21.
Kim Hyukkyu dạo này hơi nóng tính. Anh vốn dĩ không nhận ra bản thân như vậy cho tới khi Ryu Minseok chỉ mới la hét vài ba câu đã nhận được câu nạt yếu ớt bằng tiếng Trung của anh.
"Anh thay đổi rồi. Anh bảo em câm!" Ryu Minseok lại la làng lên khiến không gian yên ắng một chút đã khuấy động, Kim Hyukkyu có cảm giác từng vòng sóng âm thành va vào không gian dội ngược lại lỗ tai, vô cùng khó chịu.
"Anh mệt mà. Nói bé lại không là anh đuổi đó."
Ryu Minseok chống nạnh đứng trên giường nhìn người anh mặc áo phông trắng thùng thình đang loay hoay xếp lại đồ trên kệ, không kiềm được lại gần nhìn liền thấy con búp bê hình mèo, nheo nheo mắt nhìn nó. Trông con búp bê này lạ lắm, nó rất giống ai đó nhưng cậu chưa bao giờ thấy nó. Vốn dĩ Kim Hyukkyu không có sở thích với mấy cái này, chủ yếu là đồ fan tặng được anh giữ lại, vậy nên một con búp bê mèo xuất hiện ở bàn máy tính là điều vô lí không tưởng.
"Anh, cho em cái này đi." Cậu chỉ vào vật bằng bông đang toe toét cười kia, mắt hấp háy ánh sao mè nheo. Ryu Minseok luôn như vậy mỗi khi làm nũng các anh và nó chưa bao giờ thất bại. Có lẽ đây là lần ngoại lệ đầu đời của cậu, Kim Hyukkyu lắc đầu từ chối, tiện tay để con búp bê lên đầu giường: "Cái khác đi. Cái này anh được tặng."
Cậu cầm nó lên nhòm ngó một lúc, chun mũi than phiền: "Mùi y hệt Jeong Jihoon. Mà anh với anh ấy còn..."
Chưa kịp để Minseok nói hết câu anh đã kịp chặn lại: "Bọn anh không còn gì cả."
Ryu Minseok là người duy nhất biết mối quan hệ của cả hai, dù cho đó là do một lần vô ý cậu thấy Jeong Jihoon hôn anh trai mình ở cửa thoát hiểm gaming house. Nhưng Kim Hyukkyu không kể cho cậu tường tận về bọn họ, khiến Minseok tưởng cả hai hợp tan liên tục như tình yêu của bao cặp đôi khác, im lặng giấu bí mật này giúp anh bao năm trời khỏi Kim Kwanghee.
Kim Kwanghee có thể xem là người không có tiếng nói nhất trong bộ ba dù anh là Alpha, vậy nên cậu và anh cũng ung dung không để lộ gì dù thấy áy náng trong lòng.
Kim Hyukkyu bảo rằng chuyện tình cảm giữa hai người vốn không có gì hay ho để người ngoài biết.
Ryu Minseok khi nghe anh nói vậy còn tưởng Jeong Jihoon tệ lắm, có mấy lần gặp định mấp máy kêu hãy đối xử tốt với Kim Hyukkyu vào, anh ấy yêu anh nhiều lắm nhưng lại thôi bởi vì chuyện tình cảm là chuyện của hai người. Thực ra Ryu Minseok không hề nói dối, Kim Hyukkyu mỗi lần nhắc về Jeong Jihoon đều tỏ vẻ bình thản nhưng khi thì nhíu mày, khi thì đỏ lựng cả tai, ấp úng lảng đi. Minseok bảo rằng anh cần phải bổ túc một khóa yêu đương thôi, vì sao hai người chia tay liên tục.
Cũng như hiện tại, sau khi nhận được đáp án quen thuộc, cậu đấm nhẹ vào mặt con búp bê lẩm bẩm: "Bọn anh còn kém hơn mấy nhóc cấp hai yêu nhau nữa. Lỡ sau có em bé mà cũng như vậy thì không được khóc đâu đấy."
Ryu Minseok loay hoay muốn lột đồ của con búp bê, không hề để ý tới cái run nhẹ của Kim Hyukkyu sau câu nói vừa rồi, cũng quên mất tại sao anh mua tận hai chai tinh dầu nồng mùi trà xanh.
22.
Mấy cây lớn tại trụ sở KT trơ trọi cành không trong gió rít, Kim Hyukkyu đứng từ bên trong nhìn ra cảm thấy quang cảnh hôm nay thật xấu xí. Mùa đông tới rồi, nhiệt độ đã giảm đi rất nhiều, tỉ lệ nghịch với sự lười biếng của anh. Đứa nhỏ mới chỉ ba tháng, bé xíu và nằm ngoan trong bụng, chỉ là đòi hỏi hơi nhiều về dinh dưỡng. Dạo này anh đã phải đem một thùng carton nào là dịch dinh dưỡng, thuốc bổ, xịt ngăn mùi lẫn trà xanh tới kí túc xá, để dành dùng dần. Anh xin chuyển công tác xuống đội hai vì đứa nhỏ, cường độ công việc nhẹ đi rất nhiều, cũng ít chạm mặt Jeong Jihoon hơn. Dù là Omega thì vẫn là đàn ông, mấy đứa nhóc đội hai chưa phân hóa, không bao giờ tò mò tại sao anh uống sữa và dịch dinh dưỡng, những thứ chủ yếu thấy khi Omega mang bầu. Bọn nhỏ chỉ nghĩ rằng sức khỏe huấn luyện viên không ổn, khi nào cũng nheo nhéo bên tai anh Hyukkyu phải chăm sóc bản thân tử tế vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft ✓ ba vắng nhà, bố là siêu nhân.
Fiksi PenggemarHuấn luyện viên Deft của KT Rolster hình như có con rồi nhỉ? Nhưng sao không thấy kể về bố đứa bé. Hình như anh ấy ly hôn rồi. Rating: MA abo/ooc/shortfic