81.
Chương trình thực tế "Bạn cùng nhà" được chiếu dưới dạng phát sóng trực tiếp. Mỗi tập dài bốn lăm phút, từ bảy giờ mười lăm đến tám giờ tối thứ năm, camera được gắn ở phòng khách và một số phòng khác. Nội dung cũng chẳng có gì ngoài cuộc sống sinh hoạt bình thường của Yoongi và Namjoon.
Số phát sóng đầu tiên thu hút một lượng lớn khán giả tò mò. Trên khung bình luận trực tiếp, mọi người bàn tán xôn xao.
@jjangjjang: Hóa ra tin đồn là để PR show à?
@bbongbbong: Thất vọng ghê, tưởng đâu đôi này real chứ huhuhuhu.
@djisno: Từ từ đã các đồng chí, show vừa mới bắt đầu mà!
Các camera đồng loạt sáng đèn. Yoongi và Namjoon tò mò đứng dòm chăm chăm vào cái camera gắn ở TV phòng khách.
"Nó sáng lên rồi này!"
"Ừ, vậy là bắt đầu rồi hả?"
"Em nghĩ chắc vậy."
"Ừ, chắc là vậy rồi."
Namjoon quay sang hỏi Yoongi.
"Giờ mình đi nấu ăn thôi nhỉ?"
"Ừ."
Cả hai di chuyển vào nhà bếp cạnh đó.
@meojuna: Wow, nhà lớn thật đó. Này là nhà thuê hỏ? Có ở cùng người trong gia đình không ta?
@seusn: Chắc thuê nhà ở cùng nhau ấy~
82.
Nguyên liệu nấu ăn hôm nay gồm cá ngừ, trứng cá hồi, bánh mỳ và rau củ làm salad. Yoongi là đầu bếp chính còn Namjoon đảm nhận việc trộn salad và nướng bánh mỳ.
Trong quá trình nấu nướng chẳng ai nói với ai câu nào khiến người xem bỗng hoài nghi.
@Chuppypuppy: Ủa hai bạn ơi, mình đang quay show á, nói câu nào đi chứ ạ!!!
@michihoa: Mọi người có thấy không khí giữa Yoongi và Namjoon rất hài hòa không, kiểu mấy cặp vợ chồng già ấyy.
Yoongi vừa thái một lát cá hồi tươi, anh cầm lát cá quay sang Namjoon, đút vào miệng cậu.
"Ngon không?"
"Ngon. Ủa anh, này vẫn là con cá hai hôm trước bố mẹ gửi qua hả?"
"Ừ, vẫn chưa ăn hết nữa. Nhưng mà ngon, chẳng thấy ngán gì cả."
Bữa tối nhanh chóng hoàn thành và được mang đến bàn ăn cạnh đó. Yoongi cố ý trang trí thật đẹp mắt, giơ đĩa sashimi lên trước camera.
"Hôm nay chúng mình sẽ ăn tối với sashimi, salad cá hồi và bánh mỳ nướng bơ tỏi. Mời mọi người!"
Namjoon tiếp lời.
"Trong lúc ăn tối mình sẽ đọc bình luận và trả lời câu hỏi của mọi người nhé."
Nói xong, Namjoon đặt điện thoại lên bàn, truy cập Weverse bắt đầu lướt đọc comment.
83.
Bình luận may mắn đầu tiên được điểm danh là của @meojuna. Namjoon đọc to câu hỏi sau đó trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
ver - yoonjoon | Crush Của Tôi Là Mèo
FanfictionNgười mèo cute lạnh lùng, tsundere Yoongi x thiếu gia giàu có thích nuôi chó Namjoon. Vừa gặp đã yêu, Namjoon không hiểu tại sao Yoongi luôn né tránh mình. Crush ghét bỏ tui, đau trong tim nè. --- Một mèo một người bốn mắt nhìn nhau. Namjoon run run...