Đổi xưng hô xíu nhé
Tanjiro: Cậu
Senjuro: Em
Kyojuro: Anh
Akaza: Hắn
Vào truyện
Senjuro đi về với tâm trạng lo lắng, em biết là mình vừa giao kèo với một con quỷ máu lạnh, em lo sợ, mồ hôi cộng tim em đạp nhanh liên hồi, khiến em rất sợ hãi.
- Senjuro - kun là em sao? Sao em về muộn vậy?
- ... Ha là anh sao Tanjiro san
- Trông em có vẻ lạ lắm, em vừa thấy điều gì sao, anh thấy em đang rất sợ hãi.
- .. À không em..em chỉ hơi lo lắng xíu thôi, em sợ gặp quỷ ý mà
- Không sao đâu, có anh đây rồi, Senjuro hãy vào nhà đi
- Dạ...
Nói xong em bước vô nhà, tựa người xuống nền nhà, em có chút chạnh lòng vì nụ cười của cậu của Tanjiro, em vô thức rơi nước mắt, em biết mình yêu thầm cậu chứ, nhưng em sợ, em sợ sẽ có ngày giao kèo với hắn và em sẽ bị lộ thì sao, cậu sẽ biết thì sao, nhìn em bằng ánh mắt khinh thường, chán ghét em. Đương nhiên em sợ chứ, cả lo lắng, với cả em không nỡ làm tổn thương Tanjiro, em biết rằng trong quá khứ Tanjiro đã chịu nhiều tổn thương rồi.
Hay em sẽ nhắm mắt nhìn anh trai và Tanjiro bên nhau hạnh phúc nhỉ? Chôn vùi tình cảm này chăng?
Chẳng phải em muốn Tanjiro được hạnh phúc hay sao, nhìn họ xứng đôi đến bên nhau, em sẽ là người giúp họ trang trí phòng cưới, nấu ăn cùng họ, cùng họ tập luyện, cùng nhau đi chơi lễ hội. Và tình cảm của em sẽ chôn chặt chỉ mình em biết. Và người em thương sẽ được em gọi bằng hai tiếng "anh rể".
Đúng vậy, có lẽ em đã quyết tâm rồi, em sẽ gặp hắn để nói cho hắn biết rằng, em sẽ không phá vỡ tình cảm của Tanjiro dành cho anh hai, em sẽ ổn thôi, chẳng phải mưa nào mà chả tạnh. Senjuro gạt nước mắt, em lại lạc quan và nhanh chóng thiu thiu chìm vào giấc ngủ.
Đến phiên Akaza, hắn biết đem anh bên cạnh sẽ có thể khó khăn, hắn lúc đầu đơn thuần nghĩ rằng, anh rất xinh đẹp, đem anh bên cạnh làm nô lệ thỏa mãn dục vọng của hắn, ngắm anh mỗi ngày, đặt những nụ hôn cường bạo lên cánh môi anh. Nhưng không, hắn đã nghỉ về cảnh hắn cùng anh đi dạo phố buổi tối như những đôi tình nhân, cùng thả đèn lồng, và hơn hết là được anh chấp nhận bản thân hắn là quỷ.
Hắn đưa tay lên trán, nằm suy nghĩ về anh, về đóa hoa hướng dương của hắn.
Có lẽ cả em và hắn đều có một nỗi ... nỗi yêu thầm người khác
Liệu mình bày tỏ thì Kyojuro có đồng ý không ?
Liệu anh Tanjiro biết tình cảm của mình thì anh ấy sẽ phản ứng ra sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình tay ba?? ( Akaza x Kyojuro x Tanjiro)
FanficNếu Kyojuro được cứu kịp thời và vẫn còn sống, Akaza đem lòng yêu nhưng cả Tanjiro cũng vậy liệu mối quan hệ tay ba này có kết thúc Kyojuro là bottt nhé nhớ nhé Ở đây Tanjiro và Akaza là Top nhá