Au: Melo.
Disclaimer: Mọi nhân vật trong fanfiction không thuộc quyền sở hữu của tôi, các địa điểm, tính cách, hành vi không có thật và không nên áp dụng ngoài đời thật. Tác phẩm dựa vào trí tưởng tượng đơn thuần và hoàn toàn là plot. Vui lòng không học theo hoặc có bất cứ suy nghĩ bắt chước các hành vi.
Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin.
Tags: ooc, angst.
Warnings: NC-17.
Rate: MA.
Status: On going.
Start: [].
End: [].
-----
...
Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, "Cặp đôi nổi tiếng của nhà đài CheangHa đã chính thức đường ai nấy đi. Sau sự việc khiến những "mọt phim" dậy sóng, Jeon Jungkook cho biết anh sẽ có những sự thay đổi trong định hướng nghề nghiệp của mình, còn Park Jimin tuyên bố rằng bản thân vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phim boylove đang ngày một tiếp xúc gần với thị hiếu người xem. Về phía CheangHa hiện tại vẫn chưa có động thái công bố couple mới cho "gà chiến" Park Jimin của mình. Tượng đài lớn nhất của nền công nghiệp phim boylove đã sụp đổ chỉ sau khi hai bộ phim "The Sun" và "Moonlight" ra mắt công chúng sau hai năm nhận tiếng vang và sự công nhận từ khán giả. Jeon Jungkook sẽ đi về đâu sau khi rời khỏi "mỏ vàng" CheangHa? Park Jimin sẽ xây dựng couple mới như thế nào sau những màn tựa "phim giả tình thật" với bạn diễn đầy tiềm năng của mình? Hãy để thời gian trả lời toàn bộ những câu hỏi đó.".
...