Phóng viên, nhà báo vây kín các cửa của trung tâm thương mại, nơi diễn ra họp báo. Có một số fan đi theo thấy cái xe thôi đã hú hét không ngừng. Song Luân bảo Atus ở lại trong xe để anh ra mở cửa cho, xong anh còn đặt tay lên để cậu không bị đụng đầu, fan lại hú hét như cái chợ. Mấy tiếng hét chồng ơi, anh ơi tinh tế quá vang lên dồn dập làm Atus bị choáng, nhận thấy cơ hội, anh ôm eo, tay kia vẫy tay chào.
"Trời ơi!!! Tình quá, làm như đám cưới vậy đó."
Cậu nghe được câu này thì đỏ mặt, may là lớp trang điểm cũng che đi phần nào. Họ đang đi chung một nhịp thì cậu dừng lại, có hơi nhón người để ghé vào tai anh nói.
"Anh bỏ tay ra khỏi eo em được không?"
"Em khó chịu hả?"
"Vâng ạ."
Bàn tay bay từ eo xuống để nắm lấy tay Atus, mấy người xung quanh đó hét ầm lên làm cậu giật mình nên Song Luân kéo cậu chạy đi luôn. Ngày mai có thể sẽ lên trang nhất đấy, cảnh này chụp chỉnh màu trắng đen khác gì chủ đề tình yêu của mấy tạp chí lớn đâu.
Trước rạp phim được chọn để làm chỗ họp báo và công chiếu trailer, không khó để bắt gặp bộ 3 tam giác Duy, Dương, Thư đang cùng nhau nói chuyện. Atus có để ý Lan Ngọc cũng đang tạo hiệu ứng couple với Song Luân nên cũng hùa theo.
Cảm giác đứng chuẩn bị chờ buổi họp báo lớn bắt đầu làm cậu ngột quá, làm gì cũng bị quay quay chụp chụp, khó chịu thật. Mr. Tinh Tế lại lên ngôi, chủ động đứng che Atus lại, tinh tế quá trời, tới cậu còn bất ngờ còn Lan Ngọc thì đang đoán xem đây là hiệu ứng thôi hay là thật.
Bên trong họp báo, sự tin tế ấy được đẩy lên theo cấp số nhân. Nào là nước, nào là khăn giấy, Atus cũng chỉ cười rồi cả hai người nhìn nào trông tình lắm cơ, lúc này Ngọc Nữ như cái bóng đèn ở giữa vậy đấy.
"Atus ơi, bạn có cảm thấy áp lực khi quay cùng hai tiền bối có nhiều kinh nghiệm và nổi tiếng không?"
"Có chút chút."
Cậu nói lí nhí trong miệng nên Song Luân cũng tiếp một vài phần dù người cậu kéo áo ra hiệu giúp đỡ là Lan Ngọc.
...
Sáng hôm sau, như dự đoán thì họp báo được đẩy lên trang nhất vì nghi ngờ phim giả tình thật. Các hastag như LuânTus, LuânNgọc nổi ầm ầm trên mạng, vì thế nên Atus cũng được hưởng lợi nhưng kéo theo khá nhiều rắc rối.
Nếu các page về couple LuânTus lập rất nhanh và các bài viết được chú ý thì một page tên "LuânTus chỉ là trò lừa đảo" cũng không kém cạnh. Page này đa phần bash Atus vì Song Luân nổi và nhiều fan, admin cũng là fan anh cơ mà.
Ngay lúc cậu đang đọc mấy bài chửi rủa thì bị giật điện thoại lại, cậu đơ ra một lúc rồi ngước mặt lên nhìn xem là ai.
"Sao em giật điện thoại của tôi? Trợ lý gì hỗn hào vậy!? Tin tôi cho em ra rìa không?"
"Em cho anh ra rìa thì có đó! Con người gì đâu mà sống thì không biết đi ra ngoài! Đi chơi đi, có người rủ nè."
"Trung ơi, hay em cũng đóng phim đi."
"Ủa sao vậy anh?"
"Em diễn quá diễn! Em hợp nghề hơn tôi."
"Em kí đầu anh chết anh giờ! Với lại anh nói với thằng cha Song Luân là em ghét ổng lắm. Kêu ổng đừng có dòm cái mặt của em, em cào cho rách mặt ra lại khỏi đi diễn."
"Sao thế? Anh Luân làm gì em à?"
"Hông có làm gì em hết á! Tại ổng lợi dụng anh nên em tức thôi!"
"Giờ em quát luôn anh à?" Cậu vừa nói vừa cười.
"Hứ!"
"Trợ lý Trung của tôi ơi, vài hôm nữa tôi lại quay clip truyền thông. Em đi với tôi nhá."
"Để em xem lịch học đã, có gì em nhắn anh sau nha. Rồi giờ đi chơi đi, em đem kính, khẩu trang, áo khoát, với nón cho anh rồi đó!"
"Anh có nổi gì lắm đâu em, anh được cái siêu đẹp trai thôi."
Quang Trung trề môi nhưng không thể phủ nhận được sự đẹp trai của người trước mặt nên đành kéo cậu đi thay đồ.
Ổn định toàn bộ, họ phóng ra ngoài trên xe cup50 của Quang Trung, họ đi ăn spicy box. Ở đó đã có sẵn hai người bạn là nam chờ sẵn rồi, Anh Tú cũng nhanh chân nhanh tay lại ngồi chuẩn bị thưởng thức nồi lẩu trước mắt.
"Chưa mà! Để em chụp ảnh lại coi" Quang Trung mè nheo, bốn người phải selfie 4 tấm mới được ăn.
Ăn được một lúc thì mặt ai nấy cũng đỏ ửng vì cay, nước mắt Anh Tú sắp túa ra luôn rồi, Quang Trung với người bạn đối diện thì vừa ăn vừa uống xong mắc quá nên đi vệ sinh, để cậu và bạn trai trước mắt ở lại.
*tách*
Một hồi sau bóng Song Luân lướt qua đứng nhìn họ một cái, định quay lại bắt chuyện với người em thì thấy cậu trai ngồi chung đưa khăn giấy lau nước mắt, nước mũi đang chảy ra nên thấy không vui rồi bỏ đi luôn.
*tách! tách!*
BẠN ĐANG ĐỌC
SinhTus; diễn viênxdiễn viên
FanfictionNguyễn Trường Sinh- Song Luân là diễn viên có tiếng. Bùi Anh Tú-Atus là diễn viên tài năng mới nổi.