48

556 80 6
                                    

quanghung.masterd ➙ isaaclion

bé hùng
a ơi
hình như e ngủ với ngta r

anh tài
???
hết wean r tới e hả hùng
mới 5h thôi đó??

bé hùng
cứu e
e thấy đồ e với ngta nằm dưới sàn a ơi
e k có mặc đồ ngủ

anh tài
??????
e k ở nhà à?

bé hùng
...
e ở bên ngoài ạ...

anh tài
?
em ở đâu?

bé hùng
e về nhà r ạ

anh tài
đêm qua em đi đâu?

bé hùng
dạ...
hôm qua e rủ mấy bạn đi uống chút ít ạ...
do e thấy mấy bạn buồn mà bống từng bảo uống rượu giải sầu...
đã xem

bé hùng
🥺
e xin lỗi 🥺
đã xem

bé hùng
mấy bạn bảo e k được uống, cả quân với thành cũng k được uống
mà e với quân lén uống 🥺
a ơi 😭

anh tài
ở yên đó
đợi anh về xem tình hình rồi nghĩ nên phạt em thế nào :)

bé hùng
hic...

anh tài
mà khoan
ngủ là ngủ sao?
ờ thôi anh về liền đây

_____✧_____

đặng thành an mơ màng đưa tay sờ soạng tìm kiếm người bên cạnh, kết quả sờ được chăn ấm nệm êm. cậu giật mình ngồi dậy, nhìn quanh khắp phòng chỉ có mình cậu và đống quần áo vương vãi dưới sàn, đầu não nhanh chóng vận hành.

đặng thành an nhớ rõ đêm qua bảo khang nhờ cậu đi đón y và cả quang hùng. thế nhưng thành an đã để minh hiếu chịu trách nhiệm bảo khang, ý muốn tác hợp hai người, còn bản thân sẽ đưa quang hùng về. tuy nhiên, khi đến nơi, cả minh hiếu và thành an đều bị kéo vào cuộc chơi bởi thái sơn và quang hùng. trung thành một bên cản anh quân lại vì cậu bạn dị ứng, một bên cố gắng ngăn thái sơn và quang hùng làm loạn mà ướt hết cả lưng, còn hoàng hùng và bảo khang thì mặc kệ vì chẳng thể với tới.

vòng tròn kí ức lại tua nhanh, quang hùng cứ mãi bám chặt nên thành an đành uống một ít chiều ý anh, dù sao cũng có minh hiếu lái xe. nhưng trời xui đất khiến thế nào, hiếu đã đưa khang về trước kèm lời nhắn nhủ nên đưa hùng ngủ tạm nơi khác vì về nhà lỡ gặp tuấn tài là lên thớt cả đám. thành an đành bắt xe đưa quang hùng đi tìm khách sạn ngủ tạm một đêm sau khi thấy kim long đến đón anh quân còn trường sinh và anh tú đến giúp trung thành vác thái sơn và hoàng hùng về.

lê quang hùng khi say rất kì lạ.

đặng thành an rất chu đáo, đưa người anh thân thiết lên giường, gỡ giày giúp anh dễ ngủ, nới rộng thắt lưng và gỡ vài nút áo cho anh dễ thở, đắp chăn kĩ càng cho anh không bị lạnh. sau khi làm xong hết công đoạn, cậu mệt mỏi cởi giày rồi trèo lên ngủ cùng anh cho tiện. nhưng một sự việc kinh hồn đã xảy ra làm điên đảo tâm trí thành an.

sóng vỗ vỡ bờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ