Note 5

170 8 0
                                    

Sau giấc ngủ dài em bé tỉnh giấc, cựa quậy bên cạnh daddy, vì em bé trong lúc ngủ đã ôm daddy như gối ôm nên tình trạng hiện giờ là chân nhỏ của em bé vắt ngang người daddy, bắp đùi trắng mềm đang đặt ngay gần chim bự. Em cún nhỏ ngái ngủ muốn nằm lên ngực daddy, thế là em nhẹ nhàng di chuyển, sau khi đổi tư thế thì đầu khấc chim bự vừa vặn chạm vào miệng bím nhỏ của em cún, em cún nằm yên trên ngực daddy một lúc thì bắt đầu nghịch ngợm, hông nhỏ di chuyển làm đầu khấc chim bự hôn hôn khắp bé bím, chim bự càng lúc càng cương lên to dài hơn, còn siêu cứng, em bé nghịch một xíu mỏi thì không động eo nữa, làm bé bím nằm lên chim bự, em bé mò tay xuống dưới háng banh hay môi bím nhỏ ra để chim bự ở giữa 2 môi bím, nhưng em bé vẫn chưa thể nằm yên vì như thế chim bự lại cấn vào hạt le nhỏ của bé, thế là em bé nhìn quanh, thấy lọ gel ở đầu giường, không quá xa, em bé bò tới lấy lọ gel rồi cầm lấy tay daddy đổ 1 ít lên ngón tay anh, đưa ngón tay anh từ từ địt vào lỗ bím nhỏ bôi trơn, lúc đầu bé phải ngồi dạng chân thành chữ M để cố gắng nhìn dưới háng, để đưa ngón tay anh vào bím nhỏ, sau đó em bé từ từ đổi thành tư thế ngồi quỳ để đem gel bôi lên bạn chim bự, vừa bôi gel cho chim bự bé cún vừa nhún nhẹ trên lòng bàn tay của daddy, sau khi bím nhỏ và chim bự đều ướp nhẹp thì bé cún nhấc hông lên từ từ, ném lọ gel về lại đầu giường rồi quay lại dạng chân ngồi trên hông daddy, từng chút nhét bạn chim bự vào bé bím mềm, xong xuôi cục cún nằm nhoài trên ngực daddy thỏa mãn. Bé con vừa nhắm mắt thở đều thì daddy vòng tay ôm bé, xoa xoa mông nhỏ, lưng gầy của bé, em bé lười biếng ko ngẩng lên mà dụi dụi trên khuôn ngực daddy, daddy hôn hôn đỉnh đầu em rồi giơ tay muốn xoa đầu em thì phát hiện trên tay sao lại trơn ướt, daddy bị em bé quậy 1 lúc lâu vậy thì đương nhiên đã tỉnh từ lâu, nhưng mà muốn trêu em bé, hỏi em bé có biêt sao tay daddy có gì đó ko, gặp ngay em bé thành thật, em bé bảo đó là gel, daddy vẫn giả bộ hỏi em là gì, em bé bảo 'gel cho bạn bím ạ', rồi daddy hỏi 'sao bé biết ạ' - 'em bé bôi lên tay daddy ạ', 'để làm gì ạ' vừa hỏi em daddy vừa ôm em ngồi tự vào đầu giường, em bé vẫn nằm ngoan trên ngực daddy mà tì cằm lên ngực daddy, mắt ngước lên nhìn daddy trả lời 'để bôi cho bim bím nhỏ ạ', em bé thầy daddy cứ 'ngây thơ' hỏi mãi nên em bé vui vẻ rõ trên mặt luôn, daddy hỏi em bé sao lại bôi gel cho bé bím, hai tay daddy còn đỡ em bé ngồi ngay lên nhìn xuống dưới háng, chim nhỏ của bé con đang cương lên, có giọt nước trong suốt trên đỉnh, em bé biết daddy đã nhìn thấy chim bự biến mất vào trong bé bím nhỏ rồi nên cả 2 cười tươi nhìn nhau, nhưng trò đùa vẫn chưa kết thúc, daddy vẫn hỏi em bé có biết bạn chim bự đâu không, em bé bảo em bé biết, em bé từ từ nhấc hông lên để 1 đoạn chim bự từ gốc tới nửa thân chim lộ ra ngoài, rồi nhanh chóng ngồi lại xuống làm miệng bím ngậm đế tận gốc chim bự, daddy cảm thán 'ồ... thì ra là bé bim bím ôm bạn chim bự giấu đi, em bé nghịch ngợm quá đi', daddy thơm thơm hai bầu má phính của bé con rồi lại hỏi sao mà bạn chim bự địt được vào bé bím, sao tay daddy có dính gel, thế là trong tâm thì hả hê, bên ngoài thì daddy bảo muốn em bé làm lại hành động 'mượn' tay daddy bôi gel cho bé bím, quá trình bé con tự ngồi lên bạn chim bự, sau đó daddy mỉm cười thích thú, thơm thơm khắp mặt, khắp người cục cún, địt cục cún 1 trận làm cục cún mệt lả luôn, bé cún nằm nghỉ để mặc daddy dọn dẹp, làm đồ ăn rồi lại nhét chim bự vào bím nhỏ, bế bé đi xuống nhà ăn nạp năng lượng.

Notes-[SONG TÍNH] Vụn vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ