1.
Namjoon lần đầu gặp Yoongi trong bữa tiệc gặp gỡ của nhóm nghệ sĩ mới nhà HB Entertainment. Tay hai người chạm vào nhau khi họ lấy ly rượu vang trên bàn tiệc. Yoongi rụt tay lại, mỉm cười ra hiệu nhường Namjoon ly rượu cuối trên bàn khi ấy.
Ngay từ ánh mắt đầu tiên, Namjoon biết mình đã phải lòng người trai này rồi. Nụ cười hở lợi tỏa nắng, ánh mắt cong cong trông đáng yêu vô cùng.
"Chào tiền bối. Em là RM - Kim Namjoon."
Yoongi nắm bàn tay đang nhiệt tình đưa ra trước của Namjoon. Móng tay anh hơi dài, sượt qua lòng bàn tay cậu.
"Anh là AgustD - Min Yoongi."
Dường như vì nôn nóng muốn gợi chuyện, Namjoon đã thốt ra một câu ngớ ngẩn vô cùng.
"Hình như móng tay anh dài quá nhỉ?"
Vẻ tươi cười của Yoongi thay đổi ngay lập tức. Anh cáo bận rồi rời đi. Để lại phía sau một người ngơ ngác.
"Ủa mình nói gì sai hả?"
2.
Trong công ty, ai cũng biết Namjoon đang công khai theo đuổi Yoongi. Đến nỗi mỗi lần gặp Namjoon, mọi người đều như một thói quen nói.
"Tìm AgustD hả? Anh/chị vừa thấy em ấy ở phòng tập/tầng thượng/gần bể cá."
Nhưng đáp lại tình cảm của Namjoon, Yoongi hoàn toàn giữ thái độ dửng dưng, thậm chí còn có phần xa lánh.
Mỗi lần Namjoon ngồi cạnh anh, Yoongi sẽ khịt khịt mũi rồi nhăn mặt, đứng dậy rời đi. Điều này diễn ra thường xuyên khiến Namjoon nghi ngờ bản thân có mùi gì kỳ lạ. Hay là anh ấy ghét hương nước hoa mình đang dùng nhỉ?
Thế là Namjoon liên tục thay đổi nước hoa. Nhà cậu sắp thành đại lý bán nước hoa đến nơi rồi. Namjoon ôm bé cún cưng xinh ngoan trong lòng, gục đầu suy tư.
"Sao anh ấy xa lánh mình thế nhỉ? Cưng ơi, bé nói đi, tại sao vậy?"
Đáp lại cậu chủ, bé cún cưng nhào lên cắn thẳng vào mũi Namjoon.
3.
Namjoon tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn buổi trưa. Hôm nay vì lười về nhà nên cậu ngủ luôn ở phòng làm việc riêng studio của mình. Khi tỉnh dậy, mọi người đã về hết, phòng tắt điện tối thui.
Namjoon khẽ nhổm người dậy thì phát hiện trên bụng mình có vật thể gì đó ấm ấm. Cúi đầu nhìn xuống. Một bé mèo màu vàng cam đang cuộn tròn, say giấc trong vòng tay cậu.
Một dòng dấu chấm hỏi bay ngang đầu Namjoon. Nhưng là một người yêu động vật, nhà còn nuôi một bầy cún nên cậu nhanh chóng thả lỏng người, đưa tay vuốt ve bộ lông vàng cam óng của bé mèo.
Namjoon không có nhiều kiến thức về mèo nhưng rõ ràng con mèo này hơi to so với bình thường. Cái bụng mập mạp, khi nằm càng lộ rõ hơn. Mà chắc nó phải nặng cả chục cân ấy chứ.
Một dòng suy nghĩ lóe lên trong đầu Namjoon. Nghe nói bộ lông và giới tính của mèo có sự liên kết rất kỳ lạ. Ví dụ mèo có bộ lông tam thể thì đa số là mèo cái, ngược lại, mèo có bộ lông vàng thì thường là mèo đực. Namjoon tò mò sờ xuống phần dưới đuôi mèo, quả nhiên sờ được hai viên bi tròn tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ver - yoonjoon | Crush Của Tôi Là Mèo
FanficNgười mèo cute lạnh lùng, tsundere Yoongi x thiếu gia giàu có thích nuôi chó Namjoon. Vừa gặp đã yêu, Namjoon không hiểu tại sao Yoongi luôn né tránh mình. Crush ghét bỏ tui, đau trong tim nè. --- Một mèo một người bốn mắt nhìn nhau. Namjoon run run...