《 manh thê dưỡng thành 》 tác giả: hoành đường thủy
Bộ sách giới thiệu:
Làm xuyên không nữ gặp phải trùng sinh nam
Mặc thành một cái liên thứ nữ đều không phải biểu tiểu thư, Vân Mộng Sơ tỏ vẻ thị á lịch sơn đại, bất quá có yêu thương nàng tiểu di hoà hội che chở nàng thế tử, ngày cũng không tính quá khó khăn ngao.
Chính là, đợi chút, này tiểu chính thái thế nào có dưỡng thành nàng dấu hiệu?
Uy uy uy, tỷ là xuyên không , ngươi một cái mặt than chính thái có cái gì tư cách bao nuôi ta?
Mỗ chính thái dị thường lạnh nhạt: ca là trùng sinh .
PS: nhập V sau một loại một ngày hai càng, buổi sáng canh một buổi tối canh một, có việc hội trước tiên xin phép. Khác, phấn hồng mãn 20 thêm càng một lần.
chương và tiết nội dung bắt đầu
1 chương: điểu ti xuyên không
Đổi mới thời gian:2012126 12:01:00 tấu chương số lượng từ:3385
Hắn vô lực ngã xuống, cả người phảng phất hao hết sở hữu khí lực giống nhau, rốt cuộc đứng không được. Yêu mạ mã bá 癹
Hắn rất nghĩ cười to, cười ra hắn hồn nhiên, hắn ngu xuẩn.
Hắn như vậy tín nhiệm hai người, hắn cho nhiều như vậy quan ái cùng chiếu cố hai người, vì cuối cùng lại đều phản bội hắn...
Này có lẽ là một cái vĩnh viễn câu đố .
Hắn có thể cảm giác được thân thể độ ấm đang không ngừng biến mất.
Nhưng là, ngay tại hắn khí lực sắp cuối cùng biến mất kia một khắc, một đạo thần bí quang mang tựa hồ tránh qua trước mắt hắn.
"Tiểu Sơ, ngươi khả ngàn vạn không thể có việc nha..."
Vân Mộng Sơ thần trí chính hỗn độn thời điểm, bên tai chợt nghe đã có cái mềm mại giọng nữ ở càng không ngừng khóc sướt mướt nói xong, cùng lúc đó, nàng còn cảm giác được thủ đang bị nhân kéo động .
Nàng cuối cùng trí nhớ chính là phòng thí nghiệm nổ mạnh , nàng chỉ cảm nhận được một trận cực kì mãnh liệt đánh sâu vào, cả người đau nhức, sau liền nhân sự không biết , như vậy nàng hiện tại là ở trong bệnh viện mặt?