Chương 8

698 99 1
                                    

Lee Sanghyeok ngồi trên giường suy tư mân mê chiếc điện thoại, rồi như đã nghĩ thông, anh nhấn vào kakaotalk, tìm kiếm ảnh đại diện tối đen mà mình đã chặn bấy lâu.

Sau khi mở chặn, anh mím môi, mày hơi nhăn lại, anh nhắn cho tài khoản ấy một câu: "Em ổn chứ?"

-----

Trung Quốc.

Park Jaehyuk chán nản sau khi để thua NIP một cách đáng tiếc, gã cảm thấy rất khó chịu, cũng rất buồn lòng.

Park Jaehyuk vùi mặt vào tay, nếu như là ngày xưa thì anh ấy đã ôm lấy vỗ về mình rồi.

Lee Sanghyeok...

Môi gã mím chặt, đầu đau như búa bổ.

Phải làm sao mới tốt đây? Cả tình cảm và sự nghiệp đều không giống như gã mong muốn.

Park Jaehyuk không quên được Lee Sanghyeok, ngược lại còn nhung nhớ anh, muốn anh ở bên cạnh mình.

Gã nhớ anh đến phát điên rồi.

Nếu không phải là do Han Wangho...

Hai tay Park Jaehyuk run rẩy, hơi thở cũng gấp gáp hơn, tình trạng của gã không hề ổn tí nào.

Seo Jinhyeok bên cạnh nhận ra sự bất thường của gã, cậu ta vỗ vai gã an ủi, "Không sao chứ? Đừng lo, chúng ta sẽ cố gắng ở vòng loại khu vực."

Park Jaehyuk ngẩng đầu lên, gượng cười với bạn rồi lại im lặng, Seo Jinhyeok định nói thêm gì đó thì điện thoại Park Jaehyuk reo lên.

Tim gã như hẫng mất một nhịp khi nhìn thấy tên người gửi.

Người nay vốn đã chặn gã từ ngày đầu tiên của năm mới, nhưng giờ đây gã đã có thể liên lạc lại với anh.

Park Jaehyuk mừng đến suýt nữa reo lên, gã nhanh chóng nhắn lại.

Mèo con

Em ổn chứ?


Em nhớ anh lắm

Em xin lỗi, em muốn gặp anh

Em đang không ổn đâu ạ


Mèo con

...

Đừng quá áp lực.

Tập trung và em sẽ làm được thôi


Park Jeahyuk mỉm cười chua xót, Lee Sanghyeok lúc nào cũng thế, anh luôn để ý đến gã, dù ngày xưa gã đã tồi tệ với anh. Gã biết anh tìm gã hẳn có lý do, nhưng anh thật tinh tế, anh luôn hỏi thăm gã trước khi nói đến vấn đề của mình.

Sao gã có thể ngừng yêu anh đây?

Sao gã có thể đành lòng đưa anh cho người khác được?

Đáng tiếc là gã đã làm vậy, chỉ có điều người kia quá hèn nhát, cậu ta thậm chí còn không dám đến gần anh, nói gì đến bày tỏ tình cảm của mình.

Han Wangho ấy mà, là một alpha tự ti.

Ấy thế mà cậu ta lại vô cùng ích kỷ, còn rất mưu mô, đặt bẫy gã, dụ dỗ gã rời khỏi anh vì chính lí do sức khoẻ của anh.

[Allker] Tình Yêu Của Tôi Với NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ