Chương 7

1.2K 118 5
                                    

Quay về tám tiếng trước, Lee Minhyung kéo Ryu Minseok vào phòng, đóng rầm cửa.

Hắn đã nhận ra phản ứng kì lạ của Lee Sanghyeok khi anh gặp Ryu Minseok, thêm cả việc hắn nghi ngờ anh có chuyện giấu hắn, chắc chắn mọi thứ có liên quan đến Ryu Minseok.

Minseok bị nắm đỏ cả tay, tuy vậy Lee Minhyung vẫn còn biết điều, tay là bộ phận vô cùng quan trọng với tuyển thủ, Ryu Minseok còn là đồng đội hắn nên hắn dù có tức giận vẫn biết điều chỉnh lực.

"Gì? Sao tự dưng lại lôi lôi kéo kéo mình?"

Lee Minhyung cũng chẳng muốn dông dài, "Bạn với anh Sanghyeok có chuyện gì phải không?"

Ryu Minseok cũng đang muốn hỏi câu đó đây, rõ ràng hôm qua vẫn còn tốt, hôm nay anh lại cư xử xa lạ với cậu như thế, cậu cũng biết đau chứ.

"Chuyện gì mới được? Bạn kể xấu mình với Sanghyeokie đúng không? Nếu không thì sao anh ấy lại gọi mình là tuyển thủ Keria được."

Sanghyeokie luôn cơ à.

Ryu Minseok trở nên đáng ghét từ bao giờ vậy?

"Mình không đùa đâu, bạn đã làm gì anh ấy?" Lee Minhyung không chịu nổi nữa mà gằn giọng.

Ryu Minseok bị quát giật cả mình.

Vừa nãy Lee Sanghyeok trông không có vẻ gì là ghét cậu, anh đơn giản là đang ngại mà thôi.

Ryu Minseok nhìn ra, cậu vốn là người rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác.

Là cậu chưa muốn thừa nhận.

Thừa nhận rằng anh đã nhớ ra mọi thứ. Nhớ đến ngày hôm ấy cậu hôn anh, như hổ đói vồ mồi.

Chỉ có lí do ấy mới làm anh xấu hổ đến thế.

Lee Minhyung nhìn Ryu Minseok đang trầm mặc cũng rõ ràng, "... Vào ngày hôm đó à? Ngày chúng ta đánh với DK còn anh ấy cảm thấy không khoẻ?"

Lee Minhyung chẳng kiêng dè Ryu Minseok là omega mà thả ra rất nhiều pheromone.

Hắn là một trong số ít người biết Ryu Minseok ghét cay ghét đắng pheromone, cậu ta chẳng cảm thấy hứng tình gì đâu, chỉ cảm thấy buồn nôn thôi.

Nhìn vẻ mặt này của Ryu Minseok, chắc chắn là đã làm gì có lỗi với anh Sanghyeok.

Cậu càng khó chịu thì hắn càng hả dạ.

Quả nhiên ngay giây sau, mặt Ryu Minseok tái mét, mùi nắng vốn rất thơm và dễ chịu chui vào mũi Ryu Minseok lại trở thành mùi cháy khét khiến người ta vừa nóng vừa bực bội.

"Bạn đã làm gì anh ấy?"

Ryu Minseok che mũi, liếc Lee Minhyung một cái sắc lẻm, "Mình đã hôn Sanghyeokie đấy, thì làm sao?"

"À, bạn chưa nếm thử đâu nhỉ? Minhyung tò mò lắm đúng không? Về cái cảm xúc đó ấy."

Ryu Minseok chưa bao giờ là người để bản thân chịu thiệt, cậu ghét pheromone của người khác là thật, càng ghét hơn là người khác ngửi pheromone của mình. Hơn nữa Lee Minhyung còn là alpha hàng thật giá thật, ai mà biết được hắn có hứng thú với pheromone của cậu không cơ chứ?

[Allker] Tình Yêu Của Tôi Với NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ