Kim Hyukkyung liền nhận ra điểm kỳ lạ ở em, món bánh yêu thích thì ăn một cách chậm chạp và mặt thì có chút không thoải mái cho lắm. Hắn nghĩ ngay đến Lee Sanghyeok, người mà có thể đã làm gì đó khiến em không vui.
Ryu Minseok không đơn giản chỉ là hờn dỗi với Sanghyeok
như mọi lần, trên nét mặt đó hắn cảm nhận được sự khó chịu đang hiện hữu mà Kim Hyukkyu thì thường dạy em trai mình rất tốt nên Minseok sẽ không bao giờ dám chưng ra cái mặt đấy.Lee Sanghyeok có tính thích hay chiều, chiều đến hư. Kim Kwanghee chẳng mấy khi ở nhà nhưng hai người đàn ông đó cơ bản giống nhau đến khó tin đều yêu chiều hết mức có thể. Kim Hyukkyu định bụng một lúc sau xong việc là sẽ liền gọi cho em. Hắn tắt camera và quay lại chiếc máy tính tiếp tục gõ số liệu.
Quay lại chỗ Ryu Minseok, chỉ có mình em là hiểu cảm giác của mình ngay bây giờ nhất. Cuối cùng sự cô lập cũng không tệ bằng việc bị giám sát có thể là tất cả các hành động, linh cảm đã báo cho em biết rằng đang có người xem em ăn đĩa bánh giống như đang coi một bộ phim.
Nhưng lại không rõ đó là những người nào. Minseok gắng nuốt miếng đồ ăn cuối cùng, em tiến đến bồn rửa bát và đạt dĩa vào. Định rửa thì liếc nhìn phải nhiều vệt thẳng và ngắn trải dài trên hai cánh tay, đều rất mới, cậy nhẹ một chút là liền rỉ ra nước đỏ.
Anh Hyukkyu đã cấm em tự rửa bát vì sợ sẽ bị nhiễm trùng, em không thích dùng băng gạc để bảo vệ các vết thương. Nếu làm vậy thì em sẽ dán hết cả bịch mất. À em quên mất lý do mà chúng nó xuất hiện là gì rồi.
Sau đó Ryu Minseok mở tv lên xem bộ phim hoạt hình yêu thích, lúc sáng có cảm giác như bị bỏ rơi thì bây giờ lại cảm thấy sung sướng cực kì, em không cần lo về vấn đề nhà ở hay tiền bạc. Ngày ngày được cưng chiều hệt đứa trẻ sơ sinh số hưởng.
Nhiều lúc có lẽ là buồn thật vì không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, nhưng tổng quan lại thì mọi chuyện vẫn đang diễn ra khá ổn. Em nghĩ vậy.
Được một lúc lâu sau, tập phim kết thúc vào đúng lúc có người gọi đến. Em nhìn sang thì bỗng dưng cảm thấy hơi ớn lạnh.
KimHyukkyu📞RyuMinseok
KimHyukkyu
-Em đang làm gì vậy ?.
RyuMinseok
-Em coi Tv.
KimHyukkyu
-Ừm, đừng cầm điện thoại nhiều quá .
RyuMinseok
-Dạ em biết rồi.
KimHyukkyu
-Minseokie à lúc sáng có chuyện gì làm em khó chịu sao, Sanghyeok bỏ em lại để đi làm hửm ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả dâu hư [Allkeria]
FanficTextfic| văn xuôi Nội dung của truyện thì các bạn có thể thấy trong hình, mỗi quả dâu đều hỏng mất nhưng nó không giống nhau. Minseok sống cùng với những người như vậy, mỗi con người họ đều cho thấy một phần đã hư hỏng.