Chuyện Bengi bị tai nạn chấn thương não tạm thời là chuyện rúng động mấy tờ thời báo trong suốt mấy tuần gần đây.
Nhưng Lee Sanghyeok cá rằng, chuyện Bengi - phép bổ trợ thứ sáu của quỷ vương Faker bị mất trí nhớ tạm thời và những mảnh kí ức vụn vỡ dừng lại ở những năm còn thi đấu ở SKT T1 thì chuyện này có khi sẽ nổi thoát vòng luôn mất. Thôi được rồi, cũng không có gì là tệ đúng không ? Chỉ một thời gian ngắn thôi mà, bác sĩ nói thế. Nhưng 2017 là năm thế nào chứ ? Người đi rừng của em cũng đâu còn là anh, khoảng thời gian thiếu niên chênh vênh xô này ngã nọ tự dưng vướng vào cuộc chia tay thế kỉ mid-rừng.
"Chia tay".
Nghĩa đen luôn ấy.
Faker và Bengi 2016 có nối một mối quan hệ, nhập nhằng, không rõ ràng nhưng cũng đủ để em biết rằng nó chẳng hề phải chuyện vui vẻ tốt lành gì. Anh sang tận Trung Quốc để tránh em mà, em thì đón rừng trẻ.
Người vừa mới mấp máy lời yêu, người đã vội chuyển nhượng khu vực.
Bae Seongwoong mất trí nhớ khéo thật đấy, vì thời gian đó luôn làm em bối rối và ngại ngùng mà. Lee Sanghyeok cứ ngồi nghĩ nghĩ rồi lại đưa ngón tay lên cắn cắn.
"Đừng cắn móng tay, anh nhắc bao nhiêu lần rồi chứ ?"
Toàn đội vẫn đã nói cho anh về thời gian hiện tại rồi, những Bae Seongwoong không quen, và anh cũng không tiếp nhận điều đó một cách dễ dàng được vì rõ ràng rằng anh vẫn đang đối xử với Lee Sanghyeok 27 tuổi như thể đây là Lee Sanghyeok 17 tuổi của anh ta đấy chứ. Nhắc em uống thuốc, mát xa tay, ti tỉ thứ. Anh ta dường như cứ mắc kẹt ở cái chớm ngạo nghễ, ngô nghê của em trai một tay mình dìu từ khi còn chưa trưởng thành. Lee Sanghyeok không biết làm quen với việc này thế nào, suy cho cùng, bọn họ đã kết thúc lâu rồi. Kết thúc dưới mưa, ngay trước cửa trụ sở ấy.
Và hơn nữa, Lee Sanghyeok từ một thiếu niên huyễn hoặc cả ánh sao trời đến một thiếu niên ngồi một mình trước hoang tàn và đổ nát, cũng chỉ cách nhau một người, một bóng lưng xa mãi.
Bae Seongwoong mất trí nhớ thực ra...cũng có cái tốt, anh sẽ quên mất quãng thời gian làm HLV trưởng ấy, anh sẽ quên mất những tổn thương vô hình mà cộng đồng mạng tạo ra, làm cho một đứa trẻ, đến tận kỉ niệm 20 năm, vẫn không dám quay lại mái nhà đó lần nữa.
Be Seongwoong cứ mân mê những ngón tay của em mãi.
"Em sao ăn mãi vẫn gầy thế chứ ? 10 năm sau hay 10 năm trước vẫn y hệt nhau vậy ?"
"Đâu có đâu, em có béo lên chút rồi mà."
"Chẳng đáng kể, nhìn vẫn y như con mèo hen." - anh bĩu môi, ra cái vẻ đàn anh mà trách em phải chú ý sức khỏe nhiều hơn.
___________________________________
Đầu óc Bengi là những hình ảnh nhập nhòe về Lee Sanghyeok 19 tuổi đến Lee Sanghyeok 21 tuổi đè lên nhau, và nó trông không khác gì Lee Sanghyeok bây giờ, mà anh biết là 27 tuổi rồi. Nhưng có cái gì đã khác lắm, kí ức của anh mãi dừng lại ở bậc thềm và gương mặt em trước khi anh rời khỏi nơi đó, rồi đè lên đó là một em phá kén lột xác đầu năm 2017.
Chỉ thế thôi.
Anh không muốn lên mạng tìm hiểu xem đã xảy ra chuyện gì, vì trên mạng lúc nào cũng là đầy rẫy những thông tin tạp nham không chính thống, luôn cài cắm cả tá những lời bình phẩm chê bai dưới dạng 'đánh giá khách quan'. Nếu muốn, anh thà hỏi em cho xong, dù em chẳng kể cũng chẳng nói.
Anh biết hiện tại đội hình SKT T1 hùng mạnh thời ấy, chỉ có em là ở lại. Cũng biết đồng đội của em toàn những đứa trẻ mới toanh, chẳng phải chúng nó đã náo loạn một phen ở đây đấy sao ?
___________________________________
"Sanghyeok này, trong những năm tháng không có anh, em sống có tốt không ?"
Một câu hỏi kì quặc.
"Anh hỏi gì mà kì quá vậy ? Lúc anh đi em đã hơn 20 tuổi rồi, sao lại có thể không tự chăm sóc mình chứ ?"
Dòng trí nhớ đứt quãng khiến cho Bengi không nhớ nổi giữa anh và Lee Sanghyeok rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, tại sao anh không thể nhớ về CKTG năm 2017 nhỉ ? Rốt cuộc những hình ảnh nhòe nhoẹt mỗi đêm và dòng nước lạnh toát quấn quanh mình trong giấc mơ làm Bae Seongwoong thực sự rất khó chịu.
Rốt cuộc,
Đã xảy ra chuyện gì được chứ ?
YOU ARE READING
[𝐍𝐨𝐬𝐭𝐚𝐥𝐠𝐢𝐚 | 𝟐𝟑:𝟎𝟎] saudade
FanfictionHồi ức thứ 11 của Allker bengi mất trí nhớ, trí nhớ mãi dừng lại ở năm lee sanghyeok còn ở bên. "và họ nghĩ rằng tớ đã quên, nhưng đâu biết rằng tớ lại nhớ tất cả." /saudade/ : "Cảm giác khao khát, u sầu hay hoài niệm về hạnh phúc mà bạn từng có - h...