3

99 18 2
                                    



Cũng đã trôi qua một tháng kể từ ngày Hong Jisoo bắt đầu công việc trong đoàn làm phim mới của mình. Phim đã được công bố diễn viên cũng như lịch chiếu trên trang chủ của công ty. Phim nhận được sự chú ý cũng như mong đợi từ phía khán giả, một phần vì đây là đội ngũ làm phim chuyên nghiệp, phần còn lại là vì có sự xuất hiện của Yoon Jeonghan làm vai chính. Bên cạnh những bình luận tích cực, cũng không ít bình luận tiêu cực về diễn viên.

"Yoon Jeonghan sao lại đóng phim Boylove chứ??"

"Thực sự không thể chịu nổi mà...chồng của tôi"

"Đã đóng boylove, lại đóng chung với cậu diễn viên chẳng tên tuổi gì cả"

"Cậu diễn viên Hong Jisoo có thấy ngượng khi đóng phim cùng với Jeonghan không vậy?"

"Hong bú fame Jisoo"

"Nhìn cậu ta vậy, chắc diễn non nớt lắm. Mới đi đóng được mấy bộ phim nhỏ mà đã tham lam muốn đóng bộ phim lớn như vậy nữa chứ. Đề nghị đoàn làm phim đổi diễn viên đi, chỉ sợ cậu ta làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Jeonghan nhà chúng tôi"

Nói không buồn bã khi đọc những bình luận đấy là nói điêu. Hong Jisoo biết thân phận nhỏ bé, hèn mọn của mình trong nền giải trí này. Nhưng mới công bố diễn viên đã bị ném đá như vậy, chưa kể có một lượng fan hùng hậu của Jeonghan không ngừng spam, công kích cậu ở mọi nền tảng mạng xã hội nữa, Jisoo sợ rằng nếu thực sự diễn tệ thì sẽ càng khiến danh tiếng của mình đi xuống cũng như ảnh hưởng tới Jeonghan.

Nhắc tới Jeonghan, hắn làm việc với cậu vô cùng chuyên nghiệp. Jisoo nói thực có chút ngưỡng mộ đối với người tiền bối này. Jeonghan không chỉ giúp cậu trong việc diễn xuất mà còn giúp cậu cách ứng xử với mọi người xung quanh, thi thoảng còn rủ cậu đi ăn cùng hắn. Dáng vẻ nghiêm túc nhưng dịu dàng của hắn khiến Jisoo vô cùng thoải mái, cậu cũng tìm đến hắn để hỏi về những điều thắc mắc, cũng như nói chuyện cùng.

Dần dần Jisoo cũng hiểu tại sao Jeonghan lại luôn nghiêm túc trong công việc như vậy. Hắn không muốn mình dính phải những lằng nhằng của giới Kbiz, cũng không muốn bị mọi người nhìn bằng ánh mắng phán xét hay đánh giá nên hàng ngày Jeonghan đều cố gắng hết mình với công việc.

Có thể nói với Jeonghan, công việc giờ là thứ quan trọng nhất đối với hắn.

Jisoo cũng không muốn để tâm đến những bình luận tiêu cực dành cho mình nên mỗi ngày đều cố gắng nỗ lực mỗi ngày để cải thiện khả năng diễn xuất của bản thân. Có những đêm cậu thức đến khuya muộn để học thuộc thật kĩ kịch bản, chăm chỉ tới nỗi còn đọc truyện, luyện đi luyện lại những câu thoại trước gương, cố gắng diễn xuất thật tự nhiên. Nhiều lúc cậu thấy có phân đoạn nào khó khăn thì sẽ note lại, định bụng hôm sau đến công ty sẽ hỏi Jeonghan.

Mỗi ngày đến công ty cậu sẽ đều thấy Jeonghan ở trường quay từ rất sớm, lúc nào trên tay hắn cũng có một ly cà phê, còn mua một cốc riêng cho cậu. Jisoo những lúc như thế sẽ cúi đầu nhận lấy, cũng có chút ngại mỗi khi Jeonghan cứ mời nước cậu như vậy. Hôm nay cũng chẳng phải là ngoại lệ.

"Tiền bối à, anh cứ mời nước em như này..thực sự khiến em cảm thấy rất ngại"

"Không sao đâu, cái này là do tôi mong muốn"

• Yoonhong • SerendipityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ