Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-full end

1.6K 15 0
                                    

Tiền vài lần thời điểm, còn không có như vậy , thế nào hiện tại...

Chẳng lẽ hắn vụng trộm đi liên hệ ? !

Sở Thiên Hựu thế nhưng ở nàng rời đi kinh sư thời điểm bên ngoài ? !

Trong lòng nàng có nồng đậm không vui. Nhất tưởng đến hắn có khả năng ở nàng rời đi kinh sư thời điểm bên ngoài, nàng liền...

Bất quá nàng không còn có cái gì lý trí tưởng đi xuống , chỉ cảm thấy hắn hôn nàng hai chân như nhũn ra, kém chút đứng không nổi, muốn mượn tay hắn cánh tay, tài năng chống đỡ trụ bản thân.

Qua thật lâu sau, nàng cảm giác bản thân lại không thở sẽ hít thở không thông thời điểm, hắn phỏng vấn qua nàng, hô hấp ồ ồ ôm nàng, vùi đầu ở tại nàng cổ, không nói một câu.

Nàng dần dần hoàn hồn, mẫn cảm cổ chỗ cảm giác được hắn cực nóng hô hấp, cảm thấy nửa người đều có chút tê dại đứng lên.

Không chỉ có như thế, giờ phút này hắn gắt gao ôm nàng, hai người thân thể thiếp cơ hồ không có một khe hở, nàng tinh tường cảm giác được hắn hạ thân mỗ dạng kiên đĩnh chính để nàng mềm mại...

Nàng nhất thời có chút chân tay luống cuống đứng lên, nàng hiện tại cũng không làm tốt cái gì tâm lý kiến thiết muốn cùng hắn viên phòng...

"Ngũ sư huynh..." Nàng hơi chút thở dốc nói: "Mau thả ta ra..."

"Tiểu Sơ, đợi chút." Hắn trong thanh âm mang theo thật sâu ám ách, "Nhường ta ôm một lát, ngoan ngoãn đừng nhúc nhích."

Nàng không dám động , chỉ cầu Sở Thiên Hựu chạy nhanh "Bình tĩnh" đi xuống.

Tuy rằng thời gian không làm gì xướng, nhưng là Vân Mộng Sơ cảm giác phảng phất như là qua một thế kỷ, hắn rốt cục chậm rãi buông lỏng ra nàng, biểu cảm khôi phục ngày xưa mặt than.

"Tiểu Sơ..." Sở Thiên Hựu cúi đầu nói xong, trong thanh âm mang theo nói không nên lời cảm tính, "Giống như chạy nhanh cùng ngươi động phòng."

Nàng nuốt nhất ngụm nước miếng, nỗ lực mang theo nghi hoặc biểu cảm xem hắn, "Động phòng? Động phòng đến cùng là cái gì?"

Xem nàng thuần khiết vô tội ánh mắt, hắn nuốt ngụm nước miếng, thế nào càng đến thành thân thời điểm, hắn càng cảm thấy bản thân nhịn không được ?

"Động phòng, chính là sẽ làm ngươi rất khoái nhạc sự tình." Sở Thiên Hựu trầm nhẹ nói xong, "Tiểu Sơ theo ta động phòng, nhất định sẽ rất khoái nhạc ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ