Lee Minhyung nghe hỗ trợ mới của mình thì cái mặt sốc muốn hóa đá , trước giờ chỉ có cậu to tiếng khi dou trong rank gặp hỗ trợ khác thôi. Cậu rất khắt khe với người hỗ trợ khi dou cùng, nhưng đúng có một người khiến cậu hợp ý gặp trong rank Trung , hai người dou với nhau vô cùng hợp cạ nên Lee Minhyung mạnh dạn buông mấy câu trêu trọc, cũng là những câu thật lòng rủ rê người ta về với cậu.
Lee Minhyung còn nhớ lúc đó mình học được mấy câu tình tình của các tổng tài Trung Quốc vì nghĩ người kia là người Trung mà bày đặt dùng google dịch thả thính kiểu " về với tớ tiền tài danh vọng đều cho cậu" xong cậu bị người kia mắng té tát cho một trận bị nói trẻ trâu . Xong người ta không thèm dou với cậu nữa luôn , Lee Minhyung lấy tay che miệng khó khăn thốt lên :
- Là ... là cậu , cậu là cái người ở rank Trung còn mắng tớ trẻ trâu !!
- Thì đúng là cậu trẻ trâu mà bày đặt học mấy cái câu của tổng tài đã vậy google dịch còn sai nữa chứ !!Thầy Tom tiến lại trêu Lee Minhyung tiện hỏi đầu đuôi câu chuyện :
- Nói gì mà để bạn nói trẻ trâu thế Minhyungnie, sao mới gặp đã để lại cho người ta ấn tượng không tốt rồi !!?
- Thì lúc đó em gặp cậu ấy ở rank Trung thấy dou hợp cạ với rất hợp ý em, thầy cũng biết bình thường em rất khắt khe với hỗ trợ dou cùng mà . Em thấy cậu ấy hợp với em lên em mới kiểu nói mấy câu ngụ ý kiểu mong cậu ấy về trụ sở T1 mình cùng với em ấy . Em là muốn tốt cho T1 mà kéo nhân tài về còn gì !?
Lee Minhyung bĩu môi kể với Tom, khuôn mặt phụng phịu không phục . Lee Sanghyeok tới gõ đầu Lee Minhyung thêm một cái nói :
- Nhưng mà nói gì để người ta nói trẻ trâu !!?
- A chú đừng có suốt ngày gõ đầu cháu coi, gõ nhiều bị ngốc đấy !!- Gõ nhẹ hều mà suốt ngày kêu, nói nhanh cháu nói gì để người ta ấn tượng xấu !!?
- Thì cháu kiểu thấy bên trung thịnh mấy cái câu kiểu bá đạo tổng tài nên cháu học , đại khái kiểu kiểu " về với tớ tiền tài , danh vọng đều cho cậu" !!
- Ui là trời !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fakedeft ] Panacea ❤️🩹!!
FanfictionChữa lành tất cả từ quá khứ đến hiện tại. Không thể cản bước hạnh phúc !!