03: em bé

294 34 1
                                    

nguyễn anh tú × phạm anh duy

anh tú - hắn
anh duy - cậu

________________________

anh tú có một cậu người yêu vô cùng dễ thương nhìn chỉ muốn cưng nựng mà thôi, nhưng cậu người yêu này của hắn vô cùng ương bướng và khó chiều, rất hay bỏ bữa chẳng bao giờ nghe lời hắn ăn uống đầy đủ cả nên nhìn cả hai mặc dù bằng tuổi nhưng người cậu luôn bé và thấp hơn hắn.

người yêu nhà hắn luôn có những lý do vô cùng vô tri và khó hiểu để giận hắn, hắn chẳng cảm thấy khó chịu ngược lại còn thấy cậu vô cùng đáng yêu khi chu đôi môi hồng hào kia kèm với đôi má bánh bao trắng mịn kia ai mà quát cho nổi đây?

"tú ơi, nếu em là con gián tú có yêu em không?"

"hả?"

"sao tú lại hả, tú đang chần chừ đúng không? tú hết thương em rồi"

mỗi lần như thế là phải dỗ dành em bé một chút khi thì bánh ngọt, gấu bông, hoa nói chung là rất nhiều thứ để có thể chiều chuộng em bé, nhìn chung thì cũng dễ nuôi.

không chỉ hay giận dỗi vô lý mà em bé có nụ cười xinh xinh này còn được cái  rất hay quên.

"sao em gọi tú mãi không được? hay tú đi với ai?"

"ơ, anh bảo với duy đi diễn rồi kia mà?"

"ơ..vậy sao không bảo em?"

"duy ơi, anh bảo duy từ hôm qua rồi kia mà?"

"do tú không nhắc em, dỗi"

mặc cho người quên là cậu nhưng chỉ cần tung tuyệt chiêu giận ra là hóa thành cậu xinh, lỗi hắn.

khoảng vài tháng trước thấy anh duy ăn ngon miệng lắm, cái gì cũng ăn hết kể cả cơm hay thịt khiến anh tú tự hào không nguôi liền đi khoe cho hội anh em được rất nhiều người đang gặp cảnh em bé biếng ăn vội xin vía lia lịa.

nhưng kể từ ngày hôm đó cậu lại trở nên biếng ăn rồi, nhất quyết chỉ ăn rau xanh thịt và cơm chỉ động chưa đếm ba gắp đã thôi rồi, nhớ lại hôm khoe với hội anh em thì hối hận không hết, biết thế giấu luôn đi cho rồi, làm mất hết phiếu bé khỏe bé ngoan.

em bé nhà dạo này hay mít ướt lắm cũng tại hắn dạo này lu bu với mấy cái show diễn nên chẳng thể nào ở nhà nhiều với cậu được, mỗi khi về nhà đã là tối muộn và cậu cũng đã chìm vào giấc ngủ sâu rồi.

người yêu mà cậu còn gặp ít hơn cả gặp đồng nghiệp, đứa tầm khuya mới lết xác về sáng còn đi sớm, đứa hay ngủ sớm còn ngủ nhiều. nên mỗi khi có dịp hắn về sớm cậu sẽ bám lấy hắn mãi không rời.

"duy ơi, duy có thể đợi anh làm nốt món được không?"

"ơ, tú đuổi em à?"

"không có, chỉ sợ duy đứng đây nóng thôi, anh nào dám đuổi duy"

________________________

˗ˏˋallpadˎˊ˗ diệu yêu đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ