1.9K 477 8
                                    

"Bạn Ryu Minseok, mời cậu theo tôi một lát."

Sáng sớm tinh mơ Ryu Minseok đã bị đánh thức, lơ mơ theo đuôi người phía trước đến văn phòng chủ nhiệm.


"Có người tố cáo trò đã sử dụng Tình Dược lên học sinh của nhà khác để can thiệp vào kết quả trận đấu Quidditch. Trò có lời nào giải thích cho chuyện này không?"

Đối mặt với câu hỏi của chủ nhiệm, Ryu Minseok ngơ ngác ngỡ ngàng. Nó tự nhận mình không phải chính nhân quân tử quang minh lỗi lạc gì cho cam, đúng là nó có để các đội viên dùng vài chiêu trò quái đản. Nhưng nó đâu phải tiểu nhân âm hiểm không từ thủ đoạn chứ, ít nhất trong các trận đấu, nó sẽ không bao giờ giở trò chơi bẩn. Vậy nên chả hiểu sao lại có người đơm đặt bịa chuyện đổ lên đầu nó một tội danh vô căn cứ như thế.

"Ta luôn đánh giá cao trò. Tương lai trò sẽ trở thành một phân tích viên xuất sắc. Ta không tin trò làm chuyện đó, gọi trò đến chỉ là thủ tục thôi."

Lee Sanghyeok nhịp tay lên mặt bàn, thấy Ryu Minseok không ừ hử gì, bèn phất tay ra hiệu cho nó đi về.



Ryu Minseok mím môi, nó biết chủ nhiệm nhà mình là một thiên tài hiếm có của Ravenclaw, chắc chắn sẽ nhìn thấu mọi chuyện.

Giờ nghỉ trưa, Ryu Minseok bắt đầu than thở với Choi Wooje của nhà Hufflepuff, rốt cuộc ai đã vu oan cho nó? Và nạn nhân không tồn tại kia là ai?

"Gì vậy ba, anh thực sự là học sinh xuất sắc nhất của nhà Ravenclaw đấy à?"

Choi Wooje nghe vậy liền đần thối nhìn Ryu Minseok.

"Ý nhóc là sao?"

"Em thấy đáp án cho câu hỏi này rõ ràng lắm mà."

"Hở?"

"Là anh Minhyeong đó."

"Làm gì có chuyện đó, Minhyeongie không phải loại người như vậy đâu."

Trong mắt Ryu Minseok, Lee Minhyeong luôn nghiêm túc với mọi việc, tuyệt đối không có chuyện bịa đặt hay vu khống người khác. Chưa nói đến việc nó và Lee Minhyeong có quan hệ khá tốt, thì cho dù có không thích ai, cậu cũng sẽ chọn cách trực tiếp đối đầu với kẻ đó trên sân đấu.

"Ai bảo ảnh tung tin đồn? Ảnh là người bị trúng Tình Dược ấy!!"

Choi Wooje ngó Ryu Minseok, khó khăn lắm mới không trợn mắt coi thường.

"Sao vậy được?"

"Sao không?"

"Cậu ấy rõ ràng... đối xử với anh như những người khác thôi mà. Đôi khi còn có vẻ... không thích anh cho lắm."

"Hả?"

Hả?? Hả??

Đầu Choi Wooje đầy dấu chấm hỏi.



"Chả phải bữa trước cậu ấy còn dạy anh cưỡi chổi bay à... biết tỏng anh nhát gan còn đưa anh đến Hồ Đen bay như ăn cướp ấy... Giống người uống phải Tình Dược chỗ nào chứ?"

| 🌙 guria | nghe đồn lee minhyeong đã uống cả vại tình dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ