Giờ nghỉ trưa ở văn phòng của Anh cũng là khoảng thời gian ngọt ngào của 2 người, thường xuyên có những cuộc làm tình nóng bỏng, Cún sẽ địt Anh có thể là từ lúc ăn trưa hoặc ăn trưa xong, Cún địt Anh xong sau đó sẽ ôm Anh ngủ trưa, trong lúc ngủ, chim bự vẫn địt trong bím anh đến khi dậy làm việc mới rút ra.
Tối về nhà vừa vào nhà là Cún đè Anh ra rồi nhìn đồ chơi nhỏ trong bím Anh do chính Cún nhét vào lúc chiều mới ngủ dậy rồi hỏi anh "hôm nay đi làm ai đã địt Anh", Anh cũng chiều theo Cún mà 'diễn', Anh bảo bạn nhân viên nhỏ của Anh đã địt Anh vào giờ nghỉ trưa, Cún hỏi nhân viên đó sao đột nhiên địt Anh, có phải bím hư nứng chảy nước nên nhân viên đó phát hiện và đã địt Anh ko, Anh bảo "Anh nhớ Cún mà bím nhỏ chảy nước, làm ướt ghế ngồi nên nhân viên đó địt Anh", Cún hỏi "vậy chỉ địt bím nhỏ hay địt cả bướm nhỏ", vừa hỏi vừa rút đồ chơi ra, vừa xoa vừa nghịch cái bím nhỏ mềm mềm và bướm nhỏ xinh xinh của Anh, Anh bảo nhân viên đó chỉ địt bim bím nhỏ nhưng còn bắn tinh vào trong bím rồi nhét đồ chơi vào bắt bím nhỏ của Anh ngậm.
Anh làm nũng với Cún, Anh bảo "Anh nói là Anh có bạn trai nhỏ rồi" mà người ta vẫn đè Anh ta địt địt bé bím, Anh khóc mà người ta vẫn địt anh. Giờ Anh muốn đi rửa bim bím và muốn Cún địt Anh cơ, muốn Cún bắn tinh vào bím Anh, muốn Cún địt địt cả bươm bướm nhỏ nữa. Đến đây là Cún bật cười vì Anh bé dễ thương quá rồi, bế Anh đi tắm cùng, rửa bím cho Anh rồi theo sự giục giã của Anh mà địt Anh một lần ngay trong phòng tắm, còn trêu Anh hỏi Anh là "Cún với 'nhân viên' ai địt anh thích hơn, chim ai địt bím sướng hơn", Anh bị địt bím vừa rên ngắt quãng vừa trả lời Cún là "Cún địt Anh thích hơn, chim bự của Cún địt Anh sướng hơn" làm Cún con cười toe toét mà ra sức địt Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Notes-[SONG TÍNH] Vụn vặt
Short StoryCảnh báo: ngôn từ thô tục Đây là mấy đoạn ngắn viết luyên thuyên