CHAPTER 20

3 1 0
                                    

CHAPTER 20

"Anna? are you awake?"

agad kong niyakap ang sarili ko na parang instinct na iyon para protektahan ang sarili ko,  Dahil naalala ko kung anong nangyari sa akin, Binaboy nila ako!

when i suddenly Feel someone is trying to hold me i start Flinching and crying

"please no!" sigaw ko sa takot.

"Hey it's me" bulong ng Familiar na boses, kaya agad akong napa tingin sa nag salita nakita ko si Ace na nag aalala ang mukha at parang nag papaamo ng Isang Leon.

nung makita ko si Ace i suddenly feel Safe kaya agad ko siyang niyakap.

"Your safe now" sabi niya habang hinimas himas ang buhok ko.

napa iyak nalang ako sa ilalim ng braso niya, i feel so devastated dahil sa ginawa nila sa akin, I can't imagine that i was... rape binaboy nila ako I don't know how to face Ace now, i feel so disgusted to my self.

Wait..

agad akong kumawala sa yakap kay Ace ng maalal ang baby.

"Ace? the baby? how was the baby?" tanong ko saka napa hawak ako sa tiyan ko ang huling naalala ko na punong Puno ako ng dugo

'please be safe'

"tell me the baby is safe right?" tanong ko muli ng wala akong maring na sagot mula sa kanya, umaasa na ayos lang siya.

yumuko lamang siya and Slowly shaking his head and hold my Hand tightly.

"I'm so sorry" bulong niya and tears starting to fall from his eyes. "We lost the baby, am really sorry" bulong niya.

No! I started shaking my head, I don't know how to accept it, i feel ache in my heart at parang sumisikip iyon, nag init ang aking manga mata at nagsimula nanamang tumulo ang aking luha, this time mas masakit iyon kaysa sa ginawa nila sa akin.

pero may parte sa akin ayaw pa niwalaan ng Isip ko ang nangyari.

"No! ace please bawiin mo!!" iling iling kong sagot at pinilit na tumayo, ayaw paniwalaan ng utak ko ang sagot ni Ace,  " i need to go to the doctor, she was okay! she was fine! i can feel it" nag nag wawala na ako dahil pinipigilan ako ni Ace, pero pilit akong nag pupumiglas, ayaw kong paniwalaan ang lahat ng to. "Let me go!" sigaw ko at pilit na kumakawala sa yakap niya.

"Please.."bulong ni Ace habang hinihigpitan ang hawak sa akin. Nag lalaban ako hanggang sa mawalan na ako ng lakas na makipag talo sa kanya at umiyak nalamang sa Braso ni Ace.

Ang anak ko!

hindi pa din nag proprocess sa Utak ko ang nangyari, ang dami kong tanong kung bakit nangyari yun. Sinisisi ko ang sarili ko dahil hindi ko man lang na protektahan ang anak ko, I didn't do anything to protect her.

I remember Carmie, napa kuyom ako ng kamo dahil sa galit, my baby is innocent, but that heartless bitch kill my baby.

I can't forgive her!  dapat mag bayad siya! i will kill Her!!

puno ng galit ang puso ko, I cant stop my self from thinking of killing Her, i want Revenge! all i want her to feel what did i Feel right now.

"The Gangster's Queen" (Gangster series 3)Where stories live. Discover now