Jeonghan nhíu mày từ từ mở mắt nhìn trần nhà, đầu hắn đau như búa bổ vì đêm qua uống quá nhiều rượu. Jeonghan từ từ ngồi dậy nhưng cánh tay hắn cảm thấy nặng trĩu, nhìn sang bên cạnh, hắn thấy Jisoo đang ngủ ngon lành. Đôi đồng tử của Jeonghan mở to, nhìn hai cơ thể không mảnh vải, cơ thể Jisoo còn chằng chịt những dấu hôn, vết cắn ẩn hiện trên làn da trắng mịn, dù có là kẻ ngu thì hắn cũng biết tối qua hai người đã xảy ra chuyện gì.Đồng thời Jisoo cũng mở mắt dần, cậu kêu một tiếng mệt mỏi bởi cơn đau nhức từ dưới hạ thân truyền đến. Mắt cậu nhìn trần nhà được chạm khắc tinh xảo bởi những họa tiết cổ điển, khác hoàn toàn với trần nhà trắng trơn ở phòng trọ của cậu. Cố nhấc cơ thể rã rời, mệt mỏi lên liền nằm xuống lại vì cơn đau khủng khiếp. Jisoo mang máng nhớ lại chuyện ngày hôm qua, mím chặt môi mình nhìn sang bên cạnh.
Jeonghan đang nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng đan xen chút phẫn nộ.
"Khốn khiếp.."
Hắn chửi thề một tiếng rồi bước xuống dưới giường, nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh để rửa đi cảm giác nhầy nhụa ở dưới thân mình. Đến lúc đi ra vẫn thấy Jisoo ngồi ngơ ngác ở trên giường, Jeonghan vốn từ đầu đã tức giận giờ còn khó chịu hơn. Hắn cầm lấy quần áo của cậu vo thành một cục rồi ném về phía Jisoo, lớn tiếng nói.
"Còn không mau cút xuống khỏi giường của tôi? Không có chân hay sao? Hay giờ nghĩ lên giường được với tôi rồi thì sẽ được tôi để ý?"
"Em.."
Jisoo có chút ngỡ ngàng với thái độ căm phẫn của Jeonghan dành cho mình, chỉ biết cầm lấy đống quần áo của mình. Cậu cố gắng lết từng bước vào trong nhà vệ sinh với cơn đau ở dưới hạ thân mình. Tinh dịch và máu từ trận làm tình tối qua chảy dọc xuống bắp đùi của cậu, Jisoo chỉ có thể mím chặt môi, xả nước để rửa trôi đi những nhớp nháp, nhầy nhụa khó chịu.
Ở bên ngoài, Jeonghan đang vò đầu bứt tóc vì cảm giác bực mình trong lòng. Hắn chẳng thế nhớ được gì sau khi hắn đưa cậu vào giường ngủ. Với một người coi trọng danh dự, cái tôi cao như hắn, Jeonghan không chịu thừa nhận bản thân mình ra người chủ động kéo cậu lên giường ngủ. Hắn tuyệt đối không thể nảy sinh ham muốn tình dục với một người như Hong Jisoo. Cái tôi và lòng tự tôn của hắn không cho phép hắn thừa nhận.
Jeonghan mặc định, chắc chắn là do Hong Jisoo quyến rũ hắn, Hong Jisoo dụ dỗ hắn lên giường với mong muốn được đổi đời.
Hong Jisoo chỉ là một diễn viên bé nhỏ phải lặn lội trong ngành giải trí, cậu ta đang nắm bắt lấy cơ hội để mong sẽ được hắn để ý, hắn yêu thương rồi sau đấy sự nghiệp sẽ an nhàn sung sướng về sau. Jeonghan mặc định suy nghĩ của mình là đúng xong không ngừng miệt thị, khinh bỉ, dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng và cay nghiệt nhất để gán lên người cậu.
Jeonghan đâu nhận ra rằng chính hắn sáng nay tỉnh dậy đã có cảm giác sảng khoái len lỏi trong từng mạch máu chảy dọc cơ thể mình.
Jeonghan đâu nhận ra chính hắn khi nhìn thấy cơ thể trần trụi của Jisoo khi mới tỉnh dậy, thay vì tức giận ngay lập tức thì hạ thân hắn liền có phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Serendipity
FanfictionSerendipity: mang ý nghĩa "vô tình thấy vận may trong đời" ______________ @doljjongg