Chap 18 : Điên rồi (2)

272 55 6
                                    

   Kim Hyukkyu trừng mắt nhìn con người mà cậu cho là kẻ điên ở ngay trước mặt. Thật sự cậu không thể ngờ rằng người ấy sẽ phát ngôn ra những câu nói bạn gan như thế. Tay chân cố giãy dụa mong muốn thoát khỏi sự kìm hãm của người kia nhưng chẳng thể. Cậu thầm nghĩ : " cái đồ điên này cũng chả hơn cậu là bao sao lúc này lại khoẻ đến thế" .

  - Lee Sanghyeok, tôi nói cậu buông ra !! Con mẹ nó cậu đừng có mà nổi điên không ... không thì tôi sẽ cạch mặt cậu .
  - Lạc đà ngốc , cậu có bao giờ nghĩ rằng thợ săn sẽ bỏ qua con mồi ở ngay trước mắt không !? Ha , miệng xinh không dành để chửi bậy đâu, không ngoan chút nào !?

   Cười một nụ cười hết sức lưu manh, Lee Sanghyeok đè cái người đang ngơ ngác kia vào nụ hôn tiếp theo ngay lập tức. Dường như hắn muốn trừng phạt cái miệng xinh vừa nói bậy này, tay rần rà từ eo theo nên tới hai điểm hồng phía trước. Hắn yêu chết cái khuôn miệng ngọt ngào này, yêu thích với cảm xúc mềm mại nơi bàn tay .

  - Hức ... ưm .. đồ điên... buông !!

    Kim Hyukkyu vùng vẫn trong tuyệt vọng, ngực bị chạm đến khiến cả cơ thể thêm mẫn cảm rất muốn vùng vẫy thoát ra nhưng mọi thứ đều bất thành . Bị hôn đến cả đầu mơ hồ, mất đi khả năng chống cự .

  - Hức .. ưm

  Những âm thanh phát ra chỉ còn là những tiếng nỉ non , kiều mị. Càng khiến Lee Sanghyeok với men rượu trong người trở nên càng hưng phấn. Tay xoa nắn càng ngày càng mạnh hơn để những âm thanh kia càng phát ra liên tục .Những câu chửi muốn thốt ra của cậu đều bị hắn khiến nuốt lại vào trong .

Mặc dù gấp nhưng Lee Sanghyeok biết bạn nhỏ này có cái lưng chẳng tốt chút nào nên đành xoay người bế người lên lầu vào phòng ngủ. Tay và miệng cũng chẳng vì vậy mà dừng lại . Tay liên tục vuốt ve trên tấm lưng nõn nà, miệng thì không ngừng hôn từ môn đến lan ra khắp mặt rồi xuống nơi cần cổ hít hà lấy hương thơm dễ chịu .

Thả người lên giường nhanh chóng lột hết đồ người kia , Kim Hyukkyu lúc này đã bị hôn cộng thêm cả rượu trong người không còn chút sức lực phản kháng nào cả chỉ biết gục mặt xuống gối đầy xấu hổ . Tiếbg thì thầm bên tai khiến cậu nhồn nhột:

- Đừng rúc vào gối như vậy sẽ ngạt thở đấy !!
- Fuck ... sao lúc hôn cậu đéo nói vậy đi !!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 10 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fakedeft ] Panacea ❤️‍🩹!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ