hiện tại,

75 9 0
                                    

Chăm sóc Bengi thực sự không dễ dàng, vì anh cứ dính lấy Lee Sanghyeok suốt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chăm sóc Bengi thực sự không dễ dàng, vì anh cứ dính lấy Lee Sanghyeok suốt. Như kiểu chỉ cần rời em ra một giây thôi là anh sẽ không chịu được mà dáo dác tìm, đúng thật, không khác gì hồi đó, chỉ cần thiếu vắng em là Bae Seongwoong sẽ ngay lập tức đi tìm kiếm khắp nơi. Bác sĩ nói rằng, việc mất trí nhớ này chắc sẽ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi, chắc sau 1-2 tháng điều trị anh ấy có thể nhớ lại rồi. Với điều kiện, trong 1 đến 2 tháng đó, phải luôn gợi nhớ cho anh về quãng thời gian mà anh đã mất đi, và Lee Sanghyeok đủ khéo léo để nói về nó, về một năm 2022 mà Bengi đã liên tục vấp ngã rồi biến mất hoàn toàn sau cánh cửa trụ sở. Nhưng quá trình phải diễn ra từ từ, chắc chắn rồi, chẳng ai muốn nhớ về một quãng thời gian tồi tệ một cách nhanh chóng cả.

Bae Seongwoong mãi không thể nhớ ra được những giọt nước mắt của Lee Sanghyeok, trong những lần thăm bệnh vào đêm muộn sau cả một ngày training mệt mỏi, Lee Sanghyeok vẫn luôn ngồi lại và trả lời mọi vấn đề mà anh đưa ra, chỉ trừ quãng thời gian sau chức vô địch lần thứ 3 của họ. Lee Sanghyeok trốn tránh những câu hỏi đó, em vẫn chưa nguôi ngoai được cảm giác đau âm ỉ khi anh rời đi, tất cả chỉ thu vừa bằng một bóng lưng lạnh ngắt. Họ không nói chuyện gì nhiều khi ở trong phòng bệnh và Bengi đang có những mảnh băng trắng quấn quanh đầu, Lee Sanghyeok cảm thấy rằng sự thay đổi của Bengi như ấn chìm em từng chút từng chút trong hình bóng của những thiếu niên rực cháy năm ấy.

Em đã cố hết sức để trèo ra khỏi ánh mắt của anh, nên xin anh, đừng lại giam giữ em thêm lần nữa.

Những buổi thăm của Lee Sanghyeok thưa thớt dần khi tình trạng sức khỏe của Bengi tốt lên, thay vào Lee Sanghyeok thì đồng đội mới của em sẽ xoay tua đến thăm và chăm sóc anh. Vào những đêm thao thức không ngủ được, Bengi sẽ vô tình mà nhìn thấy hình bóng em, chập chờn, không rõ ràng nhưng lại vỗ về anh đến không tả vì chỉ trong mơ, anh mới lần nữa ngắm lại em với những đường nét thuở thiếu thời mà thôi.

Bae Seongwoong lạc mất em. Anh biết chứ, mọi thứ đã chẳng còn xoay quanh 2 trục mid-rừng như ngày trước nữa rồi. Những mảnh ký ức dường như chắp vá trở lại nhiều hơn, và anh ước rằng điều đó có thể xảy ra muộn hơn chút được không vì anh vẫn chưa kịp ngắm đủ em trước khi em khuất bóng hẳn. Những buổi thăm thưa thớt dần rồi vắng hẳn, dù sao cũng bước vào mùa giải rồi, nếu việc khôi phục không có khó khăn gì, thì đương nhiên Lee Sanghyeok - người đang là đội trưởng của một tổ chức - sẽ vẫn phải dẫn dắt những đứa trẻ của mình rồi.

Kim Jeonggyun đến vào một buổi chiều sau khi Bae Seongwoong vừa kết thúc đợt điều trị cuối ngày của mình, mọi chuyện xảy ra suôn sẻ hơn những gì anh nghĩ, chắc là do có bùa lợi từ Lee Sanghyeok đây mà.

[𝐍𝐨𝐬𝐭𝐚𝐥𝐠𝐢𝐚 | 𝟐𝟑:𝟎𝟎] saudade Where stories live. Discover now