Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-full 4

1.8K 13 0
                                    

Đổi mới thời gian:2013131 23:55:42 tấu chương số lượng từ:3492

Xem ra Tiểu Sơ thật sự có rất nỗ lực, vì bọn họ cảm tình thật nỗ lực, trong lòng hắn bỗng nhiên thật cảm động, rất muốn thấy nàng.

Rất muốn, hảo hảo cám ơn nàng.

Trong lòng hắn nhu tình một mảnh, hận không thể lập tức nhìn thấy nàng, chỉ tiếc bọn họ một cái ở vương phủ, một cái ở phổ độ tự, không có biện pháp lập tức gặp mặt.

Vương phi gặp Sở Thiên Hựu có chút không yên lòng, bất đắc dĩ cười cười, "Nghĩ đến Tiểu Sơ ? Ngươi nếu thật muốn thấy nàng, ngày mai đi phổ độ tự xem xem nàng tốt lắm, các ngươi hơn ba năm không gặp, nói vậy có rất nhiều lời muốn nói."

Những lời này vừa vặn nói trúng rồi Sở Thiên Hựu tâm tư, hắn lập tức biết nghe lời phải đáp ứng.

"Bất quá..." Vương phi ngữ điệu vừa chuyển, "Ta vừa rồi cùng ngươi nói , ngươi là nghĩ như thế nào ? Tưởng hảo thế nào cùng thái hậu nói sao? Chỉ cần thái hậu bên kia đáp ứng rồi, hoàng thượng bên kia cũng không có gì quá lớn vấn đề, dù sao..." Nghĩ đến đây, vương phi trào phúng cười cười, "Có lẽ hoàng thượng, cũng tưởng ngươi cưới một thân phận phổ thông nữ tử."

Sở Thiên Hựu mím môi, lần này khiến vương phi thất vọng rồi, Vân Mộng Sơ thân phận cũng không phổ thông.

Hắn đối vương phi nói: "Mẫu thân thái hậu bên kia, có thể không giúp ta tha thượng nửa năm?"

"Nửa năm?" Vương phi sửng sốt, có chút nghi hoặc xem hắn, "Vì sao muốn tha thượng nửa năm? Nửa năm trong vòng, hội xảy ra chuyện gì sao?"

Sở Thiên Hựu lắc đầu, "Mẫu thân, ta trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không rõ ràng, tha thượng nửa năm thì tốt rồi, ta tự có biện pháp đáp ứng, dù sao hiện tại Tiểu Sơ còn chưa cập kê."

Nửa năm trong vòng, sát ha võ chắc chắn đuổi tới kinh sư, đến lúc đó tự nhiên có biện pháp thông qua thái hậu kia quan.

Vương phi tuy rằng hoang mang quyết định của hắn, nhưng là trong lòng cũng minh bạch, đứa nhỏ lớn. Có một số việc không đồng ý nói cho cha mẹ coi như là bình thường , không có ép hỏi hắn, đáp ứng giúp hắn tha thượng nửa năm, Sở Thiên Hựu mới từ biên quan trở về. Còn có rất nhiều sự tình muốn vội, này nửa năm, coi như là hảo tha .

"Ta giúp ngươi tha thượng nửa năm. Bất quá nửa năm sau thái hậu nếu còn không đáp ứng lời nói..."

"Không có nếu." Sở Thiên Hựu kiên định nói xong, "Ta nhất định sẽ nhường thái hậu đáp ứng ."

Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ