7. Tiêm thuốc cải tạo vào đầu vú và hột le (2)

799 9 2
                                    

Chưa để hắn ta kịp thích nghi, một mũi tiêm khác lại đâm vào hột le.

Hột le múp míp đã nhú ra ngoài, nằm giữa hai cánh môi lồn, viên thịt đỏ au, căng mọng, ướt át, như đang chờ đợi được trêu chọc. Mũi kim lạnh lẽo, sắc nhọn đâm thẳng vào, bỏ qua sự giãy giụa của người bên dưới.

Máu như sôi trào, dồn về hột le. Tất cả các giác quan bị phóng đại, mũi kim xuyên qua hột le, chạm vào điểm G bên trong. Dịch lạnh lẽo từ từ chảy vào, sau đó chuyển thành nóng rực.

Cảm giác hột le bị căng phồng truyền đến não bộ. Dòng thuốc nóng bỏng chảy dọc theo hột le, khiến hắn ta chẳng cảm nhận được mũi kim đã được rút ra. Hột le mẫn cảm bị Thái Vũ nắm chặt, kéo mạnh ra ngoài như đầu vú. Viên thịt tròn trịa dần dần biến thành một khối thịt dài.

khối thịt đỏ ửng bị kéo căng, cơ thể hắn ta run rẩy, co giật. Dòng điện khoái cảm chạy khắp người, dâm thủy phun ra không ngừng, ngay cả lỗ tiểu cũng co rút, bắn ra một dòng nước trong suốt.

Cảm giác nóng rực tập trung ở đầu vú và hột le, eo hắn ta vô thức ưỡn lên, mấy khối thịt run rẩy, dâm thủy và nước tiểu văng tung tóe, làm ướt đẫm cả vùng kín.

"Hộc... ách... ách... Ưm a a a..."

Khoái cảm như sóng thần ập đến, khiến hắn ta choáng váng, Ly Hằng ngã quỵ xuống, chỉ có thể dựa vào Thái Vũ phía sau.

Tầm nhìn mờ mịt vì nước mắt, hắn ta chỉ có thể nhìn thấy lờ mờ gương mặt dâm đãng của mình.

"Kích thích quá à?"

Thái Vũ nâng cằm hắn lên, nhìn vào mắt hắn. Đôi mắt hắn ta lờ đờ, ngây dại nhìn anh. Chỉ có lúc này, hắn ta mới chịu buông bỏ phòng bị, ngoan ngoãn dựa vào anh.

Mọi cảm giác của Ly Hằng đều được truyền đến búp bê ngồi đối diện. Đầu vú và hột le của búp bê cũng biến thành khối thịt dài. Cơn khoái cảm mãnh liệt khiến nó hét lên, trong cơn mê loạn, nó tự động vặn vẹo, cọ xát cái lồn nóng rực, ngứa ngáy vào giường.

Hai cánh môi lồn múp míp bị tách ra, để lộ hai mép lồn hồng hào, lỗ nhỏ co rút liên tục, phun ra dâm thủy trong suốt. Cái lồn bị ép chặt xuống giường, hoa văn thêu trên khăn trải giường cọ xát vào cửa lồn và hột le. Cơn khoái cảm tê dại lan ra khắp bụng dưới, dâm thủy chảy ra ngày càng nhiều, làm ướt đẫm hoa văn rồng uy nghiêm trên khăn trải giường.

"Ưm a a... Đồ ngốc... Hưm... Mau dừng lại..."

Nhìn búp bê đang cọ xát lồn vào hoa văn trên giường như phát cuồng, Ly Hằng chẳng thể làm gì, chỉ có thể cùng nó gánh chịu khoái cảm từ việc bị hoa văn cọ xát.

Truyện đăng tại wordpress Azora Han: https://azorahan.wordpress.com/2024/08/31/song-tinh-h-nang-tho-tuc-ly-hang/

Cái lồn trắng nõn, mềm mại bị cọ xát đến ửng hồng, hai cánh môi lồn bị ép đến biến dạng. Dù bị Ly Hằng ngăn cản, búp bê vẫn tiếp tục vặn vẹo, dùng hoa văn trên giường xoa dịu cơn ngứa ngáy.

Thấy hắn ta đã hồi phục sau cơn cao trào, Thái Vũ nắm tay hắn ta, chạm vào hột le và đầu vú đã biến dạng.

"Không... Không cần... Đừng chạm... A a a a..."

Dưới ánh mắt hoảng sợ của Ly Hằng, Thái Vũ nắm tay hắn ta, chạm vào hột le và đầu vú. Khối thịt đã được cải tạo cực kì nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ vào cũng đủ khiến hắn ta tê dại, khoái cảm dâng trào. Dịch lỏng nóng bỏng dường như vẫn còn đọng lại bên trong, chỉ cần bóp nhẹ là có thể cảm nhận được nó chuyển động.

Đầu ngón tay di chuyển lên xuống như đang vuốt ve cặc, xoa nắn hột le và đầu vú, khiến chúng càng thêm sưng to, lắc lư theo từng nhịp thở.

Hột le giữa hai chân như biến thành một cặc nhỏ, dịch nhờn dính đầy lớp da đỏ ửng. Khối thịt dài bằng ngón tay run rẩy dưới ngón tay anh, như muốn bắn ra thứ gì đó. Tuy nhiên, chỉ có cái lồn và lỗ tiểu là phun ra dâm thủy.

Búp bê đối diện bắt chước, sờ soạng đầu vú và hột le. Tiếng rên rỉ ngọt ngào vang lên từ miệng hai người. Bọn họ cùng run rẩy, lên đỉnh, dâm thủy và nước tiểu phun ra, bắn vào giữa hai chân của đối phương.

Ly Hằng há miệng rên rỉ, nước bọt chảy xuống cằm. Cơn khoái cảm mãnh liệt khiến hắn ta chẳng còn để ý đến cặc to đang chọc vào lồn mình.

"Ưm... Cái gì... Nóng quá..."

Cặc to, dữ tợn cương cứng, gân xanh nổi lên, cọ xát vào môi lồn. Hai cánh hoa múp míp ngậm lấy cặc anh, dịch lồn dính đầy lên cặc anh. Đầu cặc to lớn chọc vào hột le, khiến khối thịt dài bằng ngón tay run rẩy đáng thương.

"Không... Ưm... Ta không cần... Xin ngươi..."

Nhận ra chuyện sắp xảy ra, Ly Hằng khóc nức nở. Dù cơ thể dâm đãng đến đâu, hắn ta cũng không muốn dùng lồn để ngậm cặc Thái Vũ.

Tui đã đăng Full truyện trên wordpress, mấy bà vào link trong cmt hoặc quét QR nha

7. Tiêm thuốc cải tạo vào đầu vú và hột le (2)

8. Thụ - thụ chà vú, chà le với nhau

9. Mang song thai, trướng sữa

10. Xỏ khuyên hột le

11. Mang thai bò khắp sàn nhà, hột le bị kéo

12. Lồn ngậm cặc giả thượng triều

13. Hạ nhục Ly Hằng trước triều

14. Tử cung biến thành cốc thủ dâm

15. Bò một vòng quanh Ngự Hoa Viên

16. Dùng cặc bự nhét tử cung vào lại

17. Mặc Latex

18. Ngồi lên cặc giả trên ngai vàng

19. Chà le vào góc bàn

20. Kết cục

Link: https://azorahan.wordpress.com/2024/08/31/song-tinh-h-nang-tho-tuc-ly-hang/

Cảnh báo: Ai rp truyện sẽ làm loser cả đời, làm đâu thua đó, cả đời nghèo hèn, không ngóc đầu lên nổi :)

Cảnh báo: Ai rp truyện sẽ làm loser cả đời, làm đâu thua đó, cả đời nghèo hèn, không ngóc đầu lên nổi :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Song tính, H nặng, thô tục] Ly HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ