Quả dâu nhỏ

421 54 1
                                    

Buổi sang đến rất nhanh, và khi mở mắt ra. Em đã chẳng còn cảm nhận được sự xuất hiện của người đan ông nữa, Không còn hơi ấm từ vòng tay, không khí xung quanh yên tĩnh. Anh biến mất tựa như một cơn gió thoáng qua, nếu không có dấu vết của phần nệm ngăn nắp kế bên.

Ryu Minseok sẽ có thể nghĩ Sanghyeok mà mình gặp hôm qua lại thực chất chỉ gặp trong mơ, cái kết này đúng là buồn thật. Em tham lam muốn tận hưởng cả hơi ấm vào lúc sáng sớm, nhưng sao dạo gần đây lại khó khăn quá.

Anh ấy bận đi làm việc, Minseok hiểu điều đó và luôn luôn thông cảm. Nhưng lúc trước Lee Sanghyeok rất ít khi bỏ Ryu Minseok lại một mình như lúc này.

Em định bụng nhắn tin hỏi Sanghyeok đang ở đâu, thì chính người ấy đã chủ động hỏi thăm trước. Ryu Minseok hơi bất ngờ nhìn sang chiếc điện thoại sáng đèn, tin nhắn trên đó có tên Lee Sanghyeok. Tin nhắn của anh tràn ngập màn hình, em chỉ hiểu là người đàn ông chắc có lẽ đã biết em thức dậy rồi.

Minseok với tay bắt lấy chiếc điện thoại được đặt lên trên chiếc tủ nhỏ, cá chắc rằng đây là do Sanghyeok để bởi vì anh luôn nói rằng để điện thoại kế bên đầu sẽ gây hại cho não bộ khá nhiều. Em thì chẳng tin nhưng anh thì ngược lại, tin sái cổ vào điều đó.

LeeSanghyeok-RyuMinseok

LeeSanghyeok

Công chúa của anh dậy rồi hả ?

Xin lỗi vì đã bỏ em lại, anh có chuyện đột xuất ở công ty

Anh biết là em không thích bị bỏ lại nhưng mà trông em ngủ ngon quá anh không nỡ gọi dậy

Minseok đừng giận anh nha

Anh có làm pancake dâu đấy

Nhớ đánh răng rồi ăn hết nhé

Không được chừa lại nghe chưa

Nếu em muốn ăn thêm mứt dâu thì anh có để hũ mứt kế bên đấy.


RyuMinseok

Anh nhắn nhiều, không muốn đọc.

LeeSanghyeok

Được rồi, anh voice chat qua cho

Đã gửi đoạn ghi âm 1:49 giây.

RyuMinseok

Em không giận anh, anh đi làm vui vẻ. Bye bye.

Offline

LeeSanghyeok

Em bé à.

Anh ta ở trước màn hình chỉ biết thở dài, dẫu cho có nói là không giận. Em vẫn lộ rõ ràng ra là đang dỗi Lee Sanghyeok vì tội bỏ đi vào lúc sáng, ban đầu anh chỉ nghĩ vu vơ là em nhỏ sẽ chẳng giận gì nhiều đâu cũng giống như Kim Hyukkyu đi công tác mãi mà em chẳng giận dù chỉ một chút.

Điều mà người anh không ngờ đến nhất đã xảy ra, Ryu Minseok đã giận anh rồi. Là một cơn giận dỗi dài đằng đẵng không có sự kết thúc nếu như hôm nay anh chẳng mua một món đồ hay một món ăn em thích. Nghĩ đi nghĩ lại thì em nhỏ chỉ chuộng những món có dâu, từ bánh kem đến salad trái cây đều rất thích có dâu trong đấy.

Nghĩ là dỗ dành em sẽ dễ nên người lớn trông chẳng có gì là lo lắng quá mức, em lại còn là kiểu người dễ mềm lòng không chắc là chiều nay còn giữ vững tâm lý để giận Sanghyeok không, anh còn nghĩ sau khi em ăn cái pancake xong là sẽ xúc động tìm đến anh ngay.

Nghĩ vậy nên trong lòng anh cũng an tâm mà tiếp tục làm việc, điện thoại kế thì hiển thị lên hình ảnh đang quay Ryu Minseok từng nhất cử nhất động. Vào buổi sáng Lee Sanghyeok đã kết nối điện thoại của mình vào camera ở trong nhà, anh phải cảm thán tên Kim Hyukkyu vì đã đem về hẳn 6 cái lấp đặt quanh căn nhà từ trên xuống dưới lầu.

Cho nên phần nhiều những hoạt động của em nhỏ sẽ có lúc được Lee Sanghyeok chăm chăm quan sát, Dù biết có chút bệnh hoạn. Nhưng đây là cách để dễ dàng kiểm soát em nhất.

Nhưng rồi anh đã nhận ra, bé nhỏ như thế không động chạm gì đến đĩa pancake dâu. Lúc đầu người đàn ông còn nghĩ do em tiếc nên chẳng dám ăn, phải đợi đến mười lăm phút sau em vẫn chưa ăn. Thế rồi anh mới nảy sinh nghi ngờ nhìn vào sắc mặt người nhỏ, thì đập vào mắt là bộ mặt xụ xuống trông vô cùng tức giận.

Lee Sanghyeok không nghĩ nhiều liền gọi điện thoại cho em ngay, trong lúc đó còn phì cưới một cái rõ to.

LeeSanghyeok 📞 RyuMinseok

Lee Sanghyeok

- Sao vậy Minseok, sao không ăn pancake vậy. Đã giận anh rồi có đúng không ?, anh xin lỗi nhiều lắm.

RyuMinseok

- Không có giận....Sanghyeok đi làm đi....chút em ăn.

LeeSanghyeok

- Không được bỏ cử đâu em à, ngoan ăn đi. Chiều về anh mua cookie cho em, muốn có nhiều cookie thì phải ăn hết đấy.

RyuMinseok

-...vâng Sanghyeok

LeeSanghyeok

- Giỏi, đừng giận anh nữa. Em tủi thân thì anh về rồi em đánh anh cho hả giận nha. Đừng có vậy mà anh sốt ruột lắm không đi làm được đâu.

RyuMinseok

- Sanghyeok không làm gì sai hết, em không thích đánh anh. Em....thương anh nhất.

LeeSanghyeok

- Ngoan ngoãn như vậy là tốt, nhớ nhưng lời anh dặn đó. Bye em bé

RyuMinseok

- Dạ bye Sanghyeok.

Sau cuộc trò chuyện đấy. Ryu Minseok tất nhiên cảm thấy hơi sợ hãi bởi cách anh dùng từ để nói chuyện với mình. Đây không phải là lần đầu ngược lại Lee Sanghyeok rất thường xuyên dùng kiểu nói chuyện đó khi gặp em. Và dạo gần đây Minseok cảm thấy hơi ớn lạnh trước những lời ngọt như mật từ miệng anh phát ra.

Nhìn đĩa Pancake đến bây giờ vẫn chưa nuốt trôi nỗi, em biết rằng không chỉ có một mình Lee Sanghyeok là đang theo dõi mình.

......

Cảm ơn bạn đã đọc và bình chọn .

Quả dâu hư  [Allkeria]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ