Bình luận ở bài viết của Song Luân cứ nhảy mãi chưa thấy điểm dừng, các mạng xã hội lúc nào cũng nhắc đến cả hai nên Atus cũng định thêm tí lửa cho uy tín với trang cá nhân mới vừa được Song Luân chia sẻ.
Inbox của cậu sắp nổ rồi, hết anti fan, fan, bạn bè và cả chị Lan Ngọc hỏi xem là thật hay giả, đương nhiên là cậu chỉ trả lời một số người với phong thái nữa úp nữa mở hoặc đơn giản là một tấm ảnh như này:
Trên mạng là vậy chứ ở nhà Atus không thèm nhìn mặt Song Luân, cứ ru rú trong phòng mãi, hình như là ghét thật rồi.*cốc cốc cốc
Bùi Anh Tú đang livestream với fan bên instagram nhưng đúng hơn là cậu nhà mò mấy tính năng hot hot thì nghe tiếng gõ cửa nên liền úp điện thoại xuống đệm.
Màn hình tối hù một màu đen, bình luận liên tục nhảy mấy câu như ai vậy anh? Anh đi đâu vậy? A Song Luân gọi anh ăn cơm à?
Tới lúc màn hình bừng sáng bằng visual của anh với bát cơm to tướng trên tay, còn có một người đeo mặt nạ của mấy tên cướp ngân hàng, mặt áo ba lỗ màu trắng bê cái bàn be bé có bát canh ở trên một cách cẩn thận đặt lên giường cho cậu.
"Em cảm ơn."
Người đó đóng cửa lại đi ra khỏi phòng, cậu lại quay trở lại vừa ăn vừa nói.
"Lạ nhỉ mọi người? Sao nay tốt với mình thế nhỉ?"
"Giờ Tú review cho mọi người xem Tú ăn gì nhé, ờ hôm nay mình ăn hàu với canh đuôi heo hả? Đậu nữa này, kết hợp món gì kì vậy?"
Cả kênh chat hết ???, rồi đến ê!. Hai câu như được lập trình sẵn cứ nổ đùng đùng mãi, Atus không xem được bình luận khác được nên nhíu mày kêu mọi người nhắn cái khác.
"Sao lại ê vậy mọi người? Mọi người nhắn cái khác đi cho tôi đọc với."
Kênh chat: anh sống chung với anh Luân hả?
"Đâu anh đâu có sống chung với anh Luân đâu, anh sống với anh Sinh mà."
Nói xong cậu cũng không để ý gì mà ăn tiếp, tới một lúc sau thấy bản thân không khoẻ nên xin cáo lỗi rồi tắt live.
Ba tiếng cốc cốc cốc đi kèm với một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên.
"Ra lấy thuốc nè Tú ơi."
Anh Tú lười biếng nhất đít ra khỏi giường, sẵn còn mang bát đũa khi nãy ra đưa cho người kia. Anh Tú nhìn Song Luân với ánh mắt hờn dỗi, cậu biết tổng mớ đồ ăn vừa rồi sẽ thành một cú nổ truyền thông, toàn đồ tăng sinh lý, làm rạo rực trong người không ấy mà anh lại để cậu ăn số lượng nhiều như thế rồi đưa cho vài liều an thần.
"Anh cứ truyền thông mãi không mệt à anh Sinh? Anh có thương em không vậy?"
"Anh không thương mày thì làm gì anh cho mày sống ở đây? Mấy nay anh thấy mày hơi quá rồi đó, suốt ngày cứ tránh mặt anh, nhắn tin thì không rep mà cứ đóng tổ trong phòng. Mày bị cái gì vậy?" Anh gắt lên
"Sao anh quát em?"
"Mày là cái gì mà tao không được quát mày?"
Cậu đơ ra một lúc rồi nói tiếp.
"Mình ngồi xuống nói chuyện đi!"
Song Luân cố bình tĩnh rồi làm theo lời đề nghị của cậu.
"Việc truyền thông em thấy chúng ta không nên làm đến mức như vậy, với cả anh phải nhớ lại mối quan hệ bạn đời đó chỉ là đánh lừa mọi người thôi, em thấy nó diễn ra quá lâu và bắt đầu đi xa rồi."
"Đi xa như nào?"
"Anh vừa mang cái gì vào cho em ăn anh không biết à? Ở ngoài này anh ăn canh bí với thịt chiên rất bình thường sao lại mang hàu với canh đuôi heo cho em."
"Đó chỉ là món ăn thôi."
"Thế anh nghĩ tất cả mọi người sẽ không nghĩ ý khác không?"
"Ôi em ơi sao em làm quá mấy cái cử chỉ bình thường lên vậy?"
"Rồi ok tôi làm quá, thế anh định bao giờ thì kết thúc?"
"Nè em nói chuyện với ai vậy hả?"
"Với anh! Anh định khi nào mới dừng được đây?"
"Giờ mày muốn sự nghiệp của tao với mày tan hoan ngay lập tức luôn à?"
"Anh lo đi, tôi không muốn cứ bị truyền thông lợi dụng mãi."
Atus đứng dậy đi vào phòng lấy cái hoddie xám ra, Song Luân đứng chặn ở cửa tỏa ý không muốn cậu ra khỏi nhà.
"Anh tránh ra!"
"Mày giờ này còn đi đâu?"
"Tôi đi mua đồ uống."
"Khuya rồi còn ra ngoài à? Rồi truyền thông-"
"ANH CỨ TRUYỀN THÔNG ĐẾN BAO GIỜ?"
"Tao xin lỗi, mày đi vô nhà đi."
Cậu không trả lời, chỉ đứng yên đấy, cậu muốn ra ngoài, cậu hy vọng anh tôn trọng mình.
"Muốn đi thì tao đi với mày."
"Muốn đi một mình."
Song Luân gãi đầu làm vẻ mặt chán nản rồi cũng tránh một bên cho cậu đi nhưng đó chỉ là bề ngoài, cửa nhà vừa đóng kín là chạy thẳng lấy áo khoác và nón bám theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
SinhTus; diễn viênxdiễn viên
FanfictionNguyễn Trường Sinh- Song Luân là diễn viên có tiếng. Bùi Anh Tú-Atus là diễn viên tài năng mới nổi.