Neko từ tốn lau đi vài giọt nước đọng lại trên mặt chiếc va-li, anh mở vali, nhìn những món đồ được xếp vội ngổn ngang trong đó, lòng anh quặn lại, khẽ ngước nhìn khung cửa sổ, mưa cũng tạnh rồi. Chà, vậy là cuối cùng, anh cũng chính thức dừng lại hành trình tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai rồi, đột nhiên anh cảm thấy lồng ngực mình khuyết một lỗ, nước mắt cũng trực dâng lên nơi khoé mắt, nhưng cuối cùng lại chẳng rơi nổi một giọt.
"Không sao, mình đã làm hết sức rồi, phải cảm thấy may mắn vì người rời đi là mày, chứ không phải những người đồng đội mày yêu quý "
Neko mím môi, cố gắng nghĩ tích cực, anh đẩy va li sang một bên cho gọn, ngả người xuống ghế sofa, hai tay day hai bên thái dương. Có lẽ do thiếu ngủ, sau đó khóc một trận đã đời ở trường quay, cộng với thời tiết mưa nắng thất thường của Sài Gòn mà đầu anh đau như búa bổ. Nhưng anh đã quá mệt để tự lấy thuốc giảm đau cho mình, cứ thế chật vật chìm vào giấc ngủ. Anh muốn tạm quên đi những hỗn loạn trong lòng mình lúc này. Thực ra Neko hiểu rõ bản thân mình không buồn khi bị loại, bởi anh biết một khi cuộc chơi dừng lại, anh sẽ lại trở về với công việc thường nhật, đi tiếp con đường của riêng mình. Mặc cho trợ lý và ekip nhìn nhau bằng những đôi mắt ngấn nước, thỉnh thoảng lại ngoái đầu xuống ghế sau oto trộm nhìn anh, Neko vẫn lặng im, hai tay lướt nhanh trên màn hình điện thoại, anh đang lên kế hoạch công việc sắp tới bắt đầu từ ngày mai. Anh cần phải trở về quỹ đạo cũ ngay lập tức, phần vì đó là công việc bắt buộc, phần vì, anh muốn nỗi nhớ về các anh em trong nhà Chín Muồi và trong chương trình nguôi đi đôi chút.
Mà ngay lúc này, Sơn Thạch ở trường quay tựa như có bàn tay ai nắm lấy trái tim hắn, cào xé từng thớ khiến hắn đau đớn. Hắn bất lực, dựa đầu vào bức tường lạnh lẽo, lời mời gọi của thủ lĩnh Cường Seven cũng như tiếng nói của đồng đội ù đi bên tai hắn.
"Neko, ST xin lỗi, là do ST chưa đủ tốt, không thể giữ được Neko "
Hắn tự trách bản thân, nước mắt đã lăn dài trên gương mặt điển trai. Chưa bao giờ, hắn cảm thấy bản thân thất bại như lúc này, hắn không mang lại được sự gắn kết cho mọi người, hắn mất đi Neko và giờ phải nhìn từng người trong nhóm chia năm xẻ bảy, cảm giác đen đúa như vũ bão càn quét tâm trí hắn, ngay lúc này, hắn ước được nghe giọng trầm ấm của mèo Lê, ước được vùi đầu vào vai người ấy để xả hết những hoảng loạn trong lòng.
Một đêm dài ghi hình trôi qua, hắn không nhớ mình đã vượt qua như thế nào nữa. Giờ đây, hắn chỉ muốn được gặp Neko, để thấy anh có ổn hay không, còn khóc không, liệu anh...có nhớ hắn không? Những suy nghĩ tham lam vây lấy hắn, hắn mệt mỏi nốc cạn tách trà mà anh Tiến Đạt pha cho, nhìn thấy Thiên Minh đang tiến lại gần, hắn vẫy tay gọi anh.Thiên Minh tiến lại với đôi mắt trũng sâu, anh cũng khóc khá nhiều khi đồng đội của mình ra về. Bước đến gần Sơn Thạch, anh chậm rãi xoa lưng vị thủ lĩnh cũ, đáy mắt hiện lên vẻ xót xa.
"ST, ổn không? "
Sơn Thạch không nói gì, chỉ lặng lẽ cúi đầu, đoạn hắn lại ngước lên, mím môi mỉm cười với Thiên Minh, từ tốn nói
"Minh qua giờ có liên hệ được với Neko không? "
"Qua Phúc có nhắn tin, Neko kêu mọi thứ vẫn ổn, chỉ là muốn off social 1-2 ngày để không kéo mood của anh em thôi. Đừng lo lắng quá nha, chúng ta vẫn luôn ở cạnh nhau mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Tình yêu ở đây
FanfictionMẩu vụn vặt của 🐺🐱 Tui biết 🐱 mỏ hỗn, nhưng mà ở đây sự hỗn đó rất nhẹ nhàng, chỉ còn một con moè ỏn ẻn, dịu dàng đến từng phút giây bên 🐺 mà thui