Chap 7: Gặp lại

795 89 7
                                    

Làm một bữa sáng đơn giản với bánh mì và trứng ốp kèm một ít salad hai ba con ăn nhẹ rồi ra xe. Dù sao là ngày đầu tiên đi sớm chút vẫn tốt hơn. Kim Hyukkyu lái xe một đường thẳng đến trụ sở T1 một cách mượt mà khiến Kim Minseok thắc mắc, tuổi nhỏ rất hay thắc mắc đôi khi khiến người lớn cũng khó xử lắm :

   - Ủa ba nhỏ ơi ba nhỏ không cần dùng naver map luôn hỏ !? Ba nhỏ siêu quá đi hôm qua con còn xém đi lạc luôn .
  - Thì .. à thì trước đây ba từng đến nên nhớ thôi con.

   Chẳng nhẽ anh lại bảo đứa nhỏ là trước đây anh thường xuyên đến đây rồi cùng " người ấy" đi ăn uống chắc. Kim Hyukkyu thở dài trong lòng. Hai ba con xuống xe trước cửa trụ sở của T1 .

   Chẳng hiểu sao hôm nay điều gì thôi thúc Lee Sanghyeok xuống sảnh chờ từ sớm có chút mong đợi, là mong đợi thực tập mới hay là mong đợi người đi cùng đây.

Kim Minseok cùng ba nhỏ xuống xe , Kim Hyukkyu bước đến cạnh đứa trẻ xoa đầu dặn dò :

   - Cố gắng lên nhé Bánh mì, có chuyện gì phải gọi cho ba ngay nhé !
   - Nae ~ ba nhỏ về cẩn thận ạ !!
   - Ừ vào trong đi nào !!
   - Ba nhỏ ơi ôm một cái !!
   - Ôi trời cái đứa nhỏ này !!

  Kim Minseok dùng đôi mắt long lanh dang tay làm nũng đòi ba nhỏ ôm ôm. Kim Hyukkyu cũng chỉ cười cười rồi vẫn là chiều theo ý muốn của đứa nhỏ. Dang tay ôm đứa nhỏ vào lòng để cái đầu nhỏ dụi dụi trong lồng ngực mình.

   Lee Sanghyeok chứng kiến một màn tình cảm của hai ba con không hiểu sao khoé môi lại bất giác cong lên thành một nụ cười nhẹ. Lee Sanghyeok ngắm nhìn kĩ dáng vẻ của Kim Hyukkyu người từng sát cánh bên hắn suốt những năm tháng trung học cùng hắn những năm tháng 18 - 20 ngông cuồng nhất. Nhưng rồi lại bỗng dưng biến mất tăm một năm rồi thành tuyển thủ chuyên nghiệp của lpl lúc nào không hay.

- Nhìn vẫn dịu dàng như ánh trăng nom cũng chả già đi chút nào !?

Lee Sanghyeok tự nhủ thầm . Đợi cho Kim Minseok vẫy tay chào Kim Hyukkyu rồi vào trong thì Lee Sanghyeok mới bước ra ngoài, gật đầu trước lời chào của đứa nhỏ rồi vội vàng lướt qua người đứa nhỏ như có như không vội vàng chạy ra ngoài.

Kim Minseok khó hiểu nhưng cũng không dám hỏi. Kim Hyukkyu lúc này thấy bóng dáng quen thuộc đi về hướng mình liền vội vàng muốn lên xe bỏ chạy nhưng không kịp vừa quay lưng hướng ngược lại thì tiếng gọi vang lên khiến cả cơ thể của Kim Hyukkyu như đình trệ mọi hoạt động tay đang nắm cửa xe cũng hoàn toàn dừng lại :

- Kim Hyukkyu !!

[ Fakedeft ] Panacea ❤️‍🩹!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ