Lynne: Alô alô 1.2.3.4. Mọi người ổn định chỗ ngồi hộ em với để em phỏng vấn.
Isaac: Anh xong rùi nè bé ơi, nhanh lên anh đói.
Lynne: Dạ bé Kem Đường đợi em lùa mấy người kia vào đã rùi em phỏng vấn liền.
Negav: Mày có tin anh diss m không hả em, bé nào của m mà gọi ngọt xớt vậy hả.
Pháp Kiều: Thôi phỏng vấn liền cho mẹ. Đừng để mẹ nóng.
Lynne: Đây đây vào liền.
1.Lí do vì sao lại yêu đối phương?
Negav: Khi anh ấy đi rồi mới biết mình yêu anh ấy. Trước đây anh chỉ quen anh bé vì muốn lấp đầy khoảng trống mà người kia để lại. Nhưng đến khi không còn anh ấy ở bên mới hiểu không có anh bé bên cạnh thì không thể sống nổi.
...: Đm nhắc lại chỉ muốn đấm m thôi. Tại m mà anh t bỏ ăn, chỉ biết nhốt mình trong phòng.
...: Yên tâm đi muốn rước anh ấy về còn dài dài, tụi t vẫn chưa chấp nhận đâu.
...SL: Em ấy là ánh sáng là vị tinh tú khiến cuộc đời của anh không còn u tối nữa.
Atus: Đơn giản vì đó là Nguyễn Anh Tú.
...: Sao 2 người này giao diện trông khó gần, hơn thua mà lụy tình thế nhỉ.
...: Đúng là ngoại lệ của 2 ông có khác.
...Hiếu: Vì thương. Em ấy sẽ chẳng bao giờ than thở hay đòi hỏi mọi thứ. Em ấy luôn chỉ nghĩ cho người khác mà quên đi bản thân.
...: Này anh công nhận.
...: Đúng rồi á anh Khang hiền lắm luôn lúc nào cũng nhường tụi em đồ ngon.
...HH: Ẻm dễ thương lắm, ngoan nữa. Ai nói gì cũng ngồi nghe à.
...: Không muốn gả ẻm cho nhóc này tí nào.
...: Mày khen em ấy mà mày làm ẻm khóc là sao?
HH: Cái đấy là hiểu lầm thui, em ấy khóc vì sướng mà trời.
...CD: Vì em ấy là ánh mặt trời, là người cứu anh khỏi nơi ghê tởm ấy.
...: Có ai nói anh lụy chưa vậy anh ơi?
... Nói hoài mà ảnh vẫn cứ lì thôi, người ta phũ suốt mà vẫn ở bên cạnh đó.
2. Vì sao còn yêu nhưng lại nói chia tay?
Khang: Tại anh nghe được người ấy có vị hôn thê rồi, đẹp lắm còn môn đăng hộ đối nữa. Với cả anh tự biết mình không có gì để trở thành ưu tiên của người ta nên anh nói chia tay.
Hiếu: Không yêu thêm một ai nếu mai sau người ấy chẳng phải em. Em là em là Phạm Bảo Khang duy nhất mà Trần Minh Hiếu yêu vì thế chỉ cần em xuất hiện thì em luôn là ưu tiên không phải sự lựa chọn.
...Isaac: Anh không muốn trở thành người thay thế. Anh biết mình chỉ là người lấp đầy khoảng trống của em ấy trong lúc người đó không có ở đây thôi. Người ấy trở về rồi thì anh tự biết điều rời đi.
N: Em xin lỗi! Là em không tốt để nhận ra tình yêu của anh. Là em khiến anh phải chịu uất ức, tủi thân.
...
AT: Về vấn đề này anh không nói có được không.
SL: Không sao cả, em không muốn thì không cần nói đâu.
Atus: Sau này đừng hỏi mấy vấn đề như vậy trước mặt em ấy.
...: Về vấn đề này thì Tú không muốn đừng ép em ấy. Vì nếu so sánh với lí do của tụi anh thì em ấy phải khổ sở hơn nhiều.
3.Mối quan hệ hiện tại là gì?
PAD: Sắp kết hôn rồi.
...: Sao ông nhanh vậy nhỉ?
...: Ông đợi thằng bé đồng ý cái dắt về ra mắt rồi hỏi cưới luôn ấy.
...Negav: Đmmm, huhu anh bé vẫn chưa chịu quay lại với t. Trời ơi bao giờ anh bé đồng ý đây.
...: Mày mà còn than thì đừng mơ t cho m lại gần ảnh nhé.
...: Dừa lắm lúc người ta bên cạnh thì không biết trân trọng. Giờ thì nhục chưa.
...Hiếu: Đang tính toán để có thiên thần nhỏ.
...: Nó lừa thằng bé kí vào giấy đăng ký kết hôn làm thằng bé không kịp ú ớ gì.
...: Hiếu nó còn nôn hơn mấy ông lớn tuổi trong chung cư.
...HH: Ngoan xinh iu của Huỳnh Hoàng Hùng.
...Jsol: Đang chờ đến sinh nhật anh ấy để tỏ tình.
...SL: Đang đợi thiệp cưới để đem phát cho mọi người trong chung cư ấy.
Atus: Bí mật sắp được bật mí.
...CD: Mối quan hệ ân nhân không hơn không kém.
________
Hiện tại tui đang có 3 fic triển khai rồi nhưng mà tình hình của 3 fic đều mang nặng tâm lý ngược. Nên tui muốn làm một fic mới nhẹ nhàng hơn, chỉ ngọt thôi. Mọi người có muốn fic kiểu gia đình nhỏ không hoặc theo hướng thanh xuân vườn trường thì cmt tui biết nha. Nếu ổn thì tui triển cả 2. Tại trong kho tui còn 8 bản thảo của 8 fic mới.