18 : Tỏ tình

141 13 2
                                    

Lúc này Engfa rủ cô vô nhà xe, vì lúc đó không có ai ở đó ngoài cô và Engfa. Còn 2 con nhỏ kia thì nó đang lấp ló ở sau bụi cây.

Engfa mở cốp xe, lấy hộp quà với bó bông ra. Engfa nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói

"Cô, em có này muốn hỏi cô nè"

"Sao nói đi nè, ủa mà xí xí. Bộ tính tỏ tình tui hay gì mà có vẻ long trọng dữ. Haha cô giỡn đó, nói đi cô nghe"

Engfa bị nói trúng tim đen nên mặt lập tức đỏ ửng lên

"Nếu đúng vậy thì sao, cô đồng ý không?"

"Nè chuyện này không có giỡn được đâu nha"

"Thiệt lòng mà, người ta thích cô thiệt. Thích đến nỗi làm gì cũng nhớ cô, lúc nào cũng nghĩ về cô hết. Lúc nào cũng sợ mất cô hết, không muốn ai lại gần cô quá đâu. Cứ nghĩ sau này cô có người yêu, người quan tâm, lo lắng cho cô không còn là em nữa. Nghĩ tới đó thôi là tim em vỡ vụn luôn rồi"

Engfa bắt đầu mít ướt, còn cô thì tiếp tục lắng tai nghe Engfa nói.

Sau đó, cô nhét bó bông vào lại tay Engfa rồi rời đi

Engfa như đóng băng, lúc này không phải hi vọng cô đồng ý hay không nữa mà là bắt đầu lo lắng có thể mất cô luôn không chừng. Có lẽ Engfa đã quá vội vàng, có lẽ Engfa không nên nói ra thứ tình cảm chết tiệt này, để rồi giờ Charlotte đến cả mặt Engfa cũng không thèm nhìn nữa.

Lúc này Aoom và Meena từ trong bụi cây nhảy ra, an ủi vỗ về Engfa

"Thôi đừng có khóc, thôi nín đi mà" Engfa khóc ướt nhẹp cái áo sơ mi của Meena

Đang đứng khóc ngon ơ, cái Aoom chỉ tay vô phía xa xăm "Ê bả kìa, núp núp vợ ơi"

Meena đẩy Engfa ra rồi nhanh chóng cùng Aoom chạy vào lại phía bụi cây

Charlotte chạy tới thì thấy Engfa đứng khóc

"Ủa sao bé cưng của cô khóc"

"Hức..hức...Cô không đồng ý cũng được, nhưng mà cô đừng có né em được không cô"

"Thôi nín đi, tỏ tình xong mà không tính chở người ta đi hẹn hò hả"

Engfa nghe xong thì liền nín khóc, vội lấy tay lau nước mắt

"Hả...hả...cô đồng ý thiệt hả"

"Em đoán xem"

"Vậy chắc là không rồi"

"Nói nữa thì không có yêu đương gì luôn nha"

"Dạ...dạ...mà em hỏi cái này được hong cô"

"Dụ gì nữa"

"Cô có thích người ta thiệt hong dọ? Cô suy nghĩ kĩ chưa? Em tỏ tình thiệt chứ em không có giỡn đâu"

Charlotte không nói gì, chỉ lại nhéo má Engfa "Tự suy nghĩ đi"

Aoom với Meena trong bụi thấy vậy liền đập tay với nhau, nhảy nhót um sùm rồi cũng nhanh chóng rút lui.

"Cô, tí làm lễ xong đi xem phim với em nha"

"Năn nỉ đi thì đi"

"Năn nỉ năn nỉ, nha nha năn nỉ nhiều nhiều luôn ó"

Ai Nói Tôi Yêu Chị? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ