Chuyện thứ 19 (phần 1)

458 9 0
                                    

CHÚ Ý: TỪ NGỮ THÔ TỤC!!!

"Hức..hức...ngô~ quá sâu rồi" Lục Trì vừa đến biệt thự Lăng gia để dạy kèm cho hai thiếu gia. Không ngờ hai thiếu gia này không hứng thú việc học mà hứng thú với cái thân thể mang bầu của y.

Và y_một dựng phu dâm đãng đã chấp nhận hai con c*c lớn của hai tên xà yêu này để giữ lấy công việc gia sư này và nuôi dưỡng cái bầu_con của y và người yêu cũ.

"Thầy ơi, sao cái lỗ của thầy lại nóng như vậy" Tên tóc xanh nằm bên dưới Lục Trì là nhị thiếu gia_Lăng Vũ. Lăng Vũ nguyên hình là một con rắn xanh, c*c của y thiên về mảnh nhưng dài lại hình mũi khoan. Tốc độ lại nhanh, mỗi cú thúc đều dễ dàng đâm sâu tận ruột của y.

"Ực...ực...a~" Lục Trì bị ép nằm ngửa, phơi bụng bầu, cả cơ thể không ngừng nảy lên. Y có cảm giác như mình là con thuyền lênh đênh. À không đúng hơn là con thuyền đang gặp cơn bão giông vì lắc lư quá dữ dội không lường trước được.

Chưa dừng lại thì một người khác có gương mặt giống hệt Lăng Triệt nhưng ánh mắt tĩnh lặng hơn và mái tóc dài đen huyền được cột hờ xuất hiện. Hai người trao cho nhau những nụ hôn sâu thắm thiết.

Thiếu niên mở miệng lướt qua hai đầu vú kích thích cho nó cứng lên rồi để hai tay xoa nắn còn miệng lại lướt xuống cái bụng bầu 9 tháng của Lục Trì để lại một đường nước miếng ướt át.

"Lăng Triệt...ngô~ sướng quá...a~" Lỗ đít đã bị đụ, lỗ đẻ cũng không chịu thua kém mà chảy nước dâm khi lưỡi rắn của Lăng Triệt đưa vào.

"Đứa nhỏ đạp thầy à, đáng yêu thế" Hai đứa nhỏ này đều tò mò đứa nhỏ trong bụng y nhưng Lăng Triệt có vẻ tò mò hơn mà đặc biệt thích đụ lỗ đẻ của y hơn. Cậu xoa xoa bụng Lục Trì cảm nhận được đứa nhỏ đáp lại vô cùng hứng thú, nụ cười bất giác nở trên môi.

Con c*c đầy gai nhọn của Lăng Triệt xoa xoa hai cái môi của lỗ đẻ khiến nó nhả nước mới từ từ đi vào.

"Á!!!!" C*c gai đầy gai nhọn từ từ đi vào làm Lục Trì nhóm người vì quá đã. Gai nhọn kích thích mọi cảm giác của y. Con c*c nhỏ của y cũng cứng rồi rỉ tinh dịch.

"Hộc...hộc..." Nhờ hai đứa nhỏ này mà cơn dâm hành hạ Lục Trì mỗi ngày đã biến mất hoàn toàn...

"Ưm...a...aha...a...a.." Hai đứa nhỏ cứ đụ lấy đụ để hai cái lỗ khiến chúng căng lên rồi co lại rồi lại bị căng lên, chèn ép tới mất đi sự đàn hồi. Lục Trì chỉ có thể xoa bụng trấn định đứa nhỏ trong bụng và bóp hai cái vú căng sữa ở những ngày cuối thai kì.

"Xè...xì...è" Vú Lục Trì căng rồi bắn toé ra.

"Á...mau...sữa" Lục Trì vừa rên thì hai cái miệng đã chụp lấy bầu vú của mình mà hút.

"Ahaha...chết mất...thầy bị hai đứa đụ chết mất...đụ mất trinh lỗ đít, còn mất trinh lỗ đẻ..aha...a~" Lục Trì dạy nghi thức lễ nghi nhưng trên giường làm tình thì lời lẽ đ* dâm không thể tả được.

"Ô hô~" Sữa trong bầu vú như bị hai đứa nhỏ này hút cạn. Cuối cùng không hút sữa được nữa mà thèm thuồng buông ra...

Lăng Triệt hôn môi y, Lăng Vũ hôn cổ y đều khen y "Đ* dâm, mang bầu còn bị người ta đụ" "chúng em yêu thầy" "Chó cái dâm đãng" "Mau đẻ rồi sinh con cho chúng tôi"

"Hộc...hộc..."

Đợi Lục Trì tỉnh lại thì đã thấy mình ngủ trên giường ngủ rộng rãi, êm ái. Trên người khô ráo, sạch sẽ. Chỉ duy nhất hai cái lỗ luôn được giữa nguyên trạng thái. Như lời hai đứa nói là kí hiệu bọn họ để lại để đánh dấu giống cái của bọn họ.

"Ưm~ chơi mạnh bạo thế cơ à" Lục Trì đỡ bụng bầu ngồi dậy thì bên dưới đã trào tinh ra.

"Ọt~ bõm" Tinh dịch có khí mà thổi thành bong bóng nhỏ rồi vỡ toang.

Lục Trì hai chân run run thay quần áo. Vừa thay xong thì thức ăn đã tới. Lục Trì như cũ, dạy vài bài cơ bản cho hai anh em rồi lên xe ngựa trở về.

"Thầy ơi, mai nhất định thầy phải đến bữa tiệc nhé" Lăng Vũ nở nụ cười vô hại, nắm tay Lục Trì lay lay. Những ngày đầu tiên, Lục Trì cũng bị nụ cười này lừa tới xoay vòng vòng, đụ mất cả trinh lỗ đít mới biết tên này không đáng tin cậy chút nào.

"Thầy trên đường về cẩn thận. Bên trong có vòng bảo vệ của Lăng gia, không ai có thể đụ thầy được đâu" Lăng Vũ nói nhỏ vừa đủ cho ba người nghe. Tay vừa ấn vào lỗ đít y để báo cho y về sự hiện diện của chiếc vòng.

Lục Trì mềm mại, mang bầu mà vẫn mướt mát như thiếu niên, chưa kể bên dưới sau bao nhiêu lần đụ vẫn hồng hào, mọng nước, se khít sẽ khiến người ta nảy cơn dâm dục.

"Được, cảm ơn em, Lăng Vũ"

"Hai người có thể trở về rồi. Mai gặp"

Lục Trì lên xe ngựa đi xa tới không còn thấy nữa, Lăng Vũ với Lăng Triệt mới quay lại vào nhà.

Sổ Tay Luyện Viết H Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ