6. Tiêm thuốc cải tạo vào đầu vú và hột le (1)

2.6K 24 2
                                    

Thái Vũ trở về, nhìn thấy Ly Hằng đang ngây ngốc, há hốc miệng. Dù hai mắt hắn ta lờ đờ, nhưng cơ thể vẫn không ngừng run rẩy, co rút. Tay chân hắn ta bị trói chặt, không có ý định giãy giụa. Hai chân dang rộng run rẩy, ghế dưới mông ướt đẫm dâm thủy, dịch nhờn chảy xuống đất, tạo thành một vũng nước.

Cả vùng kín lầy lội, hai cánh môi lồn múp míp co giật, che khuất lỗ nhỏ. Cái lồn co rút, dâm thủy chảy ra không ngừng. Hột le sưng to gấp đôi vì thuốc ngứa, viên thịt tròn trịa, căng mọng, ướt át, như quả anh đào đỏ mọng, câu dẫn người ta cắn một cái.

Đầu vú cũng sưng to như hột le, quầng vú căng tròn hơn, đầu vú dựng đứng, dài bằng nửa ngón út, lắc lư theo từng nhịp thở.

Ly Hằng ngồi trên ghế, hai mắt vô hồn, đồng tử run rẩy, hoàn toàn mất ý thức, chẳng nhận ra Thái Vũ đã trở về.

Cặc nhỏ bị khóa trong Đai Trinh Tiết, dịch lồn và nước tiểu hòa lẫn vào nhau chảy ra từ lỗ nhỏ trên nắp. Lúc này, Thái Vũ mới nhớ đến cấu tạo đặc biệt của Đai Trinh Tiết.

Niệu đạo bổng có những xúc tu nhỏ, sau khi đeo một thời gian, chúng sẽ từ từ chui ra, trêu chọc tuyến tiền liệt, còn niệu đạo bổng sẽ trở thành ống dẫn, khiến nước tiểu và tinh dịch chỉ có thể chảy ra từ từ.

Nhìn Ly Hằng ngây ngốc, chắc hẳn hắn ta đã bị xúc tu trêu chọc một lúc lâu. Chẳng trách lúc búp bê thay hắn ta lên triều, nó lại đỏ mặt, run rẩy, dâm thủy chảy ra ướt cả long ỷ.

Thái Vũ thương tình tháo Đai Trinh Tiết ra. Niệu đạo bổng chậm rãi rút ra khỏi cơ thể, cặc nhỏ run rẩy đáng thương, bắn ra một dòng tinh dịch loãng. Các xúc tu bám trên tuyến tiền liệt cảm nhận được động tác rút ra, quấn chặt lấy nó không muốn rời đi, siết chặt tuyến tiền liệt sưng đỏ.

"A a a a... Chết mất... Ưm... Ta muốn chết..."

Cơn khoái cảm mãnh liệt từ niệu đạo khiến Ly Hằng rên rỉ, hắn ta chẳng còn chút sức lực nào, chỉ có thể mặc cho xúc tu trêu đùa.

Thái Vũ giật mạnh, kéo những xúc tu mảnh ra khỏi cơ thể hắn ta.

Cặc nhỏ bị khóa bấy lâu cuối cùng cũng được giải thoát, nó run rẩy không ngừng. Lỗ tiểu bị căng rộng, không thể khép lại, tinh dịch trắng đục hòa lẫn nước tiểu chảy ra. Thành niệu đạo ửng đỏ, có thể nhìn thấy tuyến tiền liệt sưng to đang co giật bên trong.

Cảm giác của Ly Hằng được truyền đến búp bê. Búp bê đang ngây ngốc đứng sau lưng Thái Vũ cũng ngã quỵ xuống đất, rên rỉ y hệt Ly Hằng.

Thái Vũ cởi trói cho Ly Hằng, bế hắn ta như bế em bé, đặt lên giường.

Anh nhìn búp bê đang ngồi bệt dưới đất, nói: "Cởi quần áo ra, lên giường."

Búp bê ngoan ngoãn nghe lời. Mặc dù kiệt sức sau vô số lần cao trào, nó vẫn run rẩy cởi quần áo, bò lên giường.

Thái Vũ ôm Ly Hằng đang hôn mê, véo mạnh đầu vú hắn ta.

"Tỉnh lại đi."

Cơn đau khiến Ly Hằng hét lên, cái lồn run rẩy bắn ra một dòng dâm thủy. Cơ thể yếu ớt khiến hắn ta căm ghét bản thân, nhưng giờ đây, hắn ta chẳng còn sức mà chửi bới, chỉ có thể nằm im trong lòng anh.

[Song tính, H nặng, thô tục] Ly HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ