Hai ngày sau, Atus và Song Luân đang quay vài clip để quảng bá trên mạng xã hội thì tính tò mò của họ khiến họ tạo acc clone bấm vào page "LuânTus chỉ là lừa đảo". Bất ngờ thay hai tấm hình và một đoạn clip được up lên với caption siêu dài và siêu ác ý, một tấm là Atus đi ăn, một tấm Song Luân nhìn cả hai và clip Song Luân nán lại rồi bỏ đi.
Cậu như hoá đá trong khi Song Luân thì lướt comments.
LuânTus là thật thì tôi sẽ xoá page.
Ôi vãi c*t, đ*o ngờ luôn. Hoá ra anh Atus
chúng ta ủng hộ là trap boy, thất vọng
vậy trời!LuânTus chỉ là lừa đảo đã trả lời.
Mình page mày ủng hộ chứ chúng tao thì
không nhé! 🤓LuânTus là thật thì tôi sẽ xoá page đã trả lời.
Ê rất ê! Chị em trong nhà mà kì vậy sốp ơi
😭😭🖕LuânTus-Sinh Tố Bơ
Ê, mắc gì sồn sồn lên vậy ạ? Anh ấy đi ăn
với bạn thôi thì sao ạ? Chưa có chứng cứ
gì mà lao vào cấu xé như đúng rồi vậy?LuânTus chỉ là lừa đảo đã trả lời.
Sv ship LT bảo vệ Atus thì câm, đéo phải
đất của mày thể hiện đâu! 🤮🤮🤮LuânTus-Sinh Tố Bơ đã trả lời.
Bạn ơi mình chưa lôi cp nhà vào nhé! Mik
chỉ bảo vệ anh Atus thôi, mình biết page
bạn nổi tiếng anti Atus trá hình rồi, đáng
lẽ mình không nên nói lý với thứ như bạn!LuânTus chỉ là lừa đảo đã trả lời.
Sao? Bạn cay à😭 khóc đi bạn🤤 đéo
ai quan tâm bạn đâu 🤣🤣🤣🤣🤣.Xem thêm...
Anh Tú mím môi, cậu hơi buồn chứ không hề nghĩ mình sẽ khóc cho đến khi Trường Sinh cứ vuốt lưng rồi nói "không sao đâu, để anh đính chính với mày" làm cậu khóc một tràng dài.
Không ai mướn anh cả, giờ cậu khóc rồi lo mà dỗ giành. Lần đầu tiên sự nghiệp đạo diễn của ông thấy hai nam diễn viên vừa ngồi trên bàn trà vừa bấm điện thoại, vừa khóc trên set quay, cứ ngỡ cả hai đang diễn tạo content nên ông kêu quay phim bấm quay, thế mà ra hình đẹp lắm.
Song Luân cầm điện thoại định gõ vài comment phản bác thì bị Atus ngăn lại, cậu chỉ lắc đầu, cắn hàm để không bậc ra mấy tiếng nấc.
Nhìn lúc này cậu như em bé hiểu chuyện không trách đứa em dù bị đánh cho bầm dập, nhìn rất ngoan, Song Luân cười đàn em rồi xoa đầu cậu.
"Cái page chúng ta là lừa đảo với page chúng ta là thật thì xoá ấy, một cái thì sai lệch còn một cái thì sắp bị xoá rồi nên em đừng buồn nữa."
Ý Song Luân là: đừng buồn, anh thương mày thật mà hay chỉ đơn giản là động viên thôi vậy. Atus nghĩ mãi không ra nên bỏ qua một bên cho khỏi bận đầu còn Song Luân thì đợi mãi câu trả lời của cậu. Hình như họ bỏ lỡ nhau một lần nữa dù đang ở cạnh nhau rồi.
Anh bỏ điện thoại xuống bàn, tay đưa cho cậu nắm lấy, Anh Tú cũng hợp tác rồi cả hai đi ra khỏi khung hình. Khi đạo diễn hô cắt, cả hai khựng lại một nhịp nhìn xem ông ta làm gì rồi cũng bỏ đi luôn.
Thế là mấy hôm sau trên nền tảng tik tok viral đoạn clip Atus khóc, nhân viên cũng lấy điện thoại ra quay và đăng xong lại ghi là hậu trường cảnh khóc. Được nước mọi người chửi đạo diễn, Atus, Song Luân lẫn biên kịch vì content bẩn, các diễn đàn tế sống Atus 24/24.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinhTus; diễn viênxdiễn viên
FanfictionNguyễn Trường Sinh- Song Luân là diễn viên có tiếng. Bùi Anh Tú-Atus là diễn viên tài năng mới nổi.