"ủa, junhwi vẫn chưa bỏ thuốc lá sao?"
junhwi ngồi trên ghế sofa trải lớp vải nhung màu đỏ phì phèo điếu thuốc lá, biểu cảm thờ ơ không đáp câu hỏi của kwon soonyoung. vệt khói trắng được thả ra từ trong miệng và đang phai dần ngay trước mắt. jeon wonwoo ngồi xuống kế bên, khoác vai anh một cách tự nhiên, giễu cợt nói với soonyoung.
"ây, chứng nghiện thuốc lá của nó lên tới đỉnh đầu rồi!"
"nói tào lao gì vậy?"
junhwi lườm nguýt wonwoo và gạt tay ra khỏi vai mình một cách lạnh lùng, khó chịu. anh vẫn ngồi phì phèo điếu thuốc, hai người bạn nhìn anh với vẻ mặt đầy đánh giá.
"hồi đó mày nói tụi tao bỏ thuốc lá vì minghao mà giờ thành ra thế này sao?"
soonyoung đứng chống hông, dùng tay gạt tàn với gói thuốc lá kế bên với vẻ mặt bất mãn. nhắc tới minghao thì junhwi lại ngừng lại vài giây, cái tên này mấy năm rồi giờ mới nhắc lại. đáy mắt có chút dao động rồi nhìn cậu với nửa con mắt như muốn xé xác ra từng mảnh. giọng nói đầy bực bội, khinh thường.
"cậu ta có liên quan gì việc tao bỏ hút thuốc?"
"sao không liên quan? lúc mày yêu cậu ta thì bảo là sẽ bỏ hút thuốc vì ghét mùi khói, không phải sao?"
nghe vậy, junhwi im lặng đặt điếu thuốc xuống gạt tàn, hai tay đặt lên đùi vuốt mặt đầy mệt mỏi rồi suy nghĩ vài giây liền giải thích.
"đó là do con người tao muốn thay đổi chứ cậu ta không liên quan gì! nếu hỏi tao về minghao nữa thì cho cú đá vào cuống họng mày bây giờ!"
junhwi với giọng nói đe doạ, biểu cảm lộ ra vẻ tức giận nhìn vào soonyoung nhưng cậu vẫn cười cợt vì trò doạ này cũng không là gì nên có sợ đâu.
"căn bản mày chưa quên được..."
wonwoo liền dùng chân đá ngay mắt cá chân của soonyoung, cậu xuýt xoa nhìn người đá chân mình. wonwoo với biểu cảm đe doạ, nghiến răng nhắc nhở đừng có hỏi về minghao. lúc này soonyoung nhận được tin nhắn từ junhwi.
[một là mày im, hai là tao nhét đá vào miệng mày và phắn ra khỏi nhà!]
soonyoung nuốt nước bọt để điện thoại vào túi quần và im lặng trong phút chốc nhưng biểu cảm đầy sợ sệt, người run rẩy vì junhwi, nhờ khí chất lạnh lùng đó mà bầu không khí trở nên căng thẳng. một lúc lâu cậu thở hắt, dùng chân đạp nhẹ vào sàn nhà vì cảm giác bứt rứt khó chịu khi phải im lặng như thế này. người cũ thôi mà có cần phải phản ứng vậy không?
"ờ mà, mày có tính đi macao du lịch với tụi này không?"
"không..."
wonwoo bất ngờ nhìn anh, trước giờ mỗi lần đợt đi du lịch xa thì anh đều đi cùng với họ nhưng bây giờ anh từ chối một cách dứt khoát. sự việc này quá là bất ngờ.
"ơ? sao thế?"
"chỉ là tao không thích đi tới đó!?"
"ây, đừng có vậy chứ?"
soonyoung trề môi lên tiếng, junhwi hút tiếp điếu thuốc. nhả khói trắng ra và im lặng suy nghĩ điều định nói.
"với lại tao có cuộc họp cho cổ đông lớn vào ngày mai nên không đi được!"