Lee Sanghyeok mơ.
Một giấc mơ rất kì lạ.
Mùi hương nồng nàn lẫn lộn với nhau, môi lưỡi giao thoa, thân mật.
Lòng anh cứ nôn nao.
Cũng trong giấc mơ ấy, anh ngửi thấy một mùi hương khác.
Chẳng hề mạnh mẽ hay ngọt ngào, cũng chẳng dịu dàng hay ngát hương.
Một mùi hương rất đỗi bình thường nhưng cũng rất đặc biệt.
Chỉ là hương bạc hà thơm thoang thoảng của những loại nước hoa thông thường.
Nhưng mùi bạc hà ấy lại có thêm mùi vị rất lạ, Sanghyeok không biết phải tả sao, anh chỉ cảm thấy thật quen thuộc.
Làm anh cảm thấy rất yên tâm.
------
Lee Sanghyeok tỉnh dậy, bên cạnh là Choi Wooje vẫn luôn nhìn chằm chằm vào anh.
"Sanghyeokie...? Bác sĩ ơi! Anh Sanghyeok tỉnh rồi ạ!"
Bàn tay nắm lấy tay anh đã thả ra, Choi Wooje vội chạy đi kiếm người giúp.
Mất đi ấm áp, Lee Sanghyeok cảm thấy hơi tiếc nuối.
Sau khi bác sĩ kiểm tra tổng quát, mọi người, trừ Ryu Minseok, Lee Minhyung và Moon Hyeonjoon vẫn đang bị ảnh hưởng, đã ngồi ngay ngắn trong phòng Lee Sanghyeok để nghe kết qua chẩn đoán.
Bác sĩ bảo rằng tình huống này hơi kì lạ, chu kì phát tình đến quá sớm và quá dễ dàng, tuy nhiên sau kiểm tra không thấy dấu hiệu bất thường nên kết quả hiện tại là nhạy cảm pheromone mức độ nặng. Cần phải theo dõi định kì và tránh tiếp xúc pheromone nhiều nhất có thể.
Về phần Lee Sanghyeok cũng không cảm thấy gì khó chịu, chỉ có môi hơi đau, còn lại anh thấy ổn.
Vì sắp tới sẽ có trận đấu với KT nên Choi Wooje - beta duy nhất trong đội - sẽ là người phụ trách Lee Sanghyeok trong thời gian thi đấu. Và hiển nhiên nó cũng là người duy nhất được đứng gần anh, ba người còn lại đều phải cách xa một chút.
Trong lòng Choi Wooje lo lắng cho bệnh tình của anh, song cũng cảm thấy vui vẻ.
Nó có thể nhân cơ hội này mà gần gũi với anh.
Choi Wooje đỡ anh ngồi dậy, cho anh một ly sữa ấm, "Anh uống xong em sẽ đi lấy cháo cho anh nhé."
Vì Lee Sanghyeok đã ngủ tròn tám tiếng nên anh cũng thấy hơi đói thật, giờ là chiều tối luôn rồi, có nghĩa là anh đã bỏ bữa trưa, vậy nên giờ anh rất muốn ăn gì đó.
Lee Sanghyeok cảm ơn Choi Wooje, nhanh chóng uống hết sữa thì nó mới hài lòng rời đi.
Choi Wooje đi rồi, Lee Sanghyeok mới cảm thấy ngại chín mặt.
Anh đã hôn hai người trong đội rồi đấy? Lại còn do anh câu dẫn người ta nữa.
Lần này người anh hôn là alpha Moon Hyeonjoon chứ không phải omega Ryu Minseok nên anh thấy càng ngại hơn.
Anh không biết nên đối mặt với mấy đứa nhỏ như thế nào.
Lúc này, điện thoại rung lên làm anh vội nhìn sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allker] Tình Yêu Của Tôi Với Người
FanficLee "Faker" Sanghyeok là tuyển thủ huyền thoại của LoL, cũng là một omega nam giới. Anh tỏa sáng như mặt trời, gieo tương tư đến cho biết bao người. Anh liệu có biết không? Tình yêu của chúng tôi đối với anh? ------- Lee Sanghyeok ngây ngô hình như...