Hô le! Mn do bệnh lười tái phát nên giờ t mới ra chap đc cx mong mn thông cảm :3...
Nhờ nhì nhô nhuyện nhôi nhào:>
...
________________
" Tiêu Nhược Phong. "
Diệp Đỉnh Chi lờ mờ mở mắt, hắn thấy mình đang ở trong một căn phòng có chút quen thuộc. Hắn mơ mơ hồ hồ ngồi dậy, toàn thân liên tục truyền đến các cơn đau nhức từ những vết thương khiến hắn không khỏi cau mày.
Nhìn ngó mọi thứ xung quanh, Diệp Đỉnh Chi nhận ra đây là Mộ Vân Cư là nơi mà khi hắn tới Cảnh Ngọc vương phủ cướp dâu bất thành rồi được Tiêu Nhược Phong đưa tới. Nếu vậy thì hắn há chẳng phải là vừa mới....
Diệp Đỉnh Chi không nghĩ nhiều ngồi dậy loạng choạng bước ra cửa thì thấy Diệp Khiếu Ưng ngồi trên lan can, tay cầm vò rượu thưởng thức.
___________
Nhưng sao Diệp Đỉnh Chi lại quay về đây rồi? Hắn chẳng phải là đã chết rồi sao? Chuyện này để từ từ rồi sẽ biết ha.
____________________" Tỉnh rồi à? " Diệp Khiếu Ưng hỏi.
Diệp Đỉnh Chi không nói gì chỉ gật đầu cho qua, mà đơn giản là hắn chả biết nên nói gì.
" Ta tên Diệp Khiếu Ưng. Ngươi đừng nghĩ ta cùng họ với ngươi mà chúng ta.... "
" Được rồi ta biết ngươi là ai. " Diệp Đỉnh Chi nhẹ nhàng cắt ngang lời. Hắn nhớ trước đây hai người cũng đã như thế này, hắn thậm chí còn tức giận vô cớ mà kề kiếm lên cổ hỏi người ta là ai trong khi đó đã nói rõ đến vậy rồi. Quá bốc đồng. Nếu giờ hỏi lại thôi chắc ngại chết mà tìm cái hố chui xuống mất.
Diệp Khiếu Ưng trong lòng có chút thắc mắc sao Diệp Đỉnh Chi biết được nhưng cũng không nghĩ nhiều:
" Mà ngươi yên tâm đi thủ lĩnh của ta là người có tiền. Cho nên đã chi ra một số tiền để mua mười mấy loại thuốc về cho ngươi bồi bổ. Vì vậy, nên là dưỡng thương cho tốt vào. Nhưng ta nói này, thử hỏi ngươi đến Cảnh Ngọc vương phủ làm loạn như vậy mà sao y lại không trách phạt thậm chí còn phải tốn nhiều công sức cho ngươi chứ? Nếu đổi là người khác chắc giờ không còn mạng. "
Diệp Đỉnh Chi nghe vậy thì trong lập tức nở hoa. Hắn biết hai chữ " thủ lĩnh " mà Diệp Khiếu Ưng nói là Tiêu Nhược Phong. Y quan tâm tới hắn mà, chỉ là hắn không giám thể hiện sự vui mừng ra ngoài thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chu sa của Hắc Nguyệt Quang ] [ Diệp × Tiêu ]
Fiksi Penggemar" Sẽ ra sao nếu như Diệp Đỉnh Chi xuyên không quay về quá khứ để thay đổi kết cục? " Trong truyện sẽ có một vài tình tiết giống với trong phim và với nhiều tuyến tỉnh cảm khác nữa, ai không thích thì có thể bỏ qua ạ! Waiting: Diệp Đỉnh Chi × Tiêu...