chap 3

48 8 7
                                    

"jungkook cậu tỉnh rồi! cậu có nghe thấy tôi nói không?"

đôi mắt quả hạnh dần dần mở ra, lại vì ánh đèn sáng chói chiếu vào mà không tài nào có thể nhìn rõ những gì đang xảy ra trước mặt.

em được cứu rồi sao?

"hoseok à mau gọi bác sĩ đi, cậu ấy tỉnh rồi!"

người được jimin nhắc tên cũng vội vã chạy ra ngoài, khi trở vào liền kéo thêm vài người áo trắng nữa đi ngay đằng sau. vị bác sĩ trẻ tuổi bắt đầu quy trình kiểm tra nhàm chán phải có trong bệnh viện, từ soi đèn pin kiểm tra cử động mắt đến các phản ứng dây thần kinh của em.

"jeon jungkook, cậu có nghe thấy tôi nói không? nếu có hãy gật đầu, nếu không hãy lắc đầu."

đầu tròn nhỏ được băng kín những mảnh vải trắng muốt chậm rãi gật xuống, đau quá đi mất thôi! trong đầu em tưởng tượng như có hàng ngàn chiếc búa đập vào mà nhức lên liên hồi, chỉ cần cử động nhẹ một cái liền đau đến mức muốn lấp tức ngất đi.

"cậu có nhớ gì về..."

"kim tae...taehyungie..."

trực tiếp ngắt lời bác sĩ, jungkook cố gắng nặn ra cái tên luôn thường trực trong tâm trí em, mặc kệ cổ họng khô đến bỏng rát. kim taehyung của em đâu rồi? tại sao lại không đến thăm em? khi ấy em chưa kịp tìm thấy y đã ngất lịm đi rồi...em không biết nữa...

"hiện tại đội cứu hộ vẫn đang tìm kiếm đội trưởng kim, nhưng đã hơn hai tuần trôi qua e là..."

"này lee yonghwa cậu bị điên sao?"

park jimin không nhịn được nữa liền đưa tay bịt mồm vị bác sĩ kia, hóa ra cậu ta cũng chẳng xa lạ gì với mọi người, thường xuyên được phân công cứu chữa băng bó cho sở cảnh sát seoul, đặc biệt là đội đặc nhiệm số 7 mỗi khi họ bị thương, tính ra cũng khá thân thiết với bảy người.

"bỏ ra! cậu thừa biết tính cứng đầu của jungkook mà, chúng ta đâu thể giấu được em ấy!"

"nhưng phải lựa thời điểm chứ, em ấy mới tỉnh dậy sau hai tuần đấy!"

yonghwa dứt khoát gạt bàn tay nhỏ xíu của jimin trên miệng mình, không ai chịu nhường ai mà mỗi người một câu khiến cả phòng bệnh cứ rì rầm tiếng nói lanh lảnh của hai con người ồn ào. dù jung hoseok có cố gắng can ngăn thế nào cũng không thể tách hai con người như nước với lửa này ra được.

"taehyungie của em...taehyungie à anh...anh ơi..."

tiếng nỉ non bé xíu từ em jeon thế mà lại hoàn toàn thu hút được sự chú ý của ba người, họ hốt hoảng vây quanh giường bệnh mà liên tục hỏi han, an ủi. nhưng em đâu còn có tâm trạng để nghe bất kì điều gì nữa, người em cần bây giờ chỉ có một mình kim taehyung thôi.

gương mặt hốc hác đờ đẫn cứ thế nhìn lên trần nhà trắng toát, miệng lẩm bẩm gọi tên người thương của em, ánh mắt hoàn toàn không có lấy một tia tiêu cự, những giọt lệ tinh khiết từ khi nào đã đong đầy hai bên khóe mắt mà chảy dài xuống ướt đẫm gối.

"em muốn đi...em gặp taehyungie của em..."

"bây giờ thì không được, em nhìn cơ thể xem còn chỗ nào lành lặn không, hay đều bị băng bó hết cả rồi! bao giờ em có thể hồi phục được hơn 80%, anh sẽ đưa em đến chỗ taehyung."

|Taekook| Mệnh lệnh cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ