[ Cầm Sắt Hà Minh ] Khai chi tán diệp ( 4 ) ( R-18 )

827 70 36
                                    




Cả hai tạm thống nhất giữ mối quan hệ trong nhà là anh em, ra ngoài thì là nhân tình. Mà Hầu Minh Hạo vốn là thiếu niên da mặt mỏng, đặc biệt để ý đến ánh nhìn của mọi người, thế nhưng Hà Dữ thì không, hắn vô tư thể hiện những hành động ôm ấp, thậm chí muốn hôn lúc nào thì hôn, hại Omega xinh đẹp xấu hổ muốn chết.

Cứ như vậy, cho đến kỳ phát tình tiếp theo của Hầu Minh Hạo.

Đây không phải kỳ phát tình đầu tiên của cậu, nhưng lại chính là kỳ phát tình đầu tiên trải qua cùng với Alpha của mình.

Mùi sữa thơm phức thi nhau vượt rào, nhấn chìm Hà Dữ vào một không gian mê đắm ngọt nị, khiến hắn cảm thấy thư thái và dễ chịu vô cùng, hắn nhìn gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp động lòng người kia, dáng vẻ ấm ức như bị bắt nạt đang khóc lóc cầu xin Alpha chạm vào mình. Hà Dữ ngửa đầu hít một hơi thật sâu, đã đến lúc hắn thưởng thức cái tư vị ngọt ngào này rồi.

Hầu Minh Hạo vốn là Omega trội, nên nhu cầu khi đến kỳ cũng tương đối cao hơn các Omega bình thường, lúc này tin tức tố mùi sữa nồng đậm đã bao trùm khắp căn phòng.

"..hức.. anh ơi.."

Hà Dữ nhớ lại, hắn chưa từng thấy Hầu Minh Hạo nói năng một cách yếu thế đến như này.

Omega trong kỳ phát tình, giọng nói như trộn mật, kéo dài ngọt ngấy, lại mềm mại như kẹo đường, khiến cho bên dưới của Hà Dữ cứng lên lúc nào không hay.

Hắn vòng tay vói ra sau cổ mình, tháo bỏ tấm cách trở thiếp.

"Hà Dữ.. a...em khó chịu..."

Trước đây Hầu Minh Hạo chưa từng khao khát bất kỳ ai, nên dù có bị kỳ phát tình dày vò vẫn có thể tự mình kềm nén. Thế nhưng bây giờ cậu đã có Alpha của mình rồi, hắn vừa tháo bỏ thứ lá chắn kia ra, tin tức tố ngập tràn năng lượng của nắng lập tức bao phủ lấy Hầu Minh Hạo, chỉ riêng việc ngửi thấy mùi của Alpha này thôi đã khiến cậu không chịu nổi nữa.

"Hà Dữ.. đánh dấu em đi mà.. hức.."

Cơ thể Hầu Minh Hạo bình thường vốn thanh thoát, lúc này lại trở nên cực kỳ quyến rũ, gương mặt bởi vì tình dục mà nhuộm đỏ, đôi mắt đen láy đã nhiễm một tầng nước, hàng mi dài cong vuốt gảy nhẹ lên da thịt của Hà Dữ. Cậu rướn người mơ màng đưa tay ôm lấy gương mặt hắn, cúi xuống cắn chặt lấy đôi môi kia không rời.

Hà Dữ không ngờ Omega trong cơn phát tình lại bùng nổ đến thế, khuôn mặt đẫm nước kia sinh ra như để hắn thuần phục. Từ trong cổ họng của Hầu Minh Hạo lúc này phát ra những tiếng rên rỉ ngọt lịm, tuy không phản kháng được trước sự hấp dẫn từ tin tức tố của Alpha, nhưng lý trí lại khiến cậu giật mình khi cảm nhận nơi nhạy cảm bên dưới vừa bị một vật thô cứng cạ vào.

Hầu Minh Hạo từ trong cơn phát tình vẫn cảm thấy xấu hổ khi lõa lồ trước mặt Alpha, cậu vừa nức nở, vừa lấy tay che đi chỗ nhạy cảm của mình.

Hà Dữ nhìn bé con đang khổ sở trước mặt, vừa thấy thương lại vừa nổi máu muốn trêu ghẹo.

"Lúc nãy còn mời gọi anh mau đến đánh dấu, mà giờ lại che đi rồi ?!"

[DIỆP BÁCH - HÀ MINH] Series truyện Diệp Bách - Hà MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ