Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-full 3

2.8K 14 0
                                    

Hắn đến học đường thời điểm, Vân Mộng Sơ chính một người lẳng lặng xem thư, nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu, cười cười, hơi chế nhạo nói: "Tam biểu ca đến nha."

"Ân." Sở Thiên Hựu có chút ngượng ngùng lên tiếng, "Tiểu Sơ, thực xin lỗi ta mấy ngày nay có chút vội, không có tới nhìn ngươi."

"Không quan hệ, thật bình thường ." Nàng liếc mắt cười, "Tam biểu ca liên tiếp giành được các chức Giải nguyên, Hội nguyên, Trạng nguyên, quý nhân sự vội thôi..." Nàng tuyệt đối không thừa nhận nàng có trào phúng nga.

"Tiểu Sơ..." Sở Thiên Hựu quyết định không đi rối rắm chuyện này , ngược lại hỏi: "Ta phía trước với ngươi lo lắng sự tình, ngươi tưởng thế nào ?"

Vân Mộng Sơ ra vẻ không hiểu chớp chớp mắt, "Tam biểu ca, sự tình gì nha?"

Sở Thiên Hựu khinh ho một tiếng, "Tiểu Sơ, ngươi không nhớ rõ sao? Ta nói trung hội nguyên cưới ngươi sự tình."

"Nga ——" nàng tha dài thanh âm, phảng phất vừa mới bừng tỉnh đại ngộ giống nhau, "Tam biểu ca nói kia chuyện nha. Ta nhớ được, nhưng là, ta giống như không có đáp ứng tam biểu ca."

Sở Thiên Hựu mím môi, sau một lát nói: "Tiểu Sơ. Ngươi không thích ta sao? Vì sao không đáp ứng ta đâu?"

Nàng cười cười, mềm nhẹ nói: "Tam biểu ca, ngươi trước tọa. Chúng ta làm xuống dưới nói, bằng không ngươi như vậy luôn luôn đứng, ta ngửa đầu rất mệt ."

"Nga." Sở Thiên Hựu phát giác chuyện này, vội vàng ở nàng bên cạnh, nghiêm cẩn xem nàng, "Tiểu Sơ, ngài đến cùng là nghĩ như thế nào nha?"

Vân Mộng Sơ trầm ngâm một lát. Trầm nhẹ nói: "Tam biểu ca, ta cảm thấy ta còn nhỏ, không có phương tiện nói việc này. Huống chi, nữ tử không nên đàm hôn luận gả, hôn sự đều là cha mẹ chi mệnh mối chước ngôn . Ta bản thân vô pháp làm chủ."

Sở Thiên Hựu vừa nghe, nhất thời nói: "Tiểu Sơ, cha mẹ việc ngươi không cần lo lắng, ta hiện tại hỏi chính là ngươi, ta muốn biết ngươi là nghĩ như thế nào ?"

Vân Mộng Sơ trầm mặc , gục đầu xuống, có chút không biết nên như thế nào đáp lại.

Sở Thiên Hựu tâm bắt đầu dần dần khẩn trương đứng lên, phảng phất chờ tuyên án phạm nhân, nỗ lực tưởng phải biết rằng kết quả cuối cùng. Hắn cảm thấy bản thân ngày đó thi đình là lúc, cũng không có như vậy khẩn trương.

Rốt cục, hắn nhìn đến Vân Mộng Sơ hơi hơi há mồm, nhẹ giọng nói: "Tam biểu ca, ta cảm thấy, gả cho ngươi nữ tử. Hẳn là đều sẽ thật hạnh phúc ... Nếu tương lai ngươi có thể tuân thủ ngươi hứa hẹn, hơn nữa không thay lòng lời nói, ta cảm thấy gả cho tam biểu ca là cái không sai lựa chọn."

Manh thê dưỡng thành-(Nữ XK+ Nam TS)-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ