Chương II : Ngày 1

4 1 0
                                    

                      Ngày 1...

   Ngày thứ một, hắn phải trải nghiệm cảm giác đau đớn.

   "HMm...!!!?"

   "Sao mày lỳ quá vậy?? Kêu to lên!! BANH CÁI MỎ MÀY RA!!!"_ U.K quát lớn. Tay lấy thanh sắt đính đinh ở trên liên tục quật vào đùi của hắn. Căn phòng thiếu ánh sáng, hắn chỉ tờ mờ thấy một tia sáng lóe lên từ mắt U.K.

  "H...HZ!!!"_ Nazi không phục, hắn bịt mồm vào, nhất quyết không chịu kêu lên tiếng nào.

   "Thích để ta phải dùng biện pháp mạnh hơn hả??"_ U.K tức giận.

   "AGHG!!!"

   Mẹ kiếp, U.K quật vào chân, xương mác của hắn gần như vỡ vụn. U.K lấy những chiếc đinh, găm vào chân của hắn rồi giật xuống. Một lực rất mạnh, đinh bị rỉ, da bung bét. U.K lấy một con dao, lột da chân hắn.

   "Chúng ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết."_ U.K cười.

   "Mày định làm gì?? Bỏ cái thứ đó ra."

   *Xoẹt*

   "HAYAI!!! AGHGHHH... MÀY ĐIÊN RỒI, CÚT RA NGOÀI!!!"_ Nazi

   "Nhưng mày quên mày đã gây thiệt hại như thế nào với Quốc Gia của tao sao? Thiệt hại biết bao nhiêu... Tao phải trả cả lãi cho mày!!!" _U.K

   U.K đưa miếng da trước mặt hắn.

   "Ăn đi. Không phải mày đang đói sao?" _ U.K

   "Hức...H...Tởm vãi... Đầu óc mày không bình thường rồi... Tao thà chết đói hoặc bị uốn ván còn hơn!!!" _Nazi

   "Mày nói gì cơ?"_ U.K đút hẳn miếng da xuống họng hắn, tiếp tục bỏ con dao xuống và cầm thanh sắt lên.

   "HG... ẶC!!! ÁGHHJ!!! KINH ÓA!!!!" _ Nazi nấc nghẹn.

   U.K quật vào phần thịt mong manh của hắn, máu tung lên, xương vỡ vụn, gần như đứt lìa thành vài mảnh.

   "Hừm... Phần dưới hết tác dụng rồi nhỉ? Đến phần trên ngươi thích chỗ nào nhỉ~ Đến cặc  nha."_ U.K

   "Tck... ĐỊT MẸ MÀY!!!"_ Nazi vùng dậy, đứt một sợi dây xích và đập một nắm đấm vào đầu U.K, tiếp tục lấy tay cào mặt U.K.

   Bất ngờ, U.K hứng chịu mọi thứ của hắn.

   "MÀY MUỐN LÀM NHỤC TAO?? TAO TIẾP TỤC CHO MÀY XEM THẤT BẠI CỦA LẦN THỨ HAI TRONG CUỘC ĐỜI, KHI MÀY ĐỐI MẶT VỚI TAO!!!"_ Nazi giận dữ.

   Adrenalin đang tăng nhanh, hắn phải giết U.K. Trả thù những thứ vừa nãy và phải giết anh. Hắn đập khuỷu tay vào mặt anh, móng tay ghim chặt vào đầu U.K, đập, đập, ĐẬP VÀ ĐẬP. Liên hoàn đập đầu anh vào tường bên cạnh, khiến chúng xuất hiện một số chày xước nhỏ. Mặc dù phòng màu xám nhưng nhìn rất rõ.

   "MÀY NGON ĐẤU HỘ TAO CÁI!!! TƯỞNG OAI LẮM HẢ?? TAO MẠNH HƠN, MẠNH HƠN LŨ CHUỘT NHẮT CHÚNG MÀY NHIỀU!!!"_Nazi
   "Để tao xem mày thể hiện được bao lâu. Tưởng đấm được vài nhát là ngầu hả?? Người đâu?? Vào đây!!!"_U.K

   "Mày..."_Nazi rùng mình, nhưng tay hắn vẫn vung ra vài nắm đấm nữa trước khi mọi điều xảy ra tồi tệ hơn.

   Cánh cửa mở đến, hiện có France và American bước vào. Hắn nuốt nước bọt, không chắc sẽ kiểm soát được tình hình hiện tại.

   "Láo quá láo, mày vẫn ngang ngược nhỉ?"_American

   "Câm cái mõm chó của mày vào trước khi tao xé nó ra."_ Nazi

   Hắn giật mạnh, đứt hết rồi... Nhưng vẫn còn phần cổ đang dính chắc vào tường.

   "Địt mẹ mày!! Ngon lại đây!? Đấm bỏ mẹ giờ."_Hắn hùng hổ.

   "Bọn tao tuy không phải là người xử lí vấn đề chính... Nhưng vẫn có quyền được làm nhục mày. Tất cả những Quốc Gia bị mày gây ảnh hưởng. Đều được phép và có dấu vân tay vào đây."_ U.K

   "Trò vui đến rồi nhỉ?? Hiện diện đi Quý Ngài~"_ France

   "Ý mày là..."_Nazi

   "Oi oi oi!! Mùi thối nào cứ tỏa ra quanh đây thế?? Chào bạn~"

   Hắn trừng mắt nhìn. Không thể tin được. USSR...

[COUNTRYHUMANS] Thế Giới Thần TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ