Jimin sầm mặt, ném Ami đang đùa với lửa xuống giường mình, dưới cái nhìn chăm chú của cô, anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo trên người.
Ami chống tay thưởng thức bữa ngon, cô rất yêu thân thể của Jimin, rắn chắc có lực, cơ bắp cũng vừa đủ, không quá khoa trương cũng không quá đơn bạc.
Jimin ép thân thể trần truồng xuống, vây Ami ở trên giường, lạnh giọng hỏi: “Min Ami, sao em lại trở nên lẳng lơ như vậy?” Anh vừa nói vừa vén thẳng váy cô lên hông, sờ mó hang thịt lênh láng nước.
“Ướt thế này, trừ anh đã có ai làm em chưa?” Ami nằm trên giường nhìn thẳng vào mắt anh, liếm liếm môi, như có như không dụ dỗ người đàn ông đang nóng nảy.
“Phía dưới ướt là vì anh, cũng chỉ mới được anh làm thôi, Park Jimin, anh làm xong liền chạy, chuyện này đã xảy ra hai lần, anh có tư cách gì mà nói em lẳng lơ? Em bị ai làm anh nói xem?”
Người đàn ông bị cô làm cho á khẩu không đáp được, hận đến ngứa răng, anh không nói nhảm nữa, xé toạc quần lót cô, tìm đến xoa xoa nụ hoa vài cái rồi cắm sâu vào hang thịt đầm đìa nước.
Ami đau đến nỗi hít một hơi khí lạnh, nhấc chân đạp anh một cái.
Người đàn ông căn bản chẳng xem chút lực yếu ớt này của cô ra gì, ngược lại, anh bắt một chân cô đặt lên vai mình, thanh kiếm to dài cắm vào lút cán.
“Sh, ông già anh có thể nhẹ nhàng một chút không?” Ami dù có giỏi nhịn đến đâu đi chăng nữa thì khi bị anh làm đau cũng sẽ tức giận, cô nằm trên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi nhíu lại.
Jimin nghe cô nói mình già, cắn răng tàn bạo thúc mấy cái thật mạnh rồi trầm giọng hỏi: “Anh già? Ai không già? Thằng nhãi ranh dạo chợ đêm với em rồi còn định hôn em hả?” Người đàn ông hành sự như đóng cọc, mỗi lần thúc vào lại vừa sâu vừa mạnh, anh hận con bé không tim không phổi này trêu anh đến mất tự chủ.
Ami bỗng nhiên cười, liếc nhẹ anh một cái, lạnh nhạt nói: “Anh so tuổi với Ahn YoungHo sao?”
Người này có phải giận quá hóa điên rồi không, tự dưng lại đi so độ trẻ trung với nam sinh mười tám tuổi, sao không đi so những ưu thế khác, ví dụ như dương vật ai dài hơn chẳng hạn.
Jimin hiểu nhầm ý của Ami, cho là cô có hảo cảm với YoungHo, động tác ngày càng hung hãn, như thể muốn đâm thủng người dưới thân vậy.
“A… Nhẹ một chút…”
“Không được thích cậu ta! Ami, anh nói cho em biết, trên đời này trừ anh, em không được thích ai hết!” Jimin thật sự bị cô ép điên rồi, mỗi khi anh muốn lui một bước, Ami liền được nước lấn tới, hết lần này đến lần khác, anh không có nửa phần định lực đối với cô, lần nào cũng bị cô làm cho thủy triều trong lòng dâng trào, dục hỏa thiêu đốt.
Ami giống như một con yêu tinh, quyến rũ người khác đến mức hận không thể móc tim ra cho cô, cô cũng giống như một bó hoa anh túc, khiến người ta mê cô đến mức thần hồn điên đảo.
Ami nghe những lời gằn của anh thì lại cười, rốt cuộc người đàn ông này cũng không trốn nữa, mỗi lần hoan ái xong, tỉnh dậy thì anh đã bỏ chạy đi xa, loại cảm giác đó cô chịu được, nhưng cô không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JiMin| - Huyễn Hoặc
Hayran KurguJiMin x Ami Tác giả: Lão Tây Ngày sinh nhật mười tám tuổi, Min Ami quyết định tặng chính mình một món quà, tìm trai bao phá thân, ai ngờ vừa định bắt đầu thì gặp cảnh sát kiểm tra phòng, mà người đàn ông kiểm tra kia lại là cha dượng của cô! Mẹ n...