"ai nằm cạnh anh thế quang anh?"
--------
hôm nay, như thường lệ, quang anh định mở live lên để giao lưu với fan.
em vừa đi diễn về, đang nằm ườn trên giường nghịch điện thoại.
bên cạnh là minh hiếu, vừa tắm xong, khoác mỗi cái khăn tắm mà ôm chặt quang anh.
"quang anh ơiiii."
"anh bỏ em ra, tới giờ em mở live rồi."
em cố gắng tách cái con người đang dính lấy mình ra, mà minh hiếu càng được nước lấn tới, ôm lấy eo quang anh không rời.
"không cơ, anh ôm bé cùng live được không?"
anh vừa nói, vừa dụi đầu vào hõm cổ của em, trưng ra cái giọng nũng nịu hiếm thấy.
"anh không sợ người ta thấy mặt anh hả hiếu?"
"bé chiếu mỗi mặt bé thôi, anh hứa chỉ ôm chứ không làm gì! thề!"
thật ra trước cũng có vài lần như thế, trốn đi hẹn hò riêng rồi bật live như thể đi ăn mỗi một mình, minh hiếu hoặc quang anh.
người bên cạnh thì cứ làm đủ trò mèo để trêu chọc. có lần làm rơi điện thoại suýt chiếu thẳng camera vào mặt nhau, cái cảm giác lén lút mập mờ như thế, cả hai đều cảm thấy rất kích thích.
nhưng nằm ôm nhau ngay trên giường thế này thì cũng hơi mạo hiểm.
"đi mà, lâu lắm rồi anh chưa ôm bé."
"vângggg, em thua anh luôn đó."
được rồi quang anh chịu thua đó, ai bảo minh hiếu đẹp trai thế làm gì. quang anh cũng phải chào thua trước trai đẹp thôi!
minh hiếu chồm lên tắt điện, để lại mỗi ánh sáng lờ mờ của đèn ngủ. anh ôm em vào lòng, quang anh gối lên tay phải của minh hiếu, cầm điện thoại mở live.
"hi mọi nguờiiii."
"tui vừa đi diễn về á."
"mọi người cổ vũ nhiệt tình lắm luôn, cảm ơn mọi người nhiều nhee."
- sao phòng tối thế ck ơiii
- nay ổng livestrem gì tối hù v
- may k đeo kính râm
- rep tui đi qa ơiiii
- rhyder cháy không cần xăng, e đi coi về lụy tới giờ nèee
"anh mất điện hay sao mà tối thế? ui dời nhà anh không bao giờ mất điện em nhé, chẳng qua anh thích tắt điện cho phong cách thôi."
"chào em đi anh. heluu em."
- ủa sao rhyder cứ dí cam vào mặt thế mng
- đừng chu mỏ nữa quang anh ơi
- k thấy cái gì ngoài cái mặt ơi là tr
- đề nghị đồng chí đừng dí cam vào mặt nữa ạ
- hay đang nằm cạnh ai mà phải giấu giấu thế
"anh live từ bao giờ á? ùi anh live từ trưa hôm nay lận, mọi người chẳng vào xem live của tui gì cả."