Chương 68:

36 2 0
                                    

[Chương này tôi cắt bớt khúc chơi game, mình nghĩ nó khá nhanh chán]
______________________

Thoáng cái đã hết năm, đây là năm mới đầu tiên hai người ở bên nhau, Jimin rất coi trọng.

Trước đó nửa tháng anh đã đưa Ami đi đặt mua hàng tết, tuy rằng chỉ có hai người nhưng vẫn phải náo nhiệt như cũ. Jimin phải làm đến 29 mới nghỉ, mùng 1 còn phải đi trực, nhưng cũng may 30 tết có thể ở chung với nhau đón giao thừa. Ami tổng vệ sinh nhà một lần, 25 tháng giêng, Jimin đưa Ami vào nhà giam thăm JaeHyn.

Như thường lệ Jimin nhận được một đống lời cay độc của JaeHyn.Sáng ba mươi tết, Jimin ôm Ami hôn một cái, mở di động chuyển Kakaotalk cho Ami 1314 đồng. Ami nghe tiếng Kakaotalk vang lên liền mở mắt cầm điện thoại nhìn nhìn, sau đó hỏi: “Chuyển nhiều tiền cho em như vậy làm gì?”

Jimin cười nói: “Tặng bảo bảo nhà anh tiền mừng tuổi.”

Nói xong, anh đè Ami trên giường làm một hồi vận động mồ hôi đầm đìa rồi mới đứng lên.Dán xong câu đối, ăn bữa sáng, Jimin ôm Ami nằm trên sô pha nghe tiếng pháo liên hồi bên ngoài, mở TV rồi lướt Kakaotalk. Ami khá ổn, không có nhiều tin tức, trả lời xong cô nhìn sang chiếc điện thoại của Jimin không ngừng rung chuông.Tốc độ tay của anh rất nhanh, cạch cạch cạch nhắn xong một tin liền mở ra một cái khác tiếp tục nhắn, bận rộn tối mắt tối mũi, nhắn xong mấy chục tin mới chuẩn bị ngừng tay. Jimin thở phào nhẹ nhõm dựa vào ghế sô pha lắc lắc tay, lẩm bẩm: “Mỗi năm đều phải bận bịu một trận.”

Ami cười hì hì, bị Jimin túm lại ấn ở trên sô pha, hôn đến thở hổn hển.Trên TV không có tiết mục nào hay ho, hơi nhàm chán, Jimin đổi qua đổi lại các kênh, ngang qua một kênh trò chơi đột nhiên ý tưởng chợt lóe.

Anh nói với Ami: “Bảo bối, anh dạy em chơi trò chơi nhé? Gần đây có một game di động rất hot!”

Ami thật ra không chơi game, nhưng cũng nhàm chán, thấy anh đề nghị liền đồng ý.Hai người download Pubg từ cửa hàng ứng dụng, mở giao diện, dùng Kakaotalk đăng ký tài khoản. Jimin đã chơi mấy lần, gần đây đồn cảnh sát hầu như mọi người đều chơi trò này, có thời gian rảnh liền cùng nhau lập đội.

GunWoo mập kêu rủ anh chơi, anh còn chê trò này lãng phí thời gian, nhưng thật ra đã cầm điện thoại của GunWoo chơi mấy ván, luyện tay rất tốt, cũng thật kíƈɦ ŧɦíƈɦ.Sau khi mở trò chơi hai người ghép đội chơi mấy trận, Jimin đưa Ami đi loot đồ, gặp người liền gϊếŧ, rất dễ dàng.

Hơn nữa nhờ có Jimin giảng giải, Ami đã nắm được rất nhanh, hơn nữa còn gϊếŧ vài người.Sau khi thử tay một chút, hai người bắt đầu chính thức xếp hàng vào trận.

Jimin cũng đánh đến nhiệt huyết sôi trào, sau khi thắng liền quăng điện thoại ôm Ami hôn một hồi, trong miệng nhắc mãi: “Bảo bổi giỏi quá!”

Chơi đến nghiện, hai người nằm trên sô pha cầm di động đánh đến bốn giờ chiều mới ngừng tay.Sắc trời dần tối, Ami xoa đôi mắt khô khốc, đặt điện thoại sang một bên rồi hỏi: “Buổi trưa không ăn cơm, có đói bụng không?”

Jimin sờ sờ cái bụng xẹp lép, nói: “Anh đi nấu mì, chúng ta ăn tạm, đêm nay đón giao thừa anh làm đồ ăn ngon cho em!”

Tùy tiện ăn một chút mì, sau đó Jimin bắt đầu chuẩn bị làm tiệc đón giao thừa.Mặc dù chỉ có hai người nhưng Jimin vẫn chuẩn bị tám món.

Để tránh lãng phí anh bớt đi một nửa lượng đồ, như vậy cũng không cần phải ăn đồ thừa mãi. Jimin cán mì và sủi cảo xong, cất sủi cảo Ami làm đi.

Hai người phân công rõ ràng, phối hợp làm việc không biết mệt mỏi.Trời tối dần, thấy đã tám giờ, Ami mở Tv bật kênh CCTV, vừa làm cơm vừa xem Xuân Vãn*.

(*) Một chương trình văn nghệ cuối năm rất nổi tiếng của đài trung ương TQ, chiếu vào tối 30

“Mấy năm gần đây Xuân Vãn càng ngày càng nhàm chán, sân khấu thì cực kỳ hoành tráng nhưng đáng tiếc tiết mục hay quá ít.”

Jimin xem cùng Ami một lúc, cảm thán. Ami nhìn anh, hỏi: “Mấy năm trước anh có xem không?”Cô nhớ rõ mấy năm nay anh hình như chưa từng quay về ăn tết, vẫn luôn ở bên ngoài.

Mỗi lần ăn tết đều là cô cầm bao lì xì một ngàn đồng của anh ở nhà một mình xem Xuân Vãn, đến đêm liền ngủ mất. Jimin nhớ lại mấy năm trước làm những việc vô liêm sỉ, mất tự nhiên xoa mũi, chỉ cần nghĩ đến một mình Ami cô độc ăn tết, trong lòng anh rất đau.

“Có xem, xem ở đồn cảnh sát.
Mấy năm trước hoặc là phá án hoặc là trực cho nên vẫn luôn để em ăn tết một mình, năm nay anh bù đắp cho em.
Anh đảm bảo sau này mỗi năm đều cùng em ăn tết!”

“Không sao.”

Thật ra Ami không quá để ý chuyện này, trước kia đều đã qua rồi, sau này có thể cùng nhau ăn tết đương nhiên là tốt nhất.Sủi cảo thừa rất nhiều, Ami cất số còn lại vào tủ lạnh, đồ ăn dư cũng bỏ tủ, mười giờ tối lại nấu tiếp.Nguyên liệu nấu ăn đều được Jimin xử lí xong, chỉ chờ mười giờ bắt đầu nấu.Chừng chín giờ tối, hai người ngồi trên ghế sô pha xem Xuân Vãn, ngoài cửa sổ pháo hoa nổ chói mắt, ánh sáng đủ màu lập lòe phản chiếu lên cửa sổ.Mười giờ đúng, Jimin đến phòng bếp nấu ăn, trước tiên đặt thịt viên rán lên bàn rồi gọi: “MiMi, tới nếm thử một chút.”

Ami đứng dậy khỏi ghế, tới phòng bếp cầm một miếng lên nếm, sau đó giơ ngón cái tán dương: “Ăn ngon! Hương vị vừa vặn, lớp ngoài xốp giòn bên trong thơm phức.”

Jimin được khen cực kỳ thỏa mãn, tiếp tục nấu. Ami bấm thời gian, lúc anh nấu gần xong thì bắt đầu bật bếp đun sủi cảo.11 giờ đúng, tám món ăn và sủi cảo đã làm xong, đặt chỉnh tề trên bàn.

Jimin lấy gậy tự sướng ra chụp một đống hình.“Có phải quên cái gì hay không?”

Ami vừa muốn động đũa bỗng nhiên nghi ngờ hỏi một câu. Jimin suy nghĩ một chút rồi vỗ gáy nói: “May có em nhắc, quên đốt pháo.”

Bọn họ sống ở thành phố nhỏ, ngày tết không cấm pháo.

Hai người buông đũa, cầm pháo đi xuống lầu.Đặt pháo xong, Ami đứng ở cửa tòa nhà, Jimin lấy bật lửa đốt bấc sau đó nhanh chóng chạy tới ôm lấy cô.

Hai người cùng nhìn dây pháo nổ đì đùng cười to.Nổ pháo xong, Jimin ôm Ami đi lên lầu, vừa xem TV vừa ăn cơm tất niên.Cơm nước xong Jimin tiếp mấy cuộc điện thoại chúc tết, rồi lại gọi điện chúc tết lãnh đạo.

Ami cũng nhận điện thoại, là YoungHo gọi.Hai người trò chuyện một hồi, dưới ánh mắt ghen tuông của Jimin, Ami không thể không cúp máy.“Em và cậu ta nói chuyện 4 phút 28 giây!” khuôn mặt điển trai cua Jimin hơi trầm xuống, anh lên án, dùng ngôn từ và hành động biểu hiện bất mãn của mình. Ami bật cười, đứng dậy ngồi vào trong ngực anh, ôm cổ hôn một cái.

Dụ dỗ người đàn ông đang có mùi dấm càng ngày càng đậm này.Hai người dỗ dành nhau liền lăn đến ghế sô pha.

Jimin lột sạch Ami, tách hai chân dài của cô ra cắm vào vừa nhanh vừa mạnh đến tàn nhẫn..

|JiMin| - Huyễn HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ