ii, Yêu một bé mèo

13 4 0
                                    

7.

"Anh... là mèo hả?"

"Meo..." (Bỏ mịa rồi.)

"Yoongi hyung?"

Trong bộ dạng mèo, khuôn mặt Yoongi không thể biểu lộ nhiều cảm xúc. Chỉ thấy mèo cam trợn tròn mắt rồi vội vàng đứng dậy chạy biến đi mất.

Dáng chạy của nó gợi đến trong Namjoon một ấn tượng quen thuộc.

"Nè... Nó không phải là con mèo mập hay lang thang trong công ty sao?"

Namjoon sốc đến không khép được miệng lại. Crush mình theo đuổi bao lâu hóa ra lại là người mèo.

Trên thế giới còn rất ít người trong tộc mèo. Từ bé đến lớn Namjoon chỉ nghe về họ trên TV chứ chưa từng nghĩ đến ngày mình gặp được một người mèo bằng da bằng thịt. Mà người đó còn là Yoongi hyung nữa chứ.

Thảo nào anh ấy ghét mình. Người mình toàn là mùi của lũ cún!

8.

Mèo cam vừa chạy trên bãi cát vừa gào.

"Meo!!!" (Xong đời rồi!)

"Méo!!" (Bị nhìn thấy rồi!)

"Méo meo!!!" (Còn bị thằng nhóc đó thấy nữa chứ!!)

Mèo cam đột nhiên dừng lại. Không được, không thể để chuyện này lan ra!

9.

Âm nhạc xập xình, đèn led chớp nháy.

Mọi người đang tổ chức party xuyên đêm. Namjoon ôm ly rượu ngồi một chỗ quan sát nhất cử nhất động của Yoongi.

Sau khi biết anh là người mèo, Namjoon bắt đầu xâu chuỗi những điểm đáng ngờ từ trước tới nay. Móng tay dài, thích nghịch mấy quả bóng, hay lượn lờ cạnh bể cá, đặc biệt mèo rất thích ăn quýt. Rõ ràng là mèo mà!

Yoongi đang gặm mực nướng ngon lành thì phát hiện ánh mắt của Namjoon. Anh cảnh giác nhìn xung quanh. Sau khi chắc chắn mọi người đều đang chú ý đến màn biểu diễn của DJ, anh chạy vội đến kéo tay Namjoon đi ra phía sau villa.

Namjoon lần đầu được crush chủ động nắm tay, trái tim nhảy nhót như bị nướng trên than hồng. Nhưng bàn tay ấm áp nhanh chóng buông lơi. Yoongi nói với giọng lạnh lùng.

"Tôi cảnh cáo cậu, đừng có làm lộ chuyện này ra ngoài. Nếu không..."

Namjoon tức đến bật cười. Crush thì crush, đừng hòng ăn hiếp bắt nạt thằng này nhé!

"Ơ khoan, có gì đó sai sai nha. Một là tiền bối cầu xin em đừng làm lộ chuyện. Hai là tiền bối đừng nói gì cả. Tiền bối đừng có giở trò uy hiếp ở đây nha."

Vẻ hùng hổ của Yoongi lập tức bị dọa cho biến mất. Anh ngập ngừng nói xin lỗi.

"Xin cậu..."

Namjoon nở nụ cười tươi trên khuôn mặt. Và với chất giọng sặc mùi phát xít, cậu đưa ra yêu sách.

"Tiền bối muốn giữ bí mật chứ gì? Vậy anh đồng ý làm bồ em nha!"

ver - yoonjoon | Crush Của Tôi Là MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ