CHAPTER 19
"What are you doing babe?" napa tingin naman ako kay Ace dahil sa tanong niya.
" I'm studying what do you need" i was trying to memorize some notes right now dahil malapit na ang exam namin pinipilit kong mag focus kahit hindi ko naman kayang mag Focus.
"Studying? but Can't focus, I think you have a short attention span today." pang aasar niya.
napa irap naman ako sa ere dahil sa sinabi niya.
"shut up! Ace malapit na Finals okay? so Don't Disturb me" sabi ko na iirita na dahil kanina kopa binabasa ang notes ko pero wala talagang pumapasok.
"are you not sleepy yet?" tanong niya at nag pa cute.
"ihh nag s-study pa ako, wag kang makulit umalis kana"pang tataboy ko sa kanya.
nag pout naman siya.
"ayaw monaba sa akin?" sabi niya at binigyan ako ng Pout.
tinignan ko naman siya in a bord way
"Alfonzo kung ayaw mong mag aral ako gusto ko kaya wag kang magulo. doon kana mag-aral kana lang..."
"I'm done" he cut me off and give me a smirk.
"edi ikaw na, so mag rest kana i'am okay" sabi ko at pinag pa tuloy ang pag aaral ko.
mukhang na niwala naman siya dahil tumahimik na. kaya nag focus na uli ako.
ilang sandali pa napa kunot noo ako ng bigla siyang may Nilagay sa Mesa ko ng Snack its a Burger and juice.
"Don't stress your self to much it might affect the baby" sabi niya at humiga sa may paanan ko at nilagay ang tahinga niya sa Tiyan ko.
kaya Bigla akong na tigilan ngapala may baby sa tiyan ko, and i smile and rub his hair when i saw his innocent face, trying to hear and feel the baby.
"Babe ilang weeks palang si baby hindi mopa yan ma ririnig" sabi ko.
umiling naman siya.
"I know but i just want her to know that daddy is always here for her"sabi ko.
i let out a solf Chuckled
"her? so you want a baby girl huh?" tanong ko.
"Ofcourse"sabi niya.
"so what if the baby is Boy?"tinaasan ko siya ng kilay.
napa pout naman siya nag iisip.
"its okay, no matter what is the Gender of the, baby i will still love this Little peanut of Our" Nang gigil na siya kaya mas natawa ako.
"Heyy its so Tickles" sabi ko dahil na kikiliti ako sa hawak niya.
Natawa lang siya at hinalikan ang tiyan dahilan para mapa tigil ako at mapa himas nalamang sa Buhok niya"both of you are my Happiness, thank you for coming to my Life" bulong niya.
I felt so much happiness that i can explain, na hindi kopa naranasan before, so this is what Love feels like, Nababasa kolang to noon sa manga Libro, I'm so blessed Having this kind of love,
"thank you also for giving me this kind of love" sabi ko at hinawakan ang mag kabilang pisngi niya at siniil ng halik ang manga labi niya.
hanggang sa mapa lalim na ang halik namin na yun.
"Uhmm... lets stop here" bulong niya habang naka taas ang dalawang kamay habang hinahabol pa din ang hininga, halatang pinipigilan ang sarili
Napa pout naman ako
YOU ARE READING
"The Gangster's Queen" (Gangster series 3)
DiversosTwo people, who has a Opposite attitude and personality entering a Merriage without Knowing each other they are just tide up by an Agreement of two Families, and because of that Chaos in one house start, do this two Opposite attract or repel?