Xin chào mn mình là Reen! Hôm này mình viết cái tus này đơn giản chỉ là để nói rõ quan điểm của mình về việc liên quan đến những đứa con tinh thần của mình.
Thứ nhất, các bạn làm ơn lưu ý giúp mình những cái tag về OTP hoặc ở phần intro hầu như mình đều có gth rõ ràng là có OTP nào. Mình biết OTP mỗi người một khác nhưng làm ơn biết tôn trọng OTP của tác giả trong fic của họ giúp mình. Không ai bắt ép các bạn phải đọc nếu không thích những OTP trong fic của mình. Đó là lí do vì sao bất kỳ ai cmt không liên quan đến OTP và cốt truyện mình sẽ xóa và chặn. Hãy tôn trọng người khác.
Thứ hai, về vấn đề cốt truyện và ý tưởng. Mình không phải là người viết xuất sắc nhất nhưng những ý tưởng và chất xám do mình nghĩ ra thì cũng mong các bạn tôn trọng. Muốn tham khảo có thể nhắn hỏi hoặc có thể xin ý tưởng mình đều sẵn lòng với điều kiện là ghi rõ nguồn. Đừng chơi trò lấy ý tưởng của người khác rồi lắp vào fic mình, cũng may là fic của bạn không quá viral nếu không chắc mình từ tác giả gốc thành người sao chép mất. Nên là nếu bạn có đọc được thì tự biết phải làm gì để thỏa đáng nhất.
Thứ ba, cái này khá quan trọng. Việc cmt trong fic các bạn đều có quyền nhưng không có nghĩa muốn nói gì là nói. Toàn bộ tính cách nhân vật trong fic của mình đều được xây dựng theo ý muốn của mình không phải đời thật nhưng đều là tên của các nghệ sĩ nên mong các bạn không quá khích đến mức cmt nói người này tệ người kia tồi nhé. Làm vậy khiến cho fan của các nghệ sĩ không vui đâu.
Thứ tư, mạch truyện và diễn biến đều được Reen lên ý tưởng hết rồi và nó sẽ được ra theo từng chap. Nên LÀM ƠN ĐỪNG CÓ SPAM MẤY CÁI KIỂU BẮT MÌNH PHẢI VIẾT THẾ NÀY MỚI HAY, việc đó là không tôn trọng truyện của mình. Các bạn muốn theo ý thích thì tự viết truyện nhé. Các cmt thắc mắc về mạch truyện hay tình tiết mình đều rất vui vẻ trả lời và giải thích cũng như tiết lộ chút thông tin nên mọi người không phải ngại nếu có thắc mắc.
Cuối cùng, nếu bạn thích fic của mình có thể bình chọn hoặc cmt vui vẻ. Nhưng nếu không thích hãy nhẹ nhàng rời đi, hoặc góp ý một cách chân thành những điều chưa hợp lý. Còn nếu có ý định cmt toxic gây war trong fic mình không ngại phải nói lời khó nghe đâu. Hoan hỉ cho mọi người vui vẻ chứ đừng gây căng thẳng thêm nhé.
Và tối nay mình sẽ ra chap mới cho fic này nhé.
Luv it 💗.