Tầm nhìn mờ ảo dần trở nên rõ ràng, cảnh tượng trước mắt Thái Vũ thay đổi hoàn toàn.
Chiếc áo ban đầu đã biến mất, thay vào đó là bộ đồ triều đình màu xanh lam. Dưới chân là nền gạch bằng ngọc thạch, xung quanh là vô số đồ vật quý giá, cả cung điện được dát vàng lộng lẫy.
Hệ thống nhanh chóng đưa ra nhiệm vụ cho thế giới này.
Mục tiêu lần này là hoàng đế Ly Hằng. Hắn ta tuy là hoàng đế trên danh nghĩa, nhưng quyền lực thực sự trong triều đã bị thúc phụ của hắn - Nhiếp Chính Vương nắm giữ.
Là hoàng đế bù nhìn, Ly Hằng tính tình tàn bạo, trút hết mọi uất ức lên các phi tần trong hậu cung. Rất nhiều cung nữ được các đại thần tiến cử đều bị hắn hành hạ đến chết. Nhiếp Chính Vương cũng nhắm mắt làm ngơ, hắn ta cho rằng chỉ cần Ly Hằng ngoan ngoãn nghe lời, giết vài cung nữ cũng chẳng đáng ngại.
【AR-307, hãy lập tức thực hiện nhiệm vụ】
Lại là cái danh xưng đáng ghét này. Sau khi bị ép dịch chuyển, Thái Vũ tức giận vô cùng, ý chí phản kháng ngày càng mạnh mẽ. Hắn muốn xem lần này không thực hiện nhiệm vụ, hệ thống có thể làm gì hắn.
Thái Vũ siết chặt nắm tay, bước vào tẩm cung của Ly Hằng.
Giữa điện là một vũng máu lớn, trên đó nằm úp sấp một phi tần. Lưng cô ta bị đánh đến da tróc thịt bong, máu chảy đầm đìa, bộ y phục màu hồng bị nhuốm đỏ, gương mặt xinh đẹp méo mó vì đau đớn.
Phi tần bị hành hạ đã ngất đi, mấy phi tần khác quỳ rạp một bên, run rẩy sợ hãi, lo lắng mình sẽ là người tiếp theo.
Thấy Thái Vũ đứng im, hắn ta lạnh lùng liếc nhìn Ly Hằng.
"Ngươi không nghe thấy ta nói gì sao?"
Bầu không khí trong điện lạnh đến thấu xương, tất cả mọi người cúi gằm mặt, tránh voi chẳng xấu mặt nào.
Thái Vũ nhìn thẳng vào hắn, đôi mắt phượng hẹp dài nheo lại, con ngươi đen láy lạnh lùng, sống mũi cao thẳng, kiên nghị, sinh ra đã mang tướng đế vương. Đáng tiếc chỉ là một hoàng đế bù nhìn bị tước đoạt quyền lực.
Ly Hằng siết chặt cổ anh: "Ngươi cũng muốn chết sao?"
Thái Vũ vẫn giữ nguyên vẻ mặt, chỉ trong nháy mắt, tất cả mọi người trong điện đều bị anh khống chế, bao gồm cả hoàng đế Ly Hằng.
Tuy nhiên, hắn ta vẫn có thể nói chuyện, sau khi phát hiện mình không thể cử động được, hắn ta gầm lên: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì, có phải Nhiếp Chính Vương phái ngươi đến không?"
Thái Vũ phớt lờ câu hỏi của hắn, khống chế cơ thể hắn, trói hắn vào ghế.
Nhìn thấy Thái Vũ lục lọi trong rương, Ly Hằng toát mồ hôi lạnh.
Trong rương đó chứa những dụng cụ mà hắn thường dùng để hành hạ phi tần. Chẳng lẽ tên này định dùng chúng lên người hắn sao?
"Ta cảnh cáo ngươi, ta là Hoàng Thượng, là Hoàng Thượng của Thần quốc, nếu dám bất kính với ta, ta sẽ chém đầu ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính, H nặng, thô tục] Ly Hằng
Ficción GeneralTừ khi bị hệ thống của Thái Vũ cải tạo, hoàng đế song tính Ly Hằng bị dạy dỗ thành đĩ dâm, chỉ cần nhìn thấy người khác là chảy nước, cái lồn múp rụp mỗi ngày đều bị bắn đầy tinh dịch cho đến khi mang thai. Núm vú bị cải tạo thành khối thịt dài bằng...