Thắc mắc & giải đáp & bật mí

215 25 6
                                    

1. Lí do gì bạn đặt tên fic là Star?

- Star có nghĩa là ngôi sao, nhiều người nghĩ ngôi sao chỉ xuất hiện vào buổi tối nhưng thực tế nó luôn xuất hiện chỉ là vì ánh mặt trời quá rực rỡ nên ta không nhìn thấy nó. Cũng giống như mạch cốt truyện này, họ có quá khứ, hiện tại và tương lai. Nếu ở quá khứ họ vì nhìn thấy ánh sáng mặt trời mà bỏ lỡ đi vì sao luôn bên cạnh chiếu sáng cho họ vào lúc tăm tối nhất thì ở hiện tại họ đang hối hận, nuối tiếc và mong muốn tìm lại vì sao ấy. Và ở tương lai không ai biết kết quả sẽ là gì.

2. Vì sao lại chọn lựa motip mà ở rất nhiều fic đã từng có?

- Thật ra mình quá hiểu được điều này rồi nhưng mình muốn thử sức và muốn vẽ nó theo cách nghĩ của bản thân. Có thể là motip cũ nhưng không giống với cách triển khai.

3. Tại sao lại chọn lựa những OTP này?

- Đây chắc là câu hỏi mà nhiều sốp gặp phải khi viết fic. Đã là OTP thì cứ ship thôi mình đến với họ vì những khoảnh khắc đẹp, vì rung động chứ không phải vì số đông nên hãy tôn trọng OTP của mọi người nhé.

- Ngoài ra thì mỗi OTP mình đều có những khoảnh khắc đẹp nhất nên mình luôn có chấp niệm với họ.

4. Nguồn cảm hứng nào để viết fic?

- Qua những phân đoạn hay những vid edit của các bạn trên tik. Đôi khi chỉ cần đọc những điều gì đó hay thì mình cũng có thể ra được nguồn cảm hứng.

5. Có khi nào bị bí ý tưởng không và làm cách nào để viết tiếp?

- Điều này thường xuyên xảy ra khi các bạn viết fic, mình cũng vậy đơn giản vì khi đang viết em Star thì mình lại nảy ra ý tưởng khác để rồi giờ phải chăm sóc cho cả 4 em.

- Nếu bạn bị bí ý tưởng thì đừng vội cố nghĩ để viết mà hãy ngừng để đi xem những pov hoặc các fic có motip tương tự như mình (lưu ý là đọc để đúc kết cách triển khai cho mạch truyện không bị ngắt quãng chứ đừng lấy ý tưởng của họ nha).

6. Điều tâm đắc nhất khi bạn viết fic này là gì?

- Có lẽ là nhân vật, bởi ở fic mình các nhân vật sẽ được xây dựng một hình mẫu mới đôi khi có phần tương đồng với thực tế. Nhưng phần lớn đều là thế giới riêng do mình đắp lên.

7. Bạn tính xây dựng fic trong bao nhiêu chap?

- Mình không xác định được số lượng cụ thể nhưng chắc chắn là không dưới 20 chap. Đơn giản là vì mỗi một chap mình đều để ra những tình tiết để có thể liên kết đến kết thúc của truyện, nên nó sẽ khiến cho mỗi fic dài hơn và mọi người đều cảm thấy mơ hồ và tự hiểu theo ý thích của mình. Đây là điều mà mình muốn mỗi khi các độc giả đến với fic của mình.

8. Vậy kết truyện sẽ là gì?

- Kết truyện của mình sẽ luôn là cái kết trọn vẹn nhất đối với tất cả các nhân vật. Nó sẽ là HE nhưng theo nhiều cách khác nhau.

BẬT MÍ Ý TƯỞNG MỚI

- Lúc đầu sốp tính sẽ ra thêm một em fic nữa vs motip ms nhưng mà tình hình là có quá nhiều fic đang được lên. Vì vậy sốp sẽ cho ra một fic mà nơi đây là những câu chuyện ngắn về các OTP mà sốp ship và các bạn cũng có thể đặt hàng.

- Sốp bế em Đăng và em Bống lên mn luôn thấy có nhiều tình tiết tui babying các bé. Đặc biệt là em Đăng thỏ bông mềm xèo.

- MOM NHẤT ĐỊNH BẾ EM MÃI LUÔN NHÉ DOO THỎ BÔNG MỀM XÈO, ĐÁNG IU.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ATSH] Star Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ