Note 6

192 8 1
                                    

Daddy ôm bé con trong lòng ngồi trên ghế sofa lớn xem phim, em bé thì nghiêm túc xem còn daddy thì nghiêm túc trêu bé, lúc mới ngồi xuống thì em bé quần áo đầy đủ, dù bé chỉ có áo thun vào quần chíp nhỏ ^^, nhưng sao một hồi là áo nhỏ bị vén lên để daddy sờ ti bé, quần chíp bị kéo xuống đến nửa đùi để daddy nghịch bé bím, một tay hết xoa ti nhỏ lại sờ chim nhỏ của bé, một tay thì cứ mân mê mu bím của cục cưng, vì hay chân của bé cưng đang khép lại nên càng làm cho mu bím đầy đặt, daddy cứ sờ tới sờ lui, đầu ngón tay chọt chọt vào mu bím của bé, daddy cũng cọ chim bự trong quần lót vào khe mông mềm của cục cưng, sau một hồi còn cởi hẳn quần chíp nhỏ của bé con ra, tách hay đùi bé con ra một chút rồi dùng 2 ngón tay chạm nhẹ, nhấn nhấn lên 2 môi bím mềm mềm của bé, cứ thế trên trọc 1 hồi làm bé bím ướt nhẹp luôn, nước bím chảy ra còn chảy cả xuống bé bướm nhỏ, daddy nghịch đến cả hạt le nhỏ, lỗ bím xinh, trêu đùa cả bé bươm bướm, ngón tay có lúc còn địt vào cả 2 bé bướm cùng lúc, em bé xem phim bị phân tâm là ngọ nguậy muốn daddy ko trêu bé nữa, daddy bảo đồng ý không trêu em nữa, daddy buông 2 tay đặt lên đùi nhỏ của bé con thật, dựa vào vai nhỏ của bé quan sát biểu cảm của bé, không bao lâu sau vì hai bé bướm đang ướt nước mà còn bị phơi ra do bé đang dạng chân nên hai bé bướm muốn được yêu thương, muốn được bàn tay ấm nóng của daddy vuốt ve, em bé mắt long lanh nghiêng đầu nhìn daddy, tay nhỏ thì nắm lấy bàn tay của daddy mà dẫn đến chỗ 2 bé bím nhỏ, em bé vội xem phim lắm nên nhanh chóng bảo daddy giúp em, hai bé bướm lạnh, muốn daddy xoa xoa, vậy là daddy còn cởi quần lót của mình ra, ôm em vào lòng, xoa cho 2 bướm chảy nước lên láng rồi địt chim bự vào bé bướm phía sau, bàn tay úp trọn vào bé bím, ngón tay cũng địt vào lỗ bím xinh xinh, ủ ấm cho 2 bé bướm, daddy biết em bé thích bộ phim này, mà em bé cũng đang xem chăm chú nên chỉ địt em bé nhẹ nhàng, đến khi bộ phim kết thúc mới ôm em bé nằm ngửa trêm sofa, địt mạnh mẽ vào hai cái bướm đáng yêu, ti nhỏ bị mút đến đỏ ửng, một bên má bánh bao còn bị daddy cạp 1 miếng vì cục cún quá đáng yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Notes-[SONG TÍNH] Vụn vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ